TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Tin tài trợ

Benton: Từ cảm hứng quay ngược thời gian cho làn da đến thương hiệu mỹ phẩm drugstore xứ Hàn được yêu thích

26-06-2019 - 13:30 PM | Sống

Benton: Từ cảm hứng quay ngược thời gian cho làn da đến thương hiệu mỹ phẩm drugstore xứ Hàn được yêu thích

Là một trong các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng xứ Hàn, đằng sau Benton là những câu chuyện vô cùng thú vị.

Lấy cảm hứng từ ước mơ quay ngược thời gian cho làn da để tìm được hạnh phúc trong bộ phim nổi tiếng "The Curious Case of Benjamin Button", hãng mỹ phẩm Benton đến từ Hàn Quốc đã nghiên cứu và sáng tạo thành công "bí quyết" trẻ hóa làn da với đa dạng các sản phẩm có chứa thành phần tự nhiên để giúp làn da bạn quay trở lại với vẻ khỏe mạnh và trẻ trung vốn dĩ.

Benton: Từ cảm hứng quay ngược thời gian cho làn da đến thương hiệu mỹ phẩm drugstore xứ Hàn được yêu thích - Ảnh 1.

"The Curious Case of Benjamin Button" là một bộ phim ý nghĩa đã chạm đến trái tim của rất nhiều khán giả. Trong phim, Benjamin được sinh ra với vẻ ngoài của một ông già, sau đó dần trở nên trẻ hơn và trẻ hơn nữa theo thời gian và cuối cùng chết đi trong hình hài của một đứa trẻ sơ sinh. Benjamin gặp gỡ và đem lòng yêu sâu sắc với một phụ nữ tên là Daisy.

Tuy nhiên, càng lúc Benjamin càng trở nên trẻ hơn và anh không còn lựa chọn nào khác ngoài việc rời xa Daisy. Nhiều khán giả đã đặt ra giả thiết rằng nếu Daisy cũng có ngoại hình quay ngược thời gian thì có lẽ họ sẽ hạnh phúc bên nhau mãi mãi. Đây có thể chỉ là một bộ phim hư cấu, nhưng cũng chạm đến mong muốn của hầu hết mọi người về một khát khao được trẻ đẹp mãi mãi.

Lấy cảm hứng đó làm kim chỉ nam, hãng mỹ phẩm Benton luôn đặt mục tiêu mang đến cho làn da những giá trị ban đầu của nó với những tiêu chí rõ ràng. Những sản phẩm của thương hiệu có thể không quá chú trọng đến những bao bì đắt tiền sang trọng nhưng chất lượng thì cần đảm bảo tuyệt đối.

Cam kết không sử dụng các thành phần hóa học có thể khiến da trở nên nhạy cảm và dễ kích ứng, Benton tập trung hướng vào các thành phần tự nhiên chất lượng cao và các chất bảo quản tự nhiên được chiết xuất bằng phương pháp siêu âm từ công nghệ đặc biệt của C & B Cosmetic trong tất cả các sản phẩm của mình. Chất bảo quản tự nhiên này không chỉ có hiệu quả cao trong việc chăm sóc da mà còn đảm bảo không gây kích ứng cho làn da của bạn.

Benton: Từ cảm hứng quay ngược thời gian cho làn da đến thương hiệu mỹ phẩm drugstore xứ Hàn được yêu thích - Ảnh 2.

Ra đời cách đây chưa lâu (từ năm 2011) nhưng Benton đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người sử dụng và nhanh chóng trở thành thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích hàng đầu Hàn Quốc nói riêng cũng như trên toàn thế giới nói chung. Không chỉ bởi thiết kế bao bì tinh tế, hiện đại, chủng loại sản phẩm đa dạng và thích hợp với hầu hết mọi loại da mà giá thành khá "mềm" cũng là một lợi thế giúp Benton ghi điểm các tín đồ làm đẹp.

Benton Cosmetics dần chinh phục người tiêu dùng và gần đây các chuyên gia da liễu cũng tin tưởng giới thiệu cho người gặp vấn đề về da của mình sử dụng sản phẩm Benton trong việc hồi phục những làn da nhạy cảm bị kích ứng. Số lượng đại lý chính thức của Benton ngày càng tăng lên trải dài khắp các tỉnh thành của đất nước hình chữ S như Hà Nội, Tp. HCM, Đà Nẵng, Gia Lai, Biên Hòa, Bình Dương, Cần Thơ,…

Đó là một dấu hiệu tốt cho việc phát triển thương hiệu Benton ở Việt Nam, chúng tôi sẽ thực hiện thêm nhiều chiến dịch mở rộng thương hiệu và nâng cao dịch vụ sao cho xứng đáng với sự tin tưởng và kỳ vọng của khách hàng dành cho chúng tôi.

Trong ngày 17 và 18 tháng 6 vừa rồi CEO Lee Jang Won đã có chuyến công tác tại Việt Nam và vinh dự khi trao thưởng cho 3 đại lý xuất sắc nhất đạt được doanh số tháng 5.

Benton: Từ cảm hứng quay ngược thời gian cho làn da đến thương hiệu mỹ phẩm drugstore xứ Hàn được yêu thích - Ảnh 3.

Đại diện Hasaki nhận thưởng.

Hasaki Beauty & Spa là một trong những cửa hàng mỹ phẩm nổi tiếng ở thị trường TPHCM và đã đạt được giải thưởng đại lý xuất sắc doanh số tháng với chiếc xe Vision trị giá tương đương 35 triệu đồng.

Benton: Từ cảm hứng quay ngược thời gian cho làn da đến thương hiệu mỹ phẩm drugstore xứ Hàn được yêu thích - Ảnh 4.

Ông Ceo Lee Jang Won đang trao đổi cùng người đại diện Hasaki.

Benton: Từ cảm hứng quay ngược thời gian cho làn da đến thương hiệu mỹ phẩm drugstore xứ Hàn được yêu thích - Ảnh 5.

Ceo Lee Jang Won trong chuyến ghé thăm đại lý Hasaki

Kế tiếp là Hafa Beauty, tuy chỉ bán online nhưng rất mạnh trên các trang điện tử như là Tiki, Shopee, Lazada..

Hafa cũng đã đạt được chỉ tiêu và nhận được phần thưởng từ hãng.

Benton: Từ cảm hứng quay ngược thời gian cho làn da đến thương hiệu mỹ phẩm drugstore xứ Hàn được yêu thích - Ảnh 6.

CEO Lee Jang Won trao chìa khóa xe cho đại diện Hafa Beauty.

Benton: Từ cảm hứng quay ngược thời gian cho làn da đến thương hiệu mỹ phẩm drugstore xứ Hàn được yêu thích - Ảnh 7.

Cả hai bên đang cùng trao đổi.

Ngoài thị trường TPHCM, chỉ có duy nhất Thế giới mỹ phẩm ở tỉnh Bình Dương là đại lý may mắn nhận được giải thưởng này.

Benton: Từ cảm hứng quay ngược thời gian cho làn da đến thương hiệu mỹ phẩm drugstore xứ Hàn được yêu thích - Ảnh 8.

CEO Lee Jang Won trao tặng xe chúc mừng đại lý Thế giới mỹ phẩm.

Để giúp khách hàng tiếp cận và biết đến Benton nhiều hơn quả thật là một điều khó, nhưng bằng chất lượng và mức giá phải chăng Benton đang dần khẳng định được vị trí thương hiệu mình không riêng với đại lý mà còn với các khách hàng trải dài ba miền.

Đó là một dấu hiệu tốt cho việc phát triển thương hiệu Benton ở Việt Nam, chúng tôi sẽ thực hiện thêm nhiều chiến dịch mở rộng thương hiệu và nâng cao dịch vụ sao cho xứng đáng với sự tin tưởng và kỳ vọng của khách hàng dành cho chúng tôi.

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:
Trở lên trên