MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Bảo hiểm Nhân thọ MB Ageas chính thức khai trương và công bố thương hiệu

18-01-2017 - 17:30 PM | Tài chính - ngân hàng

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ MB Ageas đã tổ chức  Lễ Khai trương và Công bố thương hiệu MB Ageas Life chính thức đánh dấu sự có mặt của Công ty bảo hiểm nhân thọ thứ 18 trên thị trường bảo hiểm Việt Nam.

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ MB Ageas được hình thành dựa trên sự hợp tác liên doanh giữa tập đoàn bảo hiểm Ageas đến từ Vương quốc Bỉ, Muang Thai Life Assurance (MTL) của Thái Lan và Ngân hàng TMCP Quân đội (MB). Ngày 21/7/2016, Bộ Tài chính đã cấp giấy phép số 74/GP/KDBH thành lập Công ty Bảo hiểm Nhân thọ MB Ageas với vốn điều lệ 1.100 tỷ đồng, hoạt động chính: bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm sức khỏe và đầu tư tài chính.

MB Ageas Life là một trong những hành động cụ thể của MB hưởng ứng chiến lược phát triển thị trường bảo hiểm Việt Nam của Thủ tướng Chính phủ tại Quyết định số 193/QĐ-TTg ngày 15/2/2012 hướng đến phát triển các doanh nghiệp bảo hiểm có năng lực tài chính vững mạnh, năng lực quản trị điều hành đạt chuẩn mực quốc tế, hoạt động hiệu quả, có khả năng cạnh tranh tích cực trên thị trường trong nước và khu vực.

Tham gia vào liên doanh với tỉ lệ góp vốn lên đến 61%, Ngân hàng TMCP Quận đội (MB) là định chế tài chính đa năng với gần 10.000 nhân viên, có mạng lưới trải rộng gần 260 điểm giao dịch ngân hàng tại các tỉnh, thành phố trọng điểm cùng 2 chi nhánh nước ngoài tại Lào và Campuchia, các công ty thành viên hoạt động trong các lĩnh vực chứng khoán, bảo hiểm, bất động sản, quản lý quỹ, quản lý và khai thác tài sản…

Trải qua hơn 22 năm xây dựng và trưởng thành, MB đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường tài chính với tốc độ tăng trưởng vững vàng và mạnh mẽ. Sự ra đời của MB Ageas Life sẽ đánh dấu một bước quan trọng trong việc kiện toàn quá trình triển khai và xây dựng chiến lược phát triển giai đoạn mới theo định hướng tập đoàn tài chính đa năng.

Với những lợi thế riêng có của các cổ đông sáng lập, MB Ageas Life đặt mục tiêu khá tham vọng là trở thành công ty hàng đầu chuyên về bảo hiểm liên kết với ngân hàng tại Việt Nam. Đây cũng là một hướng đi khác biệt mà một « tân binh » như MB Ageas Life lựa chọn trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt như hiện nay, theo chia sẻ của Ông Vũ Hồng Phú, Chủ tịch Uỷ ban điều hành của công ty.

Trước mắt, MB Ageas Life sẽ thiết lập một mạng lưới phân phối qua ngân hàng rộng khắp dựa trên nền tảng của MB đi kèm với hệ thống đại lý chất lượng cao, tiếp đó là kênh Kỹ thuật số và Tiếp thị Trực tiếp, từ đó tạo nên một Công ty "đa kênh", hoạt động rất rộng trong lĩnh vực bảo hiểm. Liên doanh này sẽ có thể tỏa rộng mạng lưới với hơn 258 chi nhánh của MB, phục vụ tối thiểu 2 triệu khách hàng. Tại đây, chuyên môn về bảo hiểm của Ageas và Muang Thai Life sẽ được phát huy sở trường tối đa.

Đặc điểm nổi bật của kênh phân phối này là khách hàng sẽ được cung cấp cùng lúc dịch vụ ngân hàng và bảo hiểm nhân thọ chất lượng cao tại cùng một điểm giao dịch một cách thuận tiện, tiết kiệm thời gian và đặc biệt quan trọng là phù hợp với năng lực và nhu cầu tài chính của mình. Đồng thời, MB Ageas Life cũng sẽ từng bước triển khai bán chéo sản phẩm dịch vụ với các thành viên trong tập đoàn MB như công ty Tài chính Mcredit và các công ty thành viên khác của MB.

Khát vọng vươn lên, khẳng định vị thế của MB Ageas Life sẽ được minh chứng qua thời gian. Và để hoàn thành được sứ mệnh của mình và tạo nên giá trị cho xã hội và cộng đồng, trên hành trình thâm nhập làng bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, những “tân binh” như MB Ageas Life có thể sẽ còn rất nhiều những khó khăn nhưng với một sứ mệnh cao cả “Cùng bạn dựng xây hạnh phúc”, tin tưởng rằng MB Ageas Life sẽ có những cú đột phá trên thị trường đầy tiềm năng này.

A.D

Trí Thức Trẻ

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên