MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Bất động sản và “chiếc chìa khóa” mang tên lòng tin

Tầng lớp doanh nhân hay những người thu nhập cao thường sử dụng tài chính một cách rất thông minh và đặc biệt đề cao chữ “tín”.

Do đó, một khi đã tạo được lòng tin với đối tượng này thì xem như đã có được chìa khóa để dẫn vào thế giới của họ. Câu chuyện “thu phục” nhóm đối tượng khách hàng này của Novaland là một minh chứng sinh động cho nhận định này.

Kể từ dự án Sunrise City (năm 2008), đến nay Novaland đã cung cấp ra thị trường hàng ngàn căn hộ chất lượng cao, đem tới nơi “an cư phát nghiệp” cho hàng chục ngàn trí thức. Ngoài ra, chủ đầu tư này cũng đang có một lượng lớn khách hàng tiềm năng đáng “mơ ước”.

Cụ thể, chỉ tính riêng trong đợt triển lãm “Sống phong cách cùng Novaland” vào tháng 05/2016 đã có tới hơn 12.000 lượt khách hàng đến tham dự và hơn 50% giao dịch thành công tại Novaland là từ mối liên hệ của khách hàng hiện hữu. Đặc biệt, một lượng lớn trong số đó là các doanh nhân, người có vị trí cao trong xã hội – những người luôn đồng hành qua nhiều dự án với Novaland từ sau khi “lỡ” bén duyên với chủ đầu tư này.

Novaland đã tạo dựng niềm tin với những khách hàng thành đạt này như thế nào? Hãy nghe họ kể.

Hơn mười năm trước, doanh nhân Nguyễn Thanh Bình cùng nhóm bạn đang tìm kiếm cơ hội đầu tư vào BĐS. Theo anh Bình, vào lúc đó Novaland chỉ là một cái tên còn rất mới, nhưng anh và các bạn chọn đầu tư vào Sunrise City vì quy mô dự án rất hoành tráng và đặc biệt là nhà mẫu rất đẹp, vị trí rất “hot””.

Những trải nghiệm về dịch vụ sau khi dọn vào ở tại Sunrise City khiến anh Bình càng tin tưởng vào uy tín của Novaland. “Là một trong những cư dân đầu tiên, phải thừa nhận rằng có một số lọng cọng về hệ thống quản lý lúc ban đầu. Nhưng điều ấn tượng là ban quản lý của dự án rất cầu thị, những góp ý của cư dân đều rất được lắng nghe để từ đó hoàn thiện”, anh Bình chia sẻ thêm.

Nếu như câu chuyện của anh Bình cho thấy khách hàng tin tưởng vào uy tín của Novaland như thế nào, thì câu chuyện của ông Andrew Lim, Tổng giám đốc công ty NCT Asta (Singapore) lại chứng minh mức độ am hiểu nhu cầu đầu tư của khách hàng từ chủ đầu tư này ra sao!

Giai đoạn 2013 - 2014 thị trường BĐS bắt đầu hồi phục, để gia tăng nhu cầu đầu tư, Novaland đưa ra mô hình căn hộ Office-tel.

Ở Singapore Office-tel khá phổ biến nhưng ở Việt Nam còn khá hiếm nên khi dự án Lexington Residence (Q.2) tung ra sản phẩm này ông Lim đã quyết định mua 9 căn officetel tại đây.

“Ngoài hiệu suất sinh lời tốt từ việc cho thuê thì đây còn là một tài sản BĐS có thể mua bán, trao đổi được. Sau khi dùng làm văn phòng, khi hết thời gian khấu hao thì nó thành tài sản của mình, trong khi nếu thuê văn phòng thì phải trả lại. Đầu tư theo kiểu gì cũng có lời”, ông Lim nói.

Cũng là “người đồng hành” với Novaland, Chị Nguyễn Thị Ngọc Anh, Giám đốc công ty Sáng Ban Mai (TP.HCM) – chủ sở hữu Office-tel Lexington Residence và Lakeview City (Q.2), cho biết: “Khi mới từ miền Bắc vào Nam lập nghiệp, tôi mua căn hộ của Novaland ở Q.4 và chỉ 1 năm sau giá trị căn hộ tăng lên hơn 30% giá ban đầu. Từ đó, tôi liên tục đầu tư vào các dự án của Novaland, ở đâu cũng thấy sinh lời tốt”.

Trong kinh doanh BĐS, có 2 điều kiện để thị trường phát triển ổn định, đó là sự minh bạch và lòng tin. Người mua phải có lòng tin vào giá trị tương xứng của tài sản, dịch vụ họ mua. Lòng tin là thứ keo gắn bó giữa đối tượng mua-bán để thị trường phát triển tích cực. Và Novaland đã tạo ra được chất keo đó để gắn kết khách hàng vào những dự án của họ.

Những khách hàng như anh Bình, ông Andrew Lim, chị Ngọc Anh là minh chứng cho niềm tin ấy. Sau Sunrise City anh Bình đã tiếp tục đầu tư vào Icon 56, Galaxy 9 (Q.4) và mới nhất là dự án Lakeview City (Q.2). Còn ông Andrew Lim, cũng đã tiết lộ là đang chọn thêm vài căn nhà ở Lakeview City để làm nơi lưu trú cho chuyên gia của công ty khi sang Việt Nam công tác.

Với sự phát triển nhanh chóng của khu Đông TP.HCM, rất nhiều nhà đầu tư đã quyết định đổ vốn vào đây. Một trong những dự án thu hút khá nhiều sự chú ý chính là Khu đô thị Lakeview City (Q.2).
Với sự phát triển nhanh chóng của khu Đông TP.HCM, rất nhiều nhà đầu tư đã quyết định đổ vốn vào đây. Một trong những dự án thu hút khá nhiều sự chú ý chính là Khu đô thị Lakeview City (Q.2).

Tiếp tục thu hút đối tượng doanh nhân, mới đây, Novaland đã giới thiệu chương trình ưu đãi dành riêng cho các đại biểu tham dự VIETNAM CEO FORUM 2016 và Lãnh đạo Cấp cao các doanh nghiệp: Nhận ưu đãi theo Chương trình “Khám phá Hành trình Novaland”, nổi bật là giải 01 ký vàng SJC 999.9; voucher 30 triệu đồng cho dự án Lakeview City (Q.2); tham gia chương trình huấn luyện nâng cao chất lượng sống từ Trung tâm Better Living; và gói ưu đãi Novaland Club. Hotline: 0917 08 28 28. Website: http://www.novaland.com.vn.

A.D

Trí Thức Trẻ

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên