TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Admicro và Sàn BĐS online Rồng Bay phối hợp “khuấy động” thị trường Bất động sản

19-08-2016 - 16:00 PM | Bất động sản

Admicro và Sàn BĐS online Rồng Bay phối hợp “khuấy động” thị trường Bất động sản

Thị trường bất động sản (BĐS) đang nóng lên với hàng loạt dự án từ những chủ đầu tư lớn nhỏ.

Bài toán của người kinh doanh bất động sản là làm sao để khách hàng tiềm năng biết đến, thích và tin tưởng lựa chọn dự án của mình giữa vô vàn dự án khác trên thị trường. Đó là bài toán hóc búa về truyền thông và bán hàng mà Admicro và Sàn Rồng Bay đã tiên phong đưa ra lời giải thực tế giúp các nhà đầu tư.

Admicro và Sàn Rồng Bay là ai?

Admicro và Sàn BĐS Rồng Bay là hai khối kinh doanh lớn của tập đoàn truyền thông VCCorp với sức tăng trưởng mạnh mẽ trong suốt 10 năm qua. Admicro được biết đến là mạng quảng cáo trực tuyến lớn nhất Việt Nam, phủ đến 96% người dùng Internet (theo thống kê của Admicro).

\Trong khi đó, Sàn BĐS Rồng Bay là sàn BĐS online đầu tiên của Việt Nam, tiên phong ứng dụng công nghệ để đưa ra giải pháp mới cho những vấn đề của thị trường địa ốc.

Sự kết hợp giữa hai khối kinh doanh chủ lực này là nhân tố thúc đẩy VCCorp phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực Digital Marketing. Hầu hết các nhãn hàng lớn cũng như các chủ đầu tư BĐS đã tìm đến với VCCorp thông qua mạng lưới quảng cáo Admicro.

\Từ đó, họ tiếp cận khách hàng trên khắp các mặt báo, trang tin lớn như CafeF, Dân Trí, VnEconomy, và gần đây nhất là báo Tuổi trẻ, Lao động và Thanh niên.

Các trang tin, báo điện tử trong mạng lưới Admicro thu hút sự quan tâm của người mua BĐS.

Dùng lợi thế của mình để đem lại lợi ích vượt trội cho thị trường địa ốc

Thông tin từ thị trường địa ốc đang bão hòa, các dự án BĐS được quảng cáo tràn lan trên Internet nhưng thông tin về tiến độ, chất lượng lại không minh bạch như kỳ vọng. Các chủ đầu tư thì vất vả đưa thông điệp đến đúng khách hàng tiềm năng, người mua thì loay hoay lọc thông tin để ra quyết định đầu tư đúng đắn.

Hiểu được những vấn đề đang tồn tại, Admicro và Sàn BĐS Rồng Bay kết hợp để tiên phong đưa ra giải pháp giúp thị trường BĐS được minh bạch về thông tin và phát triển bền vững hơn. Đây cũng chính là cách công ty lựa chọn để tham gia vào thị trường BĐS.

Vậy Admicro và Sàn Rồng Bay thực hiện điều đó bằng cách nào?

Hai khối kinh doanh của VCCorp tham gia thị trường BĐS bằng lợi thế về mạng quảng cáo trực tuyến và giải pháp công nghệ dành riêng cho BĐS. Đã và đang có rất nhiều những chủ đầu tư BĐS, sàn kinh doanh và môi giới tìm đến với Admicro. \

Họ tìm đến để tiếp cận mạng lưới quảng cáo bao phủ 45 triệu người dùng Internet Việt Nam (theo số liệu từ ComScore) qua các chuyên trang về tài chính, đầu tư, bất động sản... của VCCorp. Từ đó đưa thông tin dự án đến đúng khách hàng tiềm năng nhờ Big Data và kỹ thuật Data mining (khai phá dữ liệu).

Công nghệ này cho phép Admicro thấu hiểu độc giả trong mạng lưới các trang tin của mình (hơn 96% người dùng Internet Việt Nam). Từ đó, người kinh doanh BĐS có thể đưa thông tin về dự án đến với nhiều khách hàng nhất và chính xác nhất dựa vào từng hành vi, sở thích và vị trí địa lý của độc giả.

Người đọc vì thế cũng không còn phải vất vả chắt lọc thông tin về vô vàn các dự án qua quảng cáo. Họ nhìn thấy những căn hộ phù hợp với sở thích, thu nhập của mình khi đọc tin tức, xem quảng cáo trên mạng lưới trực tuyến của Admicro.

Hơn thế, công nghệ re-targeting cho phép những khách hàng quan tâm đến dự án liên tục được “nhắc” bằng các banner quảng cáo trên mạng lưới đó. Hình ảnh của dự án và chủ đầu tư nhờ vậy sẽ in đậm trong tâm trí người mua.

Không chỉ vậy, đứng trước vấn đề thiếu minh bạch thông tin của thị trường địa ốc, sàn BĐS Rồng Bay của VCCorp đưa ra giải pháp để cung cấp đầy đủ và rõ ràng mọi dữ liệu mà người mua nhà cần trong quá trình ra quyết định. Cụ thể, công ty đã dùng công nghệ để giải quyết vấn đề theo cách ngoài mong đợi như thế.

Nếu khách mua nhà không đủ thời gian đi đến từng dự án, xem và cảm nhận căn hộ, nếu chủ đầu tư không thể tổ chức nhiều lễ mở bán và tham quan căn hộ mẫu hàng ngày, thì Sàn Rồng Bay có khả năng dùng công nghệ để giúp cả 2 bên làm được những điều đó.

Khách mua nhà có thể trải nghiệm thật nhất về dự án mình sẽ đầu tư, nắm được chính xác vị trí, cũng như đặc điểm khu vực dự án qua công nghệ 3D và video 360; đồng thời so sánh thông tin của nhiều BĐS nhanh và thuận tiện nhất.

Sau khi tham quan căn hộ mẫu, Rồng Bay cho phép người xem tiếp tục theo dõi tiến độ dự án được cập nhật đều đặn và liên tục bằng hình ảnh. Khách hàng ra quyết định mua nhà nhanh và dễ dàng hơn, chủ đầu tư cập nhật thông tin về dự án minh bạch và chính xác hơn.

Tất cả những tiện ích trên không chỉ mang lại lợi ích cho người mua BĐS mà còn giúp chủ đầu tư tiếp cận khách hàng tiềm năng trong thời gian ngắn với chi phí tối ưu. Đó cũng chính là mục tiêu của sự kết hợp giữa Admicro và Sàn Rồng Bay khi lấn sân vào thị trường BĐS trong thời gian này.

A.D

Theo Trí thức trẻ

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM