MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

1000 Voucher Nhóm Mua được tập đoàn Khaisilk khôi phục giá trị sử dụng

28-12-2012 - 22:25 PM |

Sáng nay, người sáng lập tập đoàn Khaisilk, ông Hoàng Khải, đã rất cởi mở với Nhóm Mua và đồng ý tiếp tục ủng hộ Nhóm Mua, theo đó, gần 1000 voucher sử dụng dịch vụ tại nhà hàng của Khaisilk sẽ được phục hồi vào tối 28/12. Bên cạnh đó, bà Nguyễn Thị Thanh Vân – người đại diện truyền thông của Nhóm Mua khẳng định 70% đối tác đã đồng ý hỗ trợ Nhóm Mua vượt qua khó khăn trước mắt. Hiện công ty vẫn đang tiếp tục giải quyết các vấn đề về quyền lợi cho người tiêu dùng và đối tác là nội dung mà đại diện Khải Silk và Nhóm Mua

Doanh nghiệp hỗ trợ nhau để cùng vượt qua khó khăn

Ông Hoàng Khải, Chủ tịch HĐQT Khaisilk Group  khẳng định: “Khó khăn là điều không thể tránh khỏi đối với tất cả các công ty. Là đối tác, các doanh nghiệp cần phải hỗ trợ nhau để vượt qua khó khăn. Mặc dù Nhóm Mua vẫn còn đang trong giai đoạn phục hồi và giải quyết những vấn đề tồn động với khách hàng, đối tác nhưng chúng tôi sẽ hỗ trợ bằng cách kích hoạt lại gần 1000 voucher trong tối nay. Đây là hành động thiết thực để giúp Nhóm Mua quay trở lại với chất lượng dịch vụ tốt hơn. Tôi tin tưởng Nhóm Mua là người thật việc thật và cảm kích trước sự quay trở lại của Nhóm Mua hơn cả ngày đầu Nhóm Mua ra đời và lúc trên đỉnh cao. Đây chính là hành động của trách nhiệm và khẳng định”

Về phía Nhóm Mua, bà Vân nhấn mạnh “Chúng tôi đang rà soát lại toàn bộ và nỗ lực giải quyết quyền lợi của người tiêu dùng và các đối tác.Chúng tôi vô cùng xúc động vì trong suốt thời gian Nhóm Mua gặp sự cố, nhiều đối tác và người tiêu dùng vẫn không bỏ rơi NHóm Mua, họ liên tục ủng hộ Nhóm Mua quay trở lại và  hứa hỗ trợ chúng tôi khắc phục sự cố. Điềi này đã tạo thành động lực để chúng tôi có thêm niềm tin. “

Tuy nhiên bà Vân cũng mong các đối tác và khách hàng hãy cho Nhóm Mua thời gian để xử lý theo lộ trình dựa trên nguồn lực hiện tại của công ty., Dự kiến trung tuần tháng giêng, Nhóm Mua sẽ cho biết kết quả làm việc với gần 30% các đối tác còn lại đưa ra hướng xử lý cho voucher sử dụng dịch vụ, sản phẩm của các đối tác này. “Trong mọi tình huống, Nhóm Mua cam kết đảm bảo quyền lợi của đối tác và người tiêu dùng”, bà Vân khẳng định.

Khôi phục niềm tin người tiêu dùng

Việc Nhóm mua làm việc thành công với tập đoàn Khaisilk và khôi phục lại giá trị sử dụng của gần 1000 voucher của doanh nghiệp này đã mang lại niềm hi vọng cho người tiêu dùng. Động thái tích cực của Nhóm Mua trong việc khắc phục khó khăn và bảo vệ quyền lợi của đối tác và người tiêu dùng đã thể hiện trách nhiệm và sự nỗ lực của Nhóm Mua.

Sự trở lại của Nhóm Mua với những hành động cụ thể bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng có thể làm khôi phục niềm tin của người tiêu dùng về dịch vụ mua theo nhóm. Chị Hoàng Ngọc Lan (Q7) chia sẻ: “ Tôi trân trọng việc dám nhìn nhận và vấn đề và khắc phục sự cố của Nhóm Mua.  Nếu chất lượng dịch vụ của Nhóm Mua vẫn tốt như trước, tôi có thể vẫn sẽ sử dụng”

Rất nhiều người đã “thở phào” khi các voucher của Nhóm Mua được chấp nhận trở lại. Tuy nhiên để có thể giải quyết thỏa đáng cho tất cả khách hàng, Nhóm Mua cũng phải cần có thời gian. Chính vì thế, người tiêu dùng hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào nỗ lực tích cực của Nhóm Mua.

Miên Viên

dungtq

Trí Thức Trẻ

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên