MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

BST độc đáo Lacoste x M/M thổi luồng gió mới vào thương hiệu cổ điển lâu đời

27-11-2017 - 19:30 PM | Thị trường

Lacoste đã trao quyền sáng tạo cho bộ đôi nghệ sĩ thiết kế đồ họa Mathias Augustyniak và Michael Amzalag (nghệ danh M/M Paris) để trình làng BST giới hạn Lacoste x M/M trong mùa Thu – Đông 2017.

Felipe Oliveira Baptista, Giám đốc Nghệ thuật của Lacoste, đã luôn ấp ủ một sự kết hợp giữa biểu tượng cá sấu cổ điển cùng những tài năng sáng tạo và phá cách. “Tôi ngưỡng mộ các tác phẩm của họ, những tác phẩm rất phong phú và mang đậm chất riêng. Tôi thích điều kỳ diệu họ tạo ra giữa sự tự do của các cung bậc màu sắc và sự chặt chẽ trong sáng tạo” – ông giải thích.

Trong ba thế kỷ, M/M Paris đã thể hiện tốt nhất trong lĩnh vực dấu hiệu và nhận dạng thị giác. Trong số những nhà thiết kế sáng tạo nhất của thế hệ mình, cặp đôi này đã tạo dấu ấn thời đại với các sáng tạo nghệ thuật dựa trên những suy nghĩ luôn luôn sâu sắc và thường liên quan đến chính trị của họ.

Điều khiến cặp đôi này đặc biệt là họ không bao giờ làm việc trong một môi trường duy nhất. Mathias và Michael thay đổi theo sở thích của mình, từ thời trang sang âm nhạc, từ nghệ thuật đương đại đến sân khấu và từ trang trí đến tạo ra nước hoa. Trong một thời gian dài, họ đã dùng tên tuổi của mình để quảng bá cho Yohji Yamamoto, và cùng với Nicolas Ghesquière, họ đã vực dậy thương hiệu Balenciaga.

Hiện nay bộ đôi này còn cùng Jonathan Anderson làm nhiều việc khác cho Loewe và thương hiệu JW Anderson. Họ là những nghệ sỹ đồ họa chính thức của Björk, Benjamin Biolay, Etienne Daho và Jean-Louis Murat. Họ cũng làm việc với các nghệ sĩ như Dominique Gonzalez-Foerster, Pierre Huyghe và Philippe Parreno, các tổ chức như nhà hát Lorient, Dijon Consortium và Fiac, bắt đầu từ những posters được thiết kế vào năm 2005.

Bộ đôi này đã tạo mối quan hệ lâu dài với các khách hàng chiết trung với sự đồng thuận thực sự, mỗi bên giúp đỡ bên kia trong quá trình phát triển. Do đó, chúng tôi có cơ hội để hỏi cả hai về cách họ hình dung cho lời mời này như thế nào.

Không còn nghi ngờ gì khi nói bảng chữ cái là mảng thể hiện yêu thích của Mathias Augustyniak và Michael Amzalag, những người đã luôn tìm thấy niềm vui trong việc phác thảo lại biểu tượng cá sấu từ các ký tự trong bảng cái "A - Z". Thiết kế lại đồ họa dựa theo dạng hình học của các chữ cái tạo tên thương hiệu, trong đó chữ “L” tạo kiểu dáng đuôi cá sấu trong khi ký tự “ E” đại diện cho phần miệng đang mở to.

Theo đó, các sản phẩm nằm trong capsule collection và phiên bản giới hạn được khoác lên một diện mạo mới trong khoảng thời gian các nghệ sĩ này làm việc với chúng tôi.

Được sản xuất theo các màu Lacoste cổ điển của trắng, hải quân, đỏ, xanh da trời hoặc hồng hạc, từ "Lacoste" được thêu trong hai tông màu xanh lá cây và đỏ trên mỗi bộ trang phục. Bản thêu này thay thế cho hình ảnh cá sấu trên áo polo ngắn tay, nằm ở phần giữa của áo sweater, băng đô hoặc dây đeo tay, trong khi áo thun trung tính mang toàn bộ bảng chữ cái nhưng chỉ có các chữ cái của Lacoste có màu.

Những hình ảnh này được lặp lại ở một phía của túi Anna có thể đảo ngược, phía còn lại thể hiển một bản in lặp lạilogo của cặp đôi thành công - M/M (Paris). Bộ sưu tập này sẽ có mặt tại hệ thống Showroom Lacoste Việt Nam từ 15/11/2017.

A.D

Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:
Trở lên trên