TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Tin tài trợ

4 năm kinh doanh, bán 10.000 ly trà sữa mỗi ngày, bí quyết của thương hiệu Pozaa Tea là gì?

22-05-2018 - 17:30 PM | Doanh nghiệp

4 năm kinh doanh, bán 10.000 ly trà sữa mỗi ngày, bí quyết của thương hiệu Pozaa Tea là gì?

Dù mới xuất hiện được 4 năm trên thị trường, Pozaa Tea đã phần nào khẳng định được vị trí và chất lượng của mình trong “sân chơi” trà sữa đầy cơ hội và thử thách.

Nhắc đến trà sữa, có lẽ đã là một khái niệm quá quen thuộc trong tâm trí của người tiêu dùng Việt Nam. Trà sữa bắt nguồn từ Đài Loan vào năm 1980 và du nhập vào Việt Nam khoảng hơn 10 năm về trước. Hiện nay, trà sữa đã trở thành một thức uống vô cùng phổ biến, được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Nhà nhà trà sữa, người người trà sữa, dần dần, thói quen hẹn nhau cà phê đã phần nào được thay thế bằng thói quen tụ tập uống trà sữa. Chính bởi hương vị ngọt dễ uống nên không chỉ giới trẻ mà các nhân viên văn phòng, người lớn tuổi đều yêu thích.

Mấy năm gần đây, rất nhiều thương hiệu trà sữa bước chân vào thị trường Việt Nam, với đa dạng vị trà, topping... từ đó người tiêu dùng cũng có nhiều lựa chọn hơn. Tuy nhiên, các phương tiện truyền thông, báo, TV thường xuyên đưa tin trà sữa có nguồn gốc không rõ ràng, nguyên vật liệu mua bán trôi nổi trên thị trường đem đến nhiều hoang mang cho người tiêu dùng. Các quán cóc vỉa hè thi nhau mọc lên như nấm sau mưa, mà chất lượng thì ai nào kiểm chứng. Những cốc trà sữa nơi cổng trường, cổng cơ quan, bán chủ yếu cho học sinh sinh viên và dân văn phòng với giá rẻ giật mình, vẫn được chuyền tay nhau đầy mãn nguyện.

4 năm kinh doanh, bán 10.000 ly trà sữa mỗi ngày, bí quyết của thương hiệu Pozaa Tea là gì? - Ảnh 1.

Pozaa Tea – Thương hiệu trà sữa sạch đã được ra mắt đầu năm 2014.

Kinh doanh cà phê từ năm 2013, nhận thấy tiềm năng của trà sữa, đầu năm 2014, chị Hoàng Thị Hiền đã “liều mình” đầu tư vào thị trường mới mẻ này, chỉ với số vốn 200 triệu. Ngoài yếu tố kinh doanh, chị Hiền còn đau đáu một nỗi niềm, phải làm sao để người tiêu dùng được thưởng thức trà sữa sạch, vì chính bản thân chị cũng là một người luôn lo ngại vấn nạn thực phẩm bẩn và quan tâm tới sức khỏe người thân trong gia đình. Chính thế, câu chuyện Pozaa Tea ra đời là sự kết hợp của yếu tố kinh doanh thức thời và cái tâm của người lãnh đạo.

Lúc ấy, dù đang giữ vị trí quản lý khu căn hộ tại tập đoàn Vingroup, chị Hiền lại bỏ việc để kinh doanh trà sữa. Nhiều người có thể nghĩ chị liều lĩnh, nhưng với ấp ủ và mong muốn loại bỏ các loại thực phẩm không rõ nguồn gốc, chị chưa bao giờ nuối tiếc vì quyết định ấy. Để chứng minh sự nghiêm túc trong kinh doanh, chị Hiền quyết định dành thời gian sang Đài Loan học hỏi và nghiên cứu về công thức cũng như cách tìm nguyên liệu để học về trà sữa. May mắn thay, chị gặp được một bậc thầy trong lĩnh vực pha chế, học hỏi những kinh nghiệm quý giá. Chính vì lý do đó, chị học được cách chọn trà, ủ trà cho đến khi pha chế làm sao để giữ được đúng vị tươi xanh mà ngọt ngào, phù hợp với khẩu vị của mọi người.

4 năm kinh doanh, bán 10.000 ly trà sữa mỗi ngày, bí quyết của thương hiệu Pozaa Tea là gì? - Ảnh 2.

Chị Hoàng Thị Hiền mong muốn đem lại sự an tâm về sức khỏe cho người tiêu dung.

Hướng tới một thương hiệu trà sữa sạch, an toàn, nguyên liệu được Pozaa Tea nhập để làm nên các sản phẩm trà sữa tại đây đều là nguyên liệu cao cấp có nguồn gốc chứng nhận rõ ràng. Lá trà được tuyển chọn từ 100% chồi non và búp trà hảo hạng, rồi được ủ ở nhiệt độ phù hợp. Sau đó, những lá trà này được đặc chế, chắt lọc cẩn thận để cho ra những tinh chất quý, đảm bảo vị tươi ngon mỗi khi thưởng thức. Trân châu được nhào nặn từ 100% bột sắn nguyên chất để giữ vị thơm dẻo, sữa bột để pha đúng vị trà sữa phải là loại đạt tiêu chuẩn, xuất xứ từ New Zealand, Hà Lan, Đài Loan…

Pozaa Tea phục vụ đa dạng các loại trà, phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng, từ trà sữa truyền thống cho tới trà trái cây, trà sữa kem cheese với hương vị độc đáo riêng. Cách bày trí decor cửa hàng cũng được Pozaa Tea tính toán kỹ lưỡng, đồng nhất giữa các chi nhánh, có góc cho nhóm bạn, góc cho gia đình, cặp đôi hay góc dành riêng cho giới văn phòng bàn công việc. Vì vậy, khách hàng của Pozaa Tea không chỉ thuộc lứa tuổi học sinh, sinh viên mà còn là nhân viên văn phòng, giới trung niên.

Với triết lý kinh doanh đặt sức khoẻ của người tiêu dùng lên hàng đầu, hơn 4 năm có mặt trên thị trường Việt Nam, nay Pozaa Tea đã là cái tên quen thuộc với nhiều người tiêu dùng tại các trung tâm thương mại lớn. Pozaa Tea hiện có mặt tại 20 địa điểm kinh doanh trên toàn quốc và phủ rộng khắp tại các hệ thống trung tâm thương mại lớn như: Big C Thăng Long, Royal City, Time City, và có mặt khắp các tỉnh thành như: Bắc Ninh, Nam Định, Đà Nẵng, Hải Phòng, Lào Cai, Thái Nguyên. Được biết, chuỗi cửa hàng của Pozaa Tea đang bán được gần 10.000 ly trà sữa mỗi ngày, một con số thực sự ấn tượng.

Thưởng thức trà sữa Pozaa, bạn không chỉ được nếm một loại trà sữa với hương vị độc đáo, thơm ngon, mà còn cảm thấy an tâm vì nguyên liệu xuất xứ rõ ràng. Với kinh nghiệm kinh doanh cùng sự chú trọng tới sức khỏe người tiêu dùng, chắc chắn trong tương lai, chị Hoàng Thị Hiền sẽ đưa Pozaa Tea tới nhiều hơn nữa các tỉnh thành trên cả nước.

Đầu năm 2018 mới đây, Pozaa Tea đã thực hiện mở rộng chuỗi nhượng quyền thương hiệu cho những người có nhu cầu kinh doanh trà sữa trên toàn quốc. Nếu bạn muốn khởi nghiệp kinh doanh về lĩnh vực F&B, bạn có thể đăng ký và trở thành đại lý nhượng quyền của thương hiệu trà sữa Pozaa. Đồng hành cùng Pozaa Tea, khách hàng nhượng quyền sẽ được chuyển giao quy trình vận hành, quản lý bán hàng và được cung cấp hệ thống máy móc, thiết bị, vật dụng, nguyên liệu và hàng hóa chế biến sản phẩm với chất lượng đồng nhất.

Quý khách có thể tìm hiểu về cách thức nhượng quyền chuỗi cửa hàng Pozaa Tea tại đây.

 

A.D

Theo Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên