TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Bài tập 15 phút đánh bay mỡ bụng cho người quá bận, không thể tới phòng gym

15-04-2019 - 09:01 AM | Sống

Thực tế, chỉ cần 15 phút tập đều đặn mỗi ngày ở nhà, bạn sẽ thu được kết quả đáng kinh ngạc.

Khi bạn dành phần thời gian rảnh còn lại để di chuyển, gặp gỡ bạn bè, sum họp bên gia đình, tập luyện có vẻ đã trở thành mục tiêu trong mơ. Dưới đây là những bài tập đơn giản nhưng hiệu quả, giúp bạn đánh bay mỡ bụng , lấy lại vòng 2 thon gọn mà không cần tới phòng gym:

1. Tập bài tập tim mạch bằng cách tận dụng cầu thang

Bài tập tim mạch cực kỳ quan trọng đối với việc giảm mỡ và nó sẽ làm cho trao đổi chất của bạn nhanh hơn. Vì vậy, lần tới, thay vì sử dụng thang máy, bạn hãy chọn đi thang bộ. Bạn sẽ sớm nhận thấy, cơ thể mình trở nên mạnh mẽ hơn nhiều.

Nếu sống ở toà nhà cao tầng, chỉ cần leo cầu thang bộ mỗi ngày là được. Ban đầu, bạn chỉ cần tập trong vòng 15 phút thôi, sau đó, hãy từ từ tăng thời lượng lên để vượt qua giới hạn của bạn. Sau nhiều tháng, bạn sẽ nhận ra, bụng mình đã nhỏ đi rồi.

2. Sử dụng ghế để tập bài tập gập bụng

Đây là bài tập mà bạn có thể tập ngay ở nơi làm việc. Tranh thủ 15 phút nghỉ trưa và hoàn thành bài tập này.

- Trong khi ngồi, nhấc chân khỏi sàn sao cho chúng duỗi thẳng trước mặt bạn. Sau đó, kéo đầu gối về phía ngực và rồi duỗi thẳng chân ra lần nữa.

- Thực hiện 3 lượt, mỗi lượt 20 lần tập.

3. Tập gập bụng bên trên ghế

Bài tập 15 phút đánh bay mỡ bụng cho người quá bận, không thể tới phòng gym - Ảnh 1.

Với bài tập này, bạn bạn sẽ rèn cơ bụng 2 bên, giúp vòng 2 trở nên săn chắc. Việc của bạn cần làm chỉ là: Gập bụng khi nằm nghiêng trên hông, chân kéo lên trên, xuống dưới.

- Trước hết, thực hiện bài tập ở bên phải.

- Sau đó, đổi sang bên trái.

4. Bài tập gập bụng ngược

Bài tập 15 phút đánh bay mỡ bụng cho người quá bận, không thể tới phòng gym - Ảnh 2.

Bài tập này rất hiệu quả với vòng 2. Khi ở nhà, bạn có thể tập khi đang xem tivi.

- Nằm xuống.

- Đặt hai chân bằng trên sàn.

- Nhấc chân lên cho tới khi chúng vượt quá đầu bạn hoặc xa hơn nữa, nếu có thể. Đừng đưa chân đi quá nhanh.

- Từ từ hạ chân xuống.

- Thực hiện 3 lượt tập, mỗi lượt 20 lần.

5. Nhấc chân tạo thành tư thế chữ V

Bài tập 15 phút đánh bay mỡ bụng cho người quá bận, không thể tới phòng gym - Ảnh 3.

Bài tập này có thể khó đối với bạn. Nhưng nó đặc biệt hiệu quả và bạn không cần tới phòng gym mới hoàn thành được.

Bạn chỉ cần nâng cơ thể lên và giữ thăng bằng đồng thời tay, chân trong không trung.

- Nằm xuống, duỗi cánh tay lên quá đầu. Lòng bàn tay nên hướng xuống. Chân thẳng.

- Từ từ nâng toàn bộ tứ chi lên theo hình chữ V.

- Cố gắng chạm ngón tay vào ngón chân cái.

- Từ từ trở lại tư thế ban đầu.

- Thực hiện 3 lượt tập, mỗi lượt 10-15 lần.

6. Vặn người với chân nâng cao khỏi sàn

Bài tập 15 phút đánh bay mỡ bụng cho người quá bận, không thể tới phòng gym - Ảnh 4.

Bài tập này có tác dụng củng cố nhóm cơ thân trên của bạn.

- Ngồi trên sàn với hai chân nâng. Bàn chân chụm vào nhau. Thân người giữ thẳng với phần lưng tạo với sàn một góc 45 độ.

- Bắt đầu đưa cánh tay từ một bên sang bên kia theo hướng vặn người. Thực hiện một cách chậm rãi.

- Không gừng lại giữa các lần tập bởi hiệu quả tác động tới bụng sẽ mất đi.

Theo HN

Helino

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên