TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Tin tài trợ

Át chủ bài trong kinh doanh spa tại Việt Nam

03-05-2019 - 15:30 PM | Doanh nghiệp giới thiệu

Át chủ bài trong kinh doanh spa tại Việt Nam

Lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam có tiềm năng và sự cạnh tranh lớn, vì thế chủ spa nên tập trung xây dựng chiến lược kinh doanh để tạo dấu ấn khác biệt.

Làm đẹp bằng thảo dược đang là xu thế trong năm 2019. Theo đó thay vì áp dụng công nghệ cho hiệu quả tức thì lên cơ thể, khách hàng và bản thân các chủ cơ sở đang chuyển dần sự lựa chọn sang các phương pháp làm đẹp an toàn, có nguồn gốc thiên nhiên từ những thương hiệu uy tín, được cơ quan chức năng cấp phép.

Thống kê cho thấy ở Việt Nam, khách hàng sẵn sàng chi tới 5.000.000/tháng để phục vụ nhu cầu làm đẹp và đang có xu hướng tăng không chỉ ở những thành phố lớn mà cả ở những thành phố đang phát triển. Kinh doanh các dịch vụ, sản phẩm làm đẹp tại Việt Nam là lĩnh vực "hái ra tiền" trong ít nhất 10 năm tới. Tiềm năng của thị trường này rất lớn bởi số lượng phụ nữ muốn bản thân đẹp hơn ngày càng tăng.

Thương hiệu uy tín sẽ giúp spa dễ dàng tiếp cận khách hàng. Trên thực thế, thương hiệu chính là niềm tin để người tiêu dùng tin tưởng sử dụng dịch vụ. Khi khách hàng đặt sự tín nhiệm vào spa, họ sẽ không tiếc tay chi hàng chục triệu đồng để sử dụng các dịch vụ chất lượng tốt.

Tuy nhiên, thành lập thương hiệu spa mới phải kèm theo kế hoạch marketing dài hơi, trải qua nhiều giai đoạn như tăng nhận diện thương hiệu, thu hút khách hàng, thôi thúc khách hàng sử dụng sản phẩm, cuối cùng là biến người dùng thành khách hàng thân thiết. Mỗi giai đoạn truyền thông cần sử dụng đa dạng công cụ và tiêu tốn nhiều tiền bạc, đó là chưa kể đến thời gian thực hiện có thể lên đến hàng năm.

Trong ba điểm cốt lõi làm nên thành công của thương hiệu làm đẹp, yếu tố làm thương hiệu đòi hỏi sự kiên nhẫn trường kỳ. Theo đó, các chủ spa cần cần nhắc để có chiến lược phù hợp: vừa phát huy hiệu quả, vừa giúp hạn chế tiêu tốn tiền bạc và nguồn lực.

Át chủ bài trong kinh doanh spa tại Việt Nam - Ảnh 1.

Xu hướng spa hiện nay là áp dụng sản phẩm, dịch vụ nguồn gốc thảo dược thiên nhiên

Bắt kịp xu hướng mới

Vào thị trường từ năm 2017 công ty cổ phần BEU trung thành với mục tiêu mang trải nhiệm đẳng cấp tới khách hàng. Chỉ sau 2 năm BeU có hơn 50 cơ sở trên toàn quốc, 2 học viện chuyển giao kỹ thuật tại Hà Nội và TP.HCM, hàng ngàn khách hàng đã sử dụng và rất hài lòng với chất lượng về sản phẩm và dịch vụ tại BEU SPA. Với đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam đến từ các lĩnh vực Đông Y, Công nghệ Nano và hoá mỹ phẩm, cùng với hệ thống phòng nghiên cứu và nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn GMPs và đã được công bố cũng như chứng nhận an toàn của bộ y tế. Thương hiệu BEU ngày càng được tin tưởng, khẳng định uy tín trong lòng khách hàng. Tự hào là đơn vị tiên phong tại Việt Nam sản xuất các sản phẩm được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên. Với phòng nghiên cứu, nhà máy đạt chuẩn GMPs và đội ngũ nhiệt huyết, BeU đã mang tới 14 SKU sản phẩm chuyên giải quyết vấn đề Mụn – Sẹo – Nám. Hiện nay BEU đã có hơn 8000 khách hàng đã sử dụng và đạt kết quả trên kỳ vọng.

Chất lượng dịch vụ hàng đầu

Át chủ bài trong kinh doanh spa tại Việt Nam - Ảnh 2.

Với 2 cơ sở học viện tại Hà Nội và TP.HCM, BeU Academy Spa chuyển giao công nghệ cho các cơ sở nhượng quyền. BeU Academy Spa luôn cam kết chất lượng chuyển giao. Với hệ sinh thái bổ trợ khép kín: Nhượng quyền, Chuyển giao kỹ thuật, sản phẩm. Đối tác nhượng quyền Spa BeU hoàn toàn yên tâm.

Bắt kịp xu thế

Một sản phẩm, công nghệ đột phá chỉ có thời hạn nhất định trước khi bị đánh giá lỗi thời, vì thế chủ thương hiệu nếu không bắt kịp xu hướng tổng thể, làm cơ sở xây dựng hệ thống dịch vụ sẽ rất dễ bị gạt ra ngoài vòng cạnh tranh thị trường.

Hiện xu hướng chung của ngành làm đẹp là sử dụng các sản phẩm, dịch vụ nguồn gốc thiên nhiên. Tại Việt Nam, một trong những spa đang thực hiện khá tốt theo xu hướng này là BeU – chuỗi spa toàn quốc định hướng khách hàng từ 18 đến 45 tuổi.

BeU có định hướng sử dụng công nghệ hiện đại, sản phẩm nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên ngay ngày đầu thành lập. Theo đó, chuỗi spa tập trung phát triển các sản phẩm chủ đạo cho những làn da có vấn đề về mụn, sẹo, nám.

Sau 2 năm thành lập, BeU trở thành địa chỉ làm đẹp được nhiều chị em tin tưởng. Tính riêng năm 2018, BeU đã đón tiếp hơn 8000 khách hàng, nhiều trong số đó là khách hàng truyền miệng và khách hàng từng sử dụng dịch vụ.

Thông tin nhượng quyền BeU

Doanh nghiệp nhượng quyền cua BeU sẽ tiết kiệm được chi phí xây dựng thương hiệu. Bên cạnh đó, mô hình hoạt động, bộ nhận diện, menu, nhân sự, chiến lược của BeU sẽ được bàn giao cho bên mua nhượng quyền.

Ngoài ra, đối tác sẽ được BeU hỗ trợ chuyển giao kỹ thuật, tư vấn thiết kế, cung cấp máy móc, sản phẩm, thụ hưởng chiến lực marketing, chuyên gia hỗ trợ các ca khó với vốn đầu tư khoảng 400 triệu đồng, thời gian hoàn vốn nhanh chỉ từ 4-6 tháng.

Liên hệ:

Hotline: Mr Dương – Giám đốc: 0941.896.696

Địa chỉ: Hà Nội – số 47 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

HCM: 39 -41 Lê Thạch, Phường 12, Quận 4, tp HCM

Website: nhuongquyen.beuspa.vn/

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên