TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Tin tài trợ

Carlsberg và nỗ lực hướng đến sự hoàn hảo

02-01-2019 - 19:30 PM | Doanh nghiệp

Carlsberg và nỗ lực hướng đến sự hoàn hảo

Carlsberg được biết đến với những câu chuyện đa chiều mà hãng đã và đang thực hiện để hướng tới sự hoàn hảo. Với mục tiêu "Brewing For A Better Today And Tomorrow" nghĩa là sản xuất bia vì một hiện tại tốt đẹp và một tương lai tươi sáng hơn, hành trình của Carlsberg là một chặng đường lịch sử hào hùng được soi sáng bởi tư tưởng của nhà sáng lập Jacob Christian Jacobsen.

Carlsberg tin rằng, tương lai sẽ được viết nên bởi những hành động của ngày hôm nay. Là một tập đoàn đa quốc gia đến từ Đan Mạch, Carlsberg luôn nỗ lực mỗi ngày không chỉ để tạo ra những sản phẩm chất lượng, mà còn thực hiện những chương trình ý nghĩa nhằm nâng cao đời sống tinh thần người dân và đóng góp tích cực cho xã hội tại những vùng đất mình đặt chân đến. Quan trọng hơn hết, Carlsberg còn đặt mối quan tâm hàng đầu cho việc nghiên cứu, ứng dụng khoa học công nghệ để xây dựng một hiện tại và tương lai phát triển bền vững.

Điều này phần nào được thể hiện trong di chúc của nhà sáng lập J.C. Jacobsen: “Tôi muốn phát triển nghệ thuật làm bia lên đến độ hoàn hảo nhất có thể” và khi được hình thành từ năm 1847, Carlsberg đã không ngừng nỗ lực, coi sự hoàn hảo là mục tiêu phấn đấu của tập đoàn. Luôn đặt tâm huyết lên hàng đầu, bên cạnh việc đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao từ danh mục sản phẩm, hãng bia đến từ Đan Mạch đã luôn song hành cùng trách nhiệm cộng đồng, xã hội và môi trường.

Xuyên suốt chiều dài lịch sử hơn 170 năm hoạt động, tầm nhìn từ những ngày đầu tiên của nhà sáng lập vẫn còn nguyên giá trị và được sử dụng như kim chỉ nam, giúp hãng bia Carlsberg phát triển bền vững cùng năm tháng. Và trên hành trình theo đuổi sự hoàn hảo, khoa học và kỹ thuật luôn là đòn bẩy dẫn đến thành công dài lâu của tập đoàn Carlsberg.

“Hoàn hảo” đòi hỏi sự nỗ lực không ngừng nghỉ

Ra đời vào năm 1847, với hơn 170 năm nghiên cứu không ngừng, Carlsberg luôn nỗ lực theo đuổi sự hoàn hảo. Tại Carlsberg, không bao giờ có điểm giới hạn cho sự “Hoàn hảo” vì chúng ta luôn có thể làm tốt hơn mỗi ngày.

Bên cạnh việc đề cao chất lượng sản phẩm, Carlsberg còn chú trọng những giá trị bền vững, đóng góp cho cộng đồng và xã hội. Bởi vì hơn ai hết, Carlsberg hiểu rằng, phát triển bền vững là một định hướng kinh doanh tốt cho cả công ty Carlsberg và xã hội. Năm 2017 đánh dấu sự ra đời của chương trình phát triển bền vững đầy tham vọng mang tên Together Towards ZERO dựa trên mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hợp Quốc để góp phần giải quyết các thách thức toàn cầu như biến đổi khí hậu, khan hiếm nước và các vấn đề khác liên quan đến sức khỏe cộng đồng. Trong đó, một số tham vọng mà Carlsberg đặt ra có thể kể đến như: 0% khí thải carbon, giảm 50% lượng nước sử dụng tại các nhà máy vào năm 2030,…

Mới đây nhất, tại Diễn đàn Kinh Tế Thế giới về ASEAN năm 2018, Carlsberg đã giới thiệu về bao bì mới Snap Pack, công nghệ tiên phong sử dụng chất keo thay thế cho màng co nhựa đang được dùng để đóng gói lốc 6 lon Carlsberg. Sáng kiến về bao bì mới - Snap Pack - sẽ góp phần giảm hơn 1.200 tấn chất thải nhựa mỗi năm, tương đương với 60 triệu túi nilon. Thêm vào đó, Carlsberg áp dụng mực in mới theo chuẩn Cradle to Cradle Silver Certified™ trên nhãn bao bì để nâng cao hiệu quả tái chế.

Carlsberg và nỗ lực hướng đến sự hoàn hảo - Ảnh 1.

Snap Pack là một trong những cải tiến về bao bì của hãng Carlsberg, sử dụng chất liệu thân thiện với môi trường, dễ tái chế.

Tư tưởng nhà sáng lập – kim chỉ nam trong suốt 170 năm hình thành và phát triển

Những “Dòng Chữ Vàng” thể hiện tầm nhìn vĩ đại trong di chúc của nhà sáng lập Carlsberg cũng chính là động lực cho sự phát triển lớn mạnh của hãng: “Theo đuổi hoàn hảo là một trong những giá trị cốt lõi mà các nhà máy của tập đoàn Carlsberg trên toàn thế giới đang được vận hành”.

Quả thật, Carlsberg luôn không ngừng hoàn thiện chất lượng sản phẩm của mình dưới sự dẫn dắt của tư tưởng nhà sáng lập. Có như thế, các sản phẩm của tập đoàn Carlsberg trên toàn cầu mới có thể đạt được chất lượng ngày một tốt hơn. Mang trong mình mục tiêu rõ ràng về hai chữ “hoàn hảo” từ những ngày đầu được xây dựng, cùng những chiến lược cụ thể trên hành trình phát triển, bằng cạnh đam mê và nỗ lực, Carlsberg đang từng bước chinh phục khát vọng để trở thành một doanh nghiệp thành công, chuyên nghiệp, và hấp dẫn trên thị trường.

Carlsberg và nỗ lực hướng đến sự hoàn hảo - Ảnh 2.

Cổng vào nhà máy sản xuất tập đoàn Carlsberg.

Tư tưởng của nhà sáng lập đã dẫn đường cho Carlsberg trở thành một trong ba hãng bia lớn nhất thế giới ngày hôm nay.

Trên hành trình hơn 170 năm qua cùng với sự điều hành của Quỹ Carlsberg, tập đoàn Carlsberg luôn lấy tư tưởng của nhà sáng lập J.C. Jacobsen làm kim chỉ nam để không ngừng nỗ lực hướng tới sự hoàn hảo. Đến Việt Nam từ đầu những năm 1993, trải qua gần 30 năm đồng hành và phát triển, Carlsberg Việt Nam đang dần khẳng định mình là một đơn vị phát triển bền vững gắn liền với trách nhiệm cộng đồng. Các sản phẩm của Carlsberg Việt Nam bao gồm Carlsberg Smooth Draught, Tuborg, Huda, Huda Ice Blast và Halida được ưa chuộng và có chất lượng vượt trội được thế giới công nhận. Để tìm hiểu thêm về Tập đoàn Carlsberg cũng như Carlsberg Việt Nam, truy cập tại đây.

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên