TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Tin tài trợ

BAYA và hành trình “lột xác” thương hiệu đầy ấn tượng

25-10-2019 - 21:30 PM | Doanh nghiệp

BAYA và hành trình “lột xác” thương hiệu đầy ấn tượng

Vẫn tiếp nối sứ mệnh chăm chút cho từng ngôi nhà - tổ ấm nhưng cái tên mới BAYA còn mang lại nhiều giá trị hơn cho người tiêu dùng Việt.

Bước chuyển mình mạnh mẽ để tạo ra những giá trị mới

Tháng 6/2019, công ty Anh Nguyên - "ông lớn" trong ngành nội thất Việt bất ngờ tuyên bố thay đổi thương hiệu từ UMA thành BAYA. Nhiều người còn băn khoăn đây chỉ là chiến lược "bình mới rượu cũ", nhưng thực chất, đây chính là một bước nhảy vọt để tạo ra những giá trị mới của BAYA.

Vẫn tiếp nối sứ mệnh chăm chút cho từng ngôi nhà - tổ ấm nhưng cái tên BAYA còn mang trong mình những khát khao và ấp ủ lớn lao hơn. Tên BAYA được lấy cảm hứng từ loài chim được mệnh danh là "Kiến trúc sư của thiên nhiên" với biệt tài xây tổ khéo léo. Những chiếc tổ ấy không chỉ đẹp mắt mà còn thể hiện được sự tỉ mỉ, sáng tạo đến từng chi tiết. Đây cũng chính là tôn chỉ mà thương hiệu BAYA muốn hướng tới - mong muốn được đồng hành cùng mọi gia đình Việt, kiến tạo nên những tổ ấm đích thực và đáp ứng nhu cầu của đa dạng đối tượng khách hàng hơn nữa.

Ngày 1/6/2019, toàn bộ 14 cửa hàng trong hệ thống trên toàn quốc đã đồng loạt thay đổi biển hiệu tên cửa hàng thành BAYA – Siêu thị nội thất & trang trí. Ngày 28/7/2019, công ty Anh Nguyên khai trương BAYA Thanh Xuân - cửa hàng đầu tiên sau khi chính thức thay đổi thương hiệu. Không chỉ đơn thuần là mở thêm một cửa hàng lớn nhằm tối ưu hóa việc trưng bày sản phẩm, mang lại trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng, đó còn là cầu nối đưa BAYA đến gần hơn với khách hàng, tạo điều kiện thuận lợi cho các "thượng đế" khi có nhu cầu mua đồ nội thất nói chung cũng như mua đồ BAYA nói riêng.

BAYA Thanh Xuân - cột mốc đánh dấu bước "lột xác" ấn tượng

Là cột mốc quan trọng trong kế hoạch thay đổi thương hiệu, BAYA Thanh Xuân nhanh chóng khiến khách hàng phải đi từ choáng ngợp đến thích thú trước những điểm đột phá chưa từng có. Đây là cửa hàng lớn nhất trong hệ thống với diện tích lên đến 1.400m2 cùng hơn 4.000 mã sản phẩm đa dạng. Các thiết kế của BAYA cũng có sự thay đổi lớn khi thổi hồn Á Đông, mang chất Việt Nam vào trong những sản phẩm hợp tác cùng các nghệ sĩ Việt. Tiêu biểu có thể kể đến BST STORY hợp tác cùng họa sĩ Đoàn Linh Chi, đưa hình ảnh thân thuộc của những góc phố Việt Nam vào sản phẩm. Hoặc BST gốm sứ TONBO và TURKOIS được sản xuất thủ công ngay tại làng gốm Bát Tràng sẽ chính thức lên kệ vào dịp cuối năm đón Tết Canh Tý.

BAYA và hành trình “lột xác” thương hiệu đầy ấn tượng - Ảnh 1.

Mô hình nhà mẫu tại BAYA Thanh Xuân – Hà Nội.

Không chỉ phát triển tốt mảng sản phẩm, thương hiệu mới BAYA với tư duy "đặt khách hàng làm trọng tâm" còn đem đến những trải nghiệm tối ưu nhất dành cho người mua. Ở BAYA Thanh Xuân, khách hàng sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng những không gian sống với nhiều phong cách đa dạng, được trang trí sẵn như một "gợi ý" trực quan trong việc bài trí nhà cửa. Bên cạnh đó, Showroom BAYA Thanh Xuân còn là nơi đặt "trụ sở" trung tâm tư vấn & thiết kế nội thất BAYA - văn phòng thiết kế nội thất duy nhất tại Hà Nội sở hữu hệ thống nhà mẫu ngay tại trung tâm. Khách hàng tới đây không chỉ được "mục kích sở thị" sản phẩm đầu ra mà còn nhận được sự tư vấn tận tình từ các chuyên gia, nhằm tìm kiếm phong cách yêu thích để biến ngôi nhà của mình thành "tổ ấm đích thực".

Với nhiều người, "tổ ấm" là nơi có gia đình đủ đầy, có cha mẹ, anh chị em cùng sống trong một ngôi nhà. Thế nhưng, BAYA đã tái định nghĩa và đem lại một cái nhìn mới mẻ hơn về giá trị của "tổ ấm" thông qua nhiều hoạt động truyền cảm hứng. Với BAYA, tổ ấm thực sự là nơi mình thuộc về, nơi mà bình yên và thấu hiểu luôn hiện diện, giống như căn phòng sinh hoạt chung mà BAYA đã "tái tạo" lại cho các em nhỏ tại Blue Dragon. Đó cũng có thể là một không gian ấm cúng, tạo được sự gắn kết và khiến mỗi thành viên cảm thấy thoải mái như trong những bức ảnh gửi về cuộc thi "Những tổ ấm thật khác" mà BAYA hợp tác cùng Zing.

BAYA và hành trình “lột xác” thương hiệu đầy ấn tượng - Ảnh 2.

Baya và các em tại Blue Dragon

Đối với BAYA, mọi tổ ấm dù khác biệt đều đáng được trân trọng, xây dựng tổ ấm là không có rào cản, bất kỳ ai cũng có thể kiến tạo và sở hữu một tổ ấm theo cách của riêng mình. BAYA sẽ luôn ủng hộ và mong muốn được đồng hành cùng mọi tổ ấm Việt.

BAYA và hành trình “lột xác” thương hiệu đầy ấn tượng - Ảnh 3.

Khai trương Baya Thanh Xuân - Hà Nội

BAYA - đổi mới nhưng không quên nền tảng cốt lõi

Bên cạnh những đổi mới về tên thương hiệu, cơ sở, sản phẩm và dịch vụ khách hàng, công ty Anh Nguyên còn tập trung vào một giá trị cốt lõi khác - giá trị về nhân lực. Bởi lẽ họ hiểu rằng, yếu tố con người chính là khởi nguồn cho sự bền vững của mọi sự thay đổi. Các nhân viên của BAYA được đào tạo bài bản, kỹ lưỡng để mỗi người đều trở thành một đại sứ thương hiệu, mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt đẹp nhất khi đến mọi cửa hàng BAYA bất kỳ cũng như khi sử dụng các dịch vụ của BAYA.

Sau 5 tháng, công ty Anh Nguyên chính thức hoàn thiện việc chuyển đổi thương hiệu từ UMA thành BAYA với những thay đổi bước đầu nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng và thị trường. Không dừng lại ở đó, trong những năm tiếp theo, công ty Anh Nguyên với thương hiệu BAYA sẽ tiếp tục không ngừng nghỉ để cải tiến từ sản phẩm đến dịch vụ, mang lại cho khách hàng những trải nghiệm ngày một đẳng cấp hơn.

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:
Trở lên trên