Tin mới

VN-Index:

GTGD : tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD : tỷ VNĐ

Bất động sản

Thứ 2, 15/08/2016, 20:00

3 điểm nổi bật trong giải pháp truyền thông của Admicro cho ngành BĐS

3 điểm nổi bật trong giải pháp truyền thông của Admicro cho ngành BĐS

Sự sôi động của thị trường BĐS đồng nghĩa với cuộc cạnh tranh truyền thông ngày càng khốc liệt của các chủ đầu tư, sàn giao dịch và môi giới BĐS để gây ấn tượng với người mua và giữ được vị thế thương hiệu trên thị trường.

Truyền thông BĐS ngày càng khốc liệt trên digital

Hiện nay, theo thống kê của sàn BĐS Rồng bay, có tới 76% người mua tìm kiếm thông tin trên Internet trước khi quyết định mua, vì vậy những gì khách hàng cần là thông tin minh bạch, đầy đủ, được trải nghiệm dự án 1 cách chân thực rõ nét nhưng đơn giản, tiện lợi. Tất cả trở thành bài toán khó với hầu hết các nhà đầu tư BĐS bởi:

Thứ nhất, làm thế nào để tiếp cận chính xác và hiệu quả đến đối tượng khách hàng mục tiêu trên Digital?

Thứ hai, trong thời đại công nghệ phát triển như vũ bão, thật khó có thể truyền thông trên môi trường Digital mà thiếu đi các công cụ hiện đại. Đây chính là lý do khiến các nhà đầu tư luôn phải tìm kiếm 1 đối tác truyền thông giúp họ giải quyết.với các công cụ truyền thông trực tuyến hiện đại.

Thứ ba, chiến lược truyền thông đôi khi không thực sự khớp với chiến lược kinh doanh, nên không đạt được sự cộng hưởng như mong muốn.

Trên thực tế, các đơn vị truyền thông trực tuyến hiện nay do không sở hữu công nghệ cũng như Big data nên đang gặp khó khăn trong việc giải quyết những vấn đề trên của khách hàng.

Hiểu được điều đó, Admicro - mạng lưới quảng cáo trực tuyến hàng đầu Việt Nam thuộc Công ty cổ phần truyền thông VC Corp - tiên phong đem đến cho ngành bất động sản những giải pháp và hướng đi mới. Cụ thể, Admicro có gì để giải quyết những vấn đề của phần lớn các nhà đầu tư BĐS hiện nay?

1. Big Data và công nghệ targeting chất lượng cao

Sở hữu Big Data chất lượng cao thu thập từ mạng lưới adnetwork sâu - rộng (phủ 96% người dùng internet VN với 5 chuyên trang nội dung), Admicro có khả năng thấu hiểu hành vi, thị hiếu và nhu cầu khách hàng mua bất động sản.

Cùng với đó, công nghệ targeting giúp Admicro nhắm thông điệp đến đúng đối tượng mục tiêu dựa theo các đặc điểm về nhân khẩu học, địa điểm, hành vi, thói quen trên internet.

Admicro còn dự đoán được xu hướng quan tâm của độc giả trong thời gian sắp tới để có thể đi trước, đón đầu. Do đó, các sản phẩm truyền thông, gói giải pháp luôn được thiết kế dựa trên tâm lý người xem để họ có được trải nghiêm tốt nhất.

Gần đây, Admicro vui mừng chào đón 3 trang báo lớn: Tuổi Trẻ, Thanh Niên và Lao Động gia nhập vào mạng lưới quảng cáo hùng mạnh của mình, tăng cường tiếp cận độc giả phía Nam.

2. Quy trình salematic (quy trình bán hàng tự động tối ưu ứng dụng công nghệ)

Điểm nhấn trong giải pháp mà Admicro đang thực hiện là quy trình salesmatic với các hoạt động xuyên suốt liên tục tối ưu hiệu quả từ khi bắt đầu tìm hiểu, tiếp cận khách hàng cho tới khi bán hàng và chăm sóc sau bán.

Nhờ việc ứng dụng các công nghệ hiện đại, quy trình này đã hỗ trợ phá bỏ rào cản giữa người bán, người mua, giúp việc giao tiếp giữa 2 bên trở nên dễ dàng hơn. Các chủ đầu tư BĐS sẽ nhận được một gói giải pháp toàn diện và hiệu quả nhất. Truyền thông có vai trò tiếp cận tới toàn bộ đối tượng quan tâm về bất động sản; từ đó, tìm ra những người có nhu cầu để triển khai tiếp cận, chào bán sản phẩm khớp với nhu cầu của họ.

Trong thời gian gần đây, chúng ta chứng kiến rõ mở rộng của quy trình này khi Admicro và Rồng Bay (sàn BĐS online thuộc VC Corp) kết hợp, đưa ra giải pháp đảm bảo từ khâu truyền thông đến khâu bán hàng và chăm sóc khách hàng (người mua nhà) sau bán cho các doanh nghiệp BĐS.

3. Tự sản xuất sản phẩm truyền thông

Việc sở hữu công nghệ, khả năng tự sản xuất quảng cáo và nội dung tạo cho Admicro lợi thế có thể tùy biến sản phẩm theo nhu cầu của từng doanh nghiệp. Công ty còn sở hữu các công nghệ tiên tiến nhất, bao gồm các sản phẩm thực tế ảo, giúp nâng cao trải nghiệm người dùng.

Hình ảnh 3D chân thực cho phép người dùng tương tác sẽ là một giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp BĐS để tạo lòng tin và chiếm lấy cảm tình từ khách hàng về dự án.

Nội dung hấp dẫn, công nghệ độc đáo, mạng lưới phân phối tin tức rộng và sâu trong lĩnh vực BĐS, Admicro kết hợp tất cả những yếu tố đó đem đến cho các nhà đầu tư những gói giải pháp phù hợp nhất với nhu cầu và tối ưu hoá hoạt động truyền thông.

A.D

Theo Trí thức trẻ

Từ khóa
tin mới