MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

2017 năm của phân khúc nhà giá rẻ

Theo ông Nguyễn Đăng Tùng - Giám đốc kinh doanh Công ty CP Đầu tư hợp tác Thịnh Vượng nhận định, năm 2017 dù đã có sự tăng trưởng về số lượng nhưng phân khúc nhà ở giá rẻ vẫn sẽ khó có thể vượt mức tỷ trọng 20% để đáp ứng được 80% nhu cầu hiện tại. Thậm chí, 3 – 5 năm tới, Hà Nội có thể khan hiếm nguồn cung phân khúc này.

Ông Nguyễn Đăng Tùng nhận định: 2017 sẽ là năm của phân khúc nhà giá rẻ, tuy nhiên, nguồn cung vẫn chưa đủ đáp ứng nhu cầu thực tế.

Phân khúc nhà giá rẻ luôn có chỗ đứng trên thị trường, đơn giản là vì nhu cầu của phân khúc luôn cao và cung chưa đáp ứng kịp cầu. Chúng ta có lý do để tin rằng, tâm điểm giao dịch của thị trường trong năm 2017 sẽ là những sản phẩm có giá bán trên dưới 1 tỷ đồng thay vì phát triển loại hình nhà ở cao cấp… Tuy nhiên, bài toán về cung – cầu vẫn chưa có lời giải.

Từ năm 2016, đã có một số doanh nghiệp chuyển hướng đầu tư sang nhà giá rẻ, mặc dù đã có sự tăng trưởng về số lượng nhưng phân khúc nhà ở giá rẻ vẫn sẽ khó có thể vượt mức tỷ trọng 20% để đáp ứng được 80% nhu cầu hiện tại. Thậm chí, hầu hết chuyên gia đều lo ngại, trong vòng 3-5 năm tới, tại Hà Nội, phân khúc nhà ở giá rẻ sẽ khan hiếm do quỹ đất đầu tư khó khăn.

Cũng theo đại diện Thịnh Vượng, hiện tại khách hàng mua nhà ở giá rẻ hầu hết là khách ở thực. Mà đã mua vì nhu cầu ở thực thì ngoài vị trí, khách hàng thường đánh giá cao những dự án có thiết kế căn hộ đảm bảo thứ tự các yếu tố: công năng sử dụng, tính tiện lợi và thẩm mỹ. Ngoài ra, pháp lý và tiến độ dự án cũng là hai yếu tố được khách hàng đưa lên hàng đầu khi ra quyết định mua.

Cũng theo ông Tùng, Tứ Hiệp Plaza đang là dự án nhà ở thương mại giá rẻ hấp dẫn khách hàng mua ở thực nhiều nhất.

Như đã nói ở trên, dù đã có nhiều dự án nhà ở thương mại giá rẻ được phê duyệt nhưng trên thị trường hiện tại không có nhiều dự án đã xây và có thể bàn giao sớm cho người mua nhà. Tứ Hiệp Plaza có sẵn lợi thế về vị trí ở khu vực trung tâm phía Nam thủ đô lại có tiến độ thi công đảm bảo. Hiện dự án đã xây đến tầng 10 và dự kiến đến quý II/2018, khách hàng sẽ được nhận bàn giao.

Quan trọng hơn hết, chất lượng Tứ Hiệp Plaza được đánh giá vượt kỳ vọng của khách hàng khi được chủ đầu tư chăm chút tỉ mỉ từng hạng mục. Dự án gồm 2 tòa cao ốc 32 tầng, trong đó có 2 tầng hầm với diện tích để xe lên đến 11.000 m2 bao gồm cả diện tích ngoài tòa nhà, đảm bảo 100% cư dân đều có chỗ để xe.

Dự án có hơn 600 căn hộ đa dạng diện tích từ 60m2 - 124,79 m2, gồm 2 – 3 phòng ngủ. Với những khách hàng có nhu cầu vay vốn, ngân hàng VietinBank và PVcomBank sẽ hỗ trợ lãi suất 3,5% và ân hạn nợ gốc trong vòng 12 tháng. Như vậy, khách hàng chỉ cần có tích lũy 300 triệu đồng đã có thể sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ tại Tứ Hiệp Plaza.

Bên cạnh giá bán hợp lý, Tứ Hiệp Plaza còn hút khách với chương trình quà tặng hấp dẫn tặng từ 2 chỉ vàng đến 1,5 cây vàng cho tất cả các khách hàng có giao dịch thành công tại dự án từ nay cho đến hết ngày 31/03/2017.

Cũng theo ông Tùng, trong tương lai khi huyện Thanh Trì lên quận, giá bất động sản ở khu vực này có tiềm năng tăng giá cao.

“Với quỹ đất rộng lớn, trong 2 – 3 năm tới, khi Thanh Trì lên quận thì nhiều khả năng, BĐS nơi đây sẽ đón làn sóng đầu tư mạnh mẽ, kỳ vọng kéo theo việc tăng giá dự kiến khoảng 9- 12%. Trong xu hướng đó, Tứ Hiệp Plaza sẽ hưởng lợi lớn bởi lợi thế nằm ngay trung tâm khu Nam, nơi tiếp giáp với công viên Yên Sở rộng 323ha.”

Liên hệ đặt mua: Công ty CP Đầu tư hợp tác Thịnh Vượng – đơn vị phân phối dự án Tứ Hiệp Plaza. Hotline: 0962 481 717. Website: www.thinhvuonggroup.com.

A.D

Trí Thức Trẻ

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên