TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Tin tài trợ

Bí quyết thành công của ông chủ hãng thời trang trung niên

30-09-2019 - 17:30 PM | Doanh nghiệp giới thiệu

Bí quyết thành công của ông chủ hãng thời trang trung niên

Lập nghiệp ở tuổi 30, sau 4 năm, hiện tại Ông Phạm Văn Lâm đã là ông chủ của thương thời trang trung niên có tiếng nhất Hà Nội. Bí quyết nào giúp ông khời nghiệp thành công và tạo lên một thương hiệu Ladyshop tên tuổi như vậy?

Luôn hướng đến nhu cầu của thị trường

Trong một cuộc gặp gỡ chủ thương hiệu Ladyshop ở Hà Nội, phóng viên rất bỡ ngỡ vì Ladyshop là một thương hiệu tiếng tăm nhưng ông chủ lại rất trẻ tuổi. Chúng tôi luôn muốn tìm hiểu về câu chuyện khởi nghiệp của ông chủ Ladyshop :

Thưa ông, Thời trang là một lĩnh vực trái với ngành học của mình, vậy động lực nào giúp ông quyết tâm khởi nghiệp với nghành thời trang vậy ạ ?

Ông Phạm Văn Lâm: " Thực ra, các bạn trẻ hiện nay luôn quan niệm đại học học ngành gì, thì ra trường làm nghành đó. Tôi không quan niệm như vậy, theo tôi làm gì cũng nhìn ra ngoài thị trường họ cần gì? Xu thế hiện tại và cơ hội ra sao? Thời trang lúc đó là một xu thế rất hot, và nhu cầu thời trang rất cao nhất là lứa tuổi trung niên. Nên tôi đã quyết tâm khởi nghiệp và bén duyên với thời trang"

Vậy tại sao, ông lại chọn lĩnh vực thời trang trung niên mà không phải một lĩnh vực thời trang khác?

Thời trang trung niên thời điểm đó rất giản dị, các cô có thể mặc quần suông áo rộng thùng thình hoặc váy đơn giản. Lúc đầu bắt tay vào thiết kế váy đầm , tôi thiết kế chiếc đầm đầu tiên tặng mẹ. Lâu dần, tôi cập nhập xu thế thời trang trung niên ở Hàn, Trung, Mỹ,…để làm sao thời trang Việt không đi sau mà phải thật đặc biệt.

Bí quyết thành công của ông chủ hãng thời trang trung niên - Ảnh 1.

Khai trương cơ sở mới Hà Nội

Đặt nguồn gốc và chất lượng sản phẩm lên đầu tiên.

Các mẫu đầm của ladyshop thiết kế, có được các quý bà Việt quan tâm nhiều không ạ ?

Vâng, cũng gọi là bén duyên với nghề, tôi không ngờ chỉ sau 1 năm kinh doanh đầm trung niên đã gây dựng được thương hiệu Ladyshop, và được bình chọn là thương hiệu thời trang trung niên uy tín và nhiều người quan tâm nhất. Có những mẫu đầm khi ra mắt, đã hết sạch tại 2 cửa hàng ở Hà Nội và TP. HCM.

Thưa ông, vậy quá trình từ khi mở cửa hàng đến khi hình thành thương hiệu ông có gặp phải những khó khăn gì không ạ ?

Nói đến khó khăn, ông chủ Ladyshop không khỏi xúc động " Khó khăn nhiều lắm, Mục đích của tôi thiết kế ra những mẫu đầm thật sang trọng, quý phái phù hợp với tuổi các cô mà giá cả cũng thật bình dân chứ không hề đắt đỏ khó mua như hàng hiệu. Vì thế nên thời gian đầu tôi lấy công làm lãi, có khi còn lỗ nhưng tôi vẫn vui là tiếp tục phát triển sau 4 năm khi đã có thương hiệu, lượng hàng bán ra cũng nhiều hơn. Hiện tại, Thương hiệu Ladyshop đang có 2 cở sở ở Hà Nội và TP. HCM để các quý bà có thể trực tiếp ghé thăm.

Đội ngũ CEO và nhân viên chuyên nghiệp, thái độ phục vụ khách luôn phải đặt lên đầu.

Thưa ông, một công ty thành công không thể bỏ qua yếu tố nhân sự, vậy ông đã và đang quản lý bộ phận nhân sự của mình như thế nào ạ ?

Ông Phạm Văn Lâm :Quản lý nhân sự luôn luôn là một bài toán khó. Tôi luôn cần những cộng sự có tài năng. Đồng sáng lập Ladyshop với tôi là CEO Huyền Ngô, người chịu trách nhiệm chính trong việc quản lý nhân sự tại Ladyshop.

Quản lý nhân sự đòi hỏi khả năng cân bằng và cả sự khéo léo và tâm huyết. Có lúc bạn cần bảo vệ quyền lợi cá nhân. Nhưng cũng có những thời điểm bạn phải phải đặt lợi ích công ty lên hàng đầu. Giữ vai trò quản lý nhân sự đồng nghĩa với việc bạn phải lắng nghe những mối bận tâm của nhân viên nhưng cũng buộc phải thực thi chính sách của công ty.

Bí quyết thành công của ông chủ hãng thời trang trung niên - Ảnh 2.

Bà Huyền Ngô - CEO Ladyshop

Tầm nhìn và chiến lược lâu dài

Vậy trong thời gian sắp tới ông có dự định gì ạ ? Ông muốn nhắn nhủ điều gì đến các bạn trẻ còn đang băn khoăn với dự định khởi nghiệp của mình ?

" Các bạn trẻ nếu còn băn khoăn hãy cứ băn khoăn, bởi khi nào thật quyết tâm hãy bắt tay vào làm. Thành công chỉ đến khi chúng ta dám nghĩ- dám làm"- Anh Lâm chủ thương hiệu thời trang trung niên Ladyshop chia sẻ.

" Trong thời gian sắp tới, Tôi vẫn đang trong kế hoạch xây dựng thương hiệu , không chỉ dừng ở Việt Nam mà tôi muốn đưa những mẫu thiết kế của Việt Nam ra nước ngoài. Dự tính trong 5 năm nữa sẽ có những mặt hàng thời trang trung niên xuất khẩu" .

Tìm hiểu và tham khảo thêm tại:

Fanpage/Web : Ladyshop / http://thoitrangquyba.vn/

Hotlie:0977805355 - 0984082911 - 0865250086

Địa chỉ:Showroom Hà Nội: Số 423 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Showroom HCM: 483/18 Lê Văn Sỹ, P.12, Q.3, TP Hồ Chí Minh.

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên