TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Tin tài trợ

Âm nhạc - không lạ nhưng vẫn luôn là công thức marketing thú vị cho nhiều thương hiệu

17-07-2019 - 19:30 PM | Sống

Âm nhạc - không lạ nhưng vẫn luôn là công thức marketing thú vị cho nhiều thương hiệu

Xu hướng marketing bằng âm nhạc không còn xa lạ tại Việt Nam. Năm 2016, thị trường Việt Nam chứng kiến sự trở lại đầy ngoạn mục của Biti’s với bài hát Đi để trở về (Soobin Hoàng Sơn), Lạc trôi (Sơn Tùng M-TP). Điện máy xanh với câu hát đơn giản "Bạn muốn mua tivi, đến điện máy xanh" đã đi vào tâm trí của biết bao nhiêu người

Gần đây, những thương hiệu từ nhiều lĩnh vực khác nhau đang bắt đầu bắt kịp xu hướng, tạo nhiều bứt phá trong hiệu quả marketing và tăng thêm tình yêu thương hiệu không chỉ trong lòng khách hàng mà trong chính doanh nghiệp của mình. Trong đó, có thể kể đến Hanwha Life Việt Nam - Thương hiệu bảo hiểm đến từ Hàn Quốc với sứ mệnh cùng người Việt hoạch định tương lai và biến ước mơ thành hiện thực với bài hát "Chắp cánh ước mơ".

hanwha life - chắp cánh ước mơ 2019

MV mở đầu với hình ảnh những người trẻ trong đồng phục cam năng động, nhiệt huyết như chính những gì mà Hanwha Life Việt Nam đã và đang mang lại cho nhân viên và khách hàng của mình: văn hoá thân thiện, sẻ chia, trẻ trung, năng động.

Vũ điệu trẻ trung, nụ cười thân thiện trải dài trên khắp các tỉnh thành Việt Nam như: Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh, … mang lại cho người xem cảm giác sẽ luôn được Hanwha Life Việt Nam sẻ chia, lắng nghe dù bạn đang ở đâu trên mảnh đất hình chữ S này.

Âm nhạc - không lạ nhưng vẫn luôn là công thức marketing thú vị cho nhiều thương hiệu - Ảnh 2.

Điểm nhấn trong bài hát là giai điệu sôi động, lời bài hát dễ nhớ, dễ thuộc, bắt tai khiến mọi người đều muốn nhún nhảy theo.

Âm nhạc - không lạ nhưng vẫn luôn là công thức marketing thú vị cho nhiều thương hiệu - Ảnh 3.

Với đặc thù của lĩnh vực tài chính - bảo hiểm, việc xây dựng một hình ảnh chỉn chu đã trở thành nguyên tắc khuôn mẫu chung. Thế nhưng, với mục tiêu tạo nên sự khác biệt, gần gũi, thương hiệu bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam đã mang lại một luồng gió mới bằng cách tiếp cận hoàn toàn khác biệt, trẻ trung. Lời bài hát như tâm sự của thương hiệu tới khách hàng:

"Chắp cánh ước mơ này, hãy lắng nghe lời trái tim.

Thắp sáng những hy vọng, một tương lai rực rỡ đang chờ ta.

Hanwha life luôn mỉm cười, gắn kết bao niềm vui.

Ta bên nhau đắp xây đời, một ngày tươi sáng hạnh phúc trong tầm tay."

Thậm chí để bắt kịp xu hướng của nhiều ca sĩ trên thị trường âm nhạc chuyên nghiệp, bên cạnh MV chính thức là bản dance sôi động giúp dễ dàng lan toả với người xem, Hanwha Life Việt Nam mới đây đã cho ra bản remake với giai điệu được làm mới và hình ảnh graphic sáng tạo, phù hợp với mục đích sử dụng đa dạng về đối tượng, đồng thời làm tươi mới môi trường làm việc.

Xem thêm clip tại đây.

Luôn có rất nhiều cách để tạo niềm tin, sự gần gũi đối với khách hàng, đặc biệt trong ngành bảo hiểm. Có thể nói Hanwha Life Việt Nam đã thành công trong việc xây dựng văn hoá thân thiện, năng động, trẻ trung với khách hàng qua lời bài hát gần gũi, dễ nhớ với thông điệp ý nghĩa. Hanwha Life Việt Nam không những mang lại một làn gió mới cho khách hàng Việt Nam nói riêng mà cho ngành bảo hiểm nói chung.

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên