TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Tin tài trợ

BoConcept, thương hiệu nội thất toàn cầu cho cư dân đô thị

18-04-2018 - 10:00 AM | Doanh nghiệp giới thiệu

BoConcept, thương hiệu nội thất toàn cầu cho cư dân đô thị

Đến năm 2017, kỷ niệm 65 năm thành lập, BoConcept đã có hơn 270 cửa hàng tại 64 quốc gia trên khắp thế giới, 5.000.000 lượt khách tham quan và khoảng 500.000 khách hàng mỗi năm. Những con số ấn tượng đối với ngành nội thất, đến nay BoConcept được đánh giá là một trong những thương hiệu nội thất có hệ thống rộng khắp trên thế giới.

Tại Việt Nam, BoConcept có 4 cửa hàng ở những quận trung tâm và khu vực đang phát triển mạnh về đô thị tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh. Sự gia nhập của BoConcept đã thực hiện cách đây 8 năm, với một công ty hàng đầu và dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, cũng đang sở hữu và kinh doanh những thương hiệu đình đám như Nhà Xinh, Calligaris hay Bellavita.

BoConcept được thành lập vào năm 1952 tại đất nước Đan Mạch, nơi được biết đến với phong cách Scandinavian trứ danh. Sự lan truyền của phong cách này trên thế giới cũng kéo theo sự phát triển của những thương hiệu nội thất Bắc Âu. BoConcept đã từng bước thiết lập vị trí của mình trên thị trường thế giới bằng những chiến lược thông minh và nỗ lực tạo ra giá trị khác biệt. Và đối với ngành nội thất, không có gì khác bằng đầu tư vào mảng thiết kế sản phẩm.

Một trong những vấn đề của thiết kế sản phẩm nội thất chính là sáng tạo và giá trị cốt lõi được duy trì. Sự lựa chọn những nhà thiết kế hàng đầu như Karim Rashid, Morten Georgsen, Nendo… đảm bảo được cho BoConcept yếu tố sáng tạo trong sản phẩm với tính năng mới mẻ, kiểu dáng phong phú và vật liệu đa dạng. Những ý tưởng của nhà thiết kế đưa ra đều dựa trên giá trị cốt lõi cơ bản của BoConcept, và điều này được chú trọng hơn bao giờ hết, được thử nghiệm và đánh giá rất nghiêm ngặt trước khi tung ra thị trường. Nhiều nhà thiết kế yêu thích làm việc với BoConcept bởi họ cùng đồng cảm về chủ nghĩa tối giản, khi mọi chi tiết trong thiết kế dù là nhỏ nhất đều phải tính toán cho mục đích gì và mang lại lợi ích gì cho người dùng.

Màu sắc phong phú mang lại sự mới mẻ cho những thiết kế đã được yêu thích trên toàn cầu.

Giá trị cốt lõi ở tính thông minh về sản phẩm, khả năng tùy chỉnh theo yêu cầu của khách hàng và đặc biệt là phong cách thiết kế ấn tượng không lẫn vào đâu. Những thiết kế nội thất của BoConcept mang tính đương đại được tạo ra trong sự phù hợp với phong cách sống của cư dân đô thị, mang đến sự tận hưởng tối đa những món đồ nội thất và không gian sống của họ. Những sản phẩm như sofa, bàn ăn, giường, ghế, hệ thống tủ kệ dựa trên cùng một concept tổng thể nên rất dễ dàng để đi chung với nhau trong cùng một không gian. Khi nhiều sản phẩm được yêu thích trong một thời gian dài, BoConcept chọn cách làm mới lại bằng sự phong phú về vật liệu và màu sắc.

Tính năng thông minh là một trong những đặc điểm nổi bật của BoConcept.

BoConcept đã làm rất tốt chiến lược để trở thành một thương hiệu toàn cầu, sự cầu toàn trong mọi chi tiết là chìa khóa cho chiến lược đó. BoConcept thể hiện sự đồng bộ về mặt thương hiệu bằng việc quản lý thông minh hệ thống nhận diện khắp thế giới, các cửa hàng được trưng bày và sắp đặt theo tiêu chuẩn chung và được kiểm tra, đánh giá thường xuyên cũng như tham dự các cuộc thi hàng năm để chọn ra cửa hàng ấn tượng nhất.

Và chuyện của BoConcept là chuyện của thương hiệu phong cách sống, cung cấp giá trị về sản phẩm đồng bộ, sáng tạo và khác biệt, cùng khả năng làm thương hiệu mang tính toàn cầu nhưng phù hợp với từng quốc gia.

http://www.boconcept.vn.

A.D

Theo Nhịp sống kinh tế

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên