TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Tin tài trợ

Bảo hành QR Code - Chiến lược marketing hiệu quả qua từng con tem nhỏ

04-05-2018 - 13:30 PM | Doanh nghiệp giới thiệu

Bảo hành QR Code - Chiến lược marketing hiệu quả qua từng con tem nhỏ

Số lượng doanh nghiệp tăng liên tục khiến sự cạnh tranh trên thị trường cũng dần trở nên gay gắt. Xuất phát từ nhu cầu thực tế, nhiều doanh nghiệp đã chuyển đổi từ dịch vụ bảo hành truyền thông sang tem bảo hành điện tử QR Code.

Dịch vụ bảo hành sau mua hàng là một trong những chiến lược phát triển quan trọng của các doanh nghiệp. Doanh nghiệp muốn phát triển và nhận được sự yêu quý, ủng hộ của khách hàng cần xây dựng dịch vụ bảo hành, chăm sóc khách hàng hiệu quả, tận tâm.

Trong các phương thức bảo hành truyền thống dần bộc lộ điểm hạn chế, tem bảo hành điện tử QR Code là loại tem bảo hành thông minh với nhiều ưu điểm vượt trội như sau:

Kích hoạt đơn giản, nhanh chóng

Với bảo hành điện tử QR Code, dịch vụ bảo hành sẽ được kích hoạt nhanh chóng ngay sau khi khách hàng quét mã tem bằng phầm mềm iCheck Scanner. Trong quá trình kích hoạt, khách hàng chỉ cần cập nhật đầy đủ các thông tin cá nhân: tên, số điện thoạt, email, nơi mua sản phẩm… là đã có thể yên tâm sử dụng chế độ bảo hành.

Bảo hành QR Code - Chiến lược marketing hiệu quả qua từng con tem nhỏ - Ảnh 1.

Khách hàng cập nhật thông tin cá nhân để kích hoạt bảo hành (Ảnh: ichecksale.com).

Ngoài quét mã QR Code trên tem, khách hàng cũng có thể lấy mã số bảo hành rồi nhắn tin theo hướng dẫn.

Tiết kiệm chi phí và nhân lực

Với phiếu bảo hành truyền thống, doanh nghiệp luôn phải bỏ ra một khoản không nhỏ cho việc thiết kế, in ấn, vận chuyển. Tem bảo hành điện tử QR Code là giải pháp giúp doanh nghiệp tối ưu hóa chi phí vì có thể cắt giảm được việc in ấn tem bảo hành.

Việc ghi chép và lưu trữ thông tin bảo hành cho hàng triệu khách hàng theo cách thủ công, rườm rà, tốn kém thời gian và công sức cũng sẽ được đơn giản hóa cho doanh nghiệp.

Tối ưu hóa dịch vụ bảo hành

Doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ bảo hành sẽ được cung cấp hệ thống quản lí lịch sử quét tem bảo hành và lưu lại các dữ liệu như: mã tem, thời gian kích hoạt, thông tin khách hàng kích hoạt,…

Khi có khách hàng đến yêu cầu bảo hành sản phẩm, nhân viên bảo hành chỉ cần kiểm tra tên khách hàng, số điện thoại là đã có thể cập nhật được tình trạng bảo hành và nhanh chóng xử lý yêu cầu của khách hàng.

Đẩy mạnh hiệu quả marketing

Cùng với việc quét tem QR Code để kích hoạt bảo hành, khách hàng sẽ nhận được thông tin sản phẩm cũng như tên công ty sản xuất. Thêm một lần nhìn thấy là thêm một lần khách hàng ghi nhớ thương hiệu của doanh nghiệp.

Ngoài ra thông qua các dữ liệu thu được trên hệ thống, doanh nghiệp sẽ so sánh được số lượng sản phẩm đã kích hoạt bảo hành và chưa kích hoạt trên thị trường. Qua đó, doanh nghiệp nắm bắt tình hình bán hàng, tồn kho ở tất cả các đại lý, điểm bán để đưa ra các chiến lược makerting phù hợp hơn.

Tăng độ hài lòng đối với khách hàng

Sử dụng tem bảo hành điện tử QR Code của iCheck, doanh nghiệp sẽ làm tăng độ hài lòng và tin tưởng của khách hàng đối với các sản phẩm của mình. Khách hàng cũng không còn phải lo lắng khi phiếu bảo hành bị mất hoặc hư hỏng khiến quyền lợi bị ảnh hưởng vì các thông tin bảo hành đã được cập nhật tự động trên hệ thống quản lý của doanh nghiệp.

Ngoài ưu điểm kích hoạt bảo hành đơn giản, thuận tiện, tem bảo hành điện tử QR Code là cơ sở tạo dựng niềm tin “hàng chính hãng” cho khách hàng.

Với những tiện ích trên, tem bảo hành QR Code của iCheck sẽ trở thành giải pháp thông minh, toàn diện giúp tiết kiệm thời gian, chi phí, nhân lực trong khâu bảo hành sản phẩm dành cho doanh nghiệp của bạn.

A.D

Theo Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên