TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Tin tài trợ

5 năm sau ngày chủ cũ ra đi, Thu Hương Bakery giờ ra sao?

06-12-2016 - 11:00 AM | Doanh nghiệp

5 năm sau ngày chủ cũ ra đi, Thu Hương Bakery giờ ra sao?

Có một dạo, câu chuyện về việc đổi chủ của Thu Hương Bakery bỗng được share và nhắc đến rầm rộ trên mạng. Công chúng quan tâm đặt nhiều dấu hỏi quanh sự việc, không ít tò mò… Liệu Thu Hương Bakery phát triển thế nào sau 5 năm ?

Câu chuyện nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận. Mặc dù vậy, có một sự thật công chúng lại ít biết đó là việc ra đi và mua bán cổ phần đã diễn ra cách đây gần 5 năm một cách lặng lẽ và êm đẹp.

Tạm gác lại những câu chuyện phía sau việc nhượng lại cổ phần để nói về Thu Hương của 5 năm sau đó. Bất ngờ rằng, 5 năm trở lại đây cũng là khoảng thời gian thương hiệu bánh ngọt này đến gần hơn với công chúng, tạo được hiệu ứng và lòng tin yêu của không ít người sành ăn Hà Thành.

Từ một cửa hàng trên đường Phan Đình Phùng, Thu Hương Bakery đã mở rộng thêm 2 địa điểm khác nữa trên những con phố trung tâm lớn tại Hà Nội là Giảng Võ và Phố Huế.

Không chỉ gia tăng điểm bán, để đáp ứng nhu cầu ngày một cao và đa dạng của khách hàng, Thu Hương Bakery cũng phải nâng cao chất lượng sản phẩm thông qua mô hình sản xuất tại chỗ, làm bánh ngay tại cửa hàng để bánh đến tay khách hàng phải tươi ngon và có chất lượng cao nhất. Các cửa hàng không duy trì hàng tồn, cam kết chất lượng bởi những mẻ bánh tươi ngon bán trong ngày.

Những dòng sản phẩm mới liên tục ra đời, đặc biệt là dòng bánh tốt cho sức khỏe như bánh mì ăn kiêng, bánh mì hoa cúc, nâu xé. Trong khi đó, hàng loạt các dòng sản phẩm như bánh mì, bánh Gato và các dòng bánh đặc biệt sản xuất riêng cho các dịp lễ khác nhau luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của đa số thượng khách sành ăn tại Hà Thành.Và đặc biệt là bánh trung thu handmade cho thấy sự sáng tạo trong kinh doanh và khả năng chớp thời cơ của thương hiệu này.

Bánh trung thu vốn không phải là loại bánh mang phong cách ẩm thực Pháp, nhưng mùa trung thu lại là dịp tiêu thụ bánh ngọt lớn nhất trong năm tại Việt Nam. Khi bánh trung thu Thu Hương Bakery ra mắt, nó ngay lập tức cháy hàng với sức tiêu thụ lớn ngay từ đầu mùa. Sự thành công của bánh thương hiệu Thu Hương Bakery bất chấp sức cạnh tranh khốc liệt của những thương hiệu truyền thống hay những loại bánh trung thu handmade khác.

Những cải tiến khôn ngoan trong mô hình kinh doanh giúp thương hiệu này để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng thực khách Hà thành – những người nổi tiếng kỹ tính trong việc thưởng thức ẩm thực.

Sự yêu mến và lòng tin của công chúng chính là bảo chứng chắc chắn nhất cho thành công của thương hiệu. Một thương hiệu muốn đi đường dài, cần xây dựng chất lượng dựa trên sự cố gắng của một tập thể, cách quản lý khôn ngoan, nắm bắt cơ hội đúng lúc.

A.D

Theo Trí thức trẻ

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM