MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

“Vật thể lạ” trong chai Dr.Thanh: Tân Hiệp Phát chỉ đổi lại sản phẩm sự cố

26-12-2012 - 12:31 PM |

Công ty TNHH TMDV Tân Hiệp Phát khẳng định đã làm việc nhiều lần với khách hàng và tuyên bố chỉ đổi lại sản phẩm bị sự cố bằng sản phẩm khác!

Bộ phận đối ngoại của Công ty TNHH TMDV Tân Hiệp Phát khẳng định đã làm việc nhiều lần với khách hàng và giữ quan điểm: Những sản phẩm nào bị sự cố thì sẽ đổi bằng sản phẩm khác!

Ngày 25/12, ông Phạm Long Minh, trưởng bộ phận đối ngoại và bà Trương Thị Cẩm Hương nhân viên phòng truyền thông, công ty Tân Hiệp Phát đã đến Văn phòng đại diện báo điện tử Kiến thức tại TPHCM để làm việc với PV xung quanh vụ việc khách hàng - chủ quán cà phê Hàng Hải ở TP.Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) phản ánh tình trạng hàng loạt sản phẩm nước uống trà thảo mộc Dr.Thanh còn hạn sử dụng, có tình trạng chất nhày kết tủa trong chai.


Theo đại diện Công ty Tân Hiệp Phát thì nguyên nhân xuất hiện những "vật thể lạ" có trong những chai Dr.Thanh là do xì hơi...


...có khả năng trong quá trình vận chuyển hoặc bảo quản không đúng quy định gây đè nén làm không khí lọt vào.

Cán bộ công ty Tân Hiệp Phát cũng giải thích thêm do những sản phẩm công ty sản xuất hoàn toàn không có chất phụ gia, chất bảo quản…nên khi có không khí lọt vào thì sẽ có hiện tượng lên men, sủi bọt.Theo ông Minh, sau khi tiếp nhận thông tin phản ánh cũng như mượn lại 2 chai sản phẩm trong 7 chai Dr.Thanh bị sự cố từ bà Tất Tố Mai, qua kiểm tra toàn bộ lô hàng, không phát hiện bất thường vẫn đảm bảo chất lượng.

“Hệ thống dây chuyền sản xuất của công ty hoàn toàn khép kín và hiện đại nhất Đông Nam Á. Sản phẩm khi hoàn thành, sẽ được lưu kho từ 7 đến 15 ngày để kiểm tra và trong thời gian này nếu phát hiện hư thì toàn bộ lô hàng cũng sẽ bị hư”, ông Minh cho biết.

Ông Minh khẳng định những chai Dr.Thanh này bị lên men, sủi bọt là do có khả năng trong quá trình vận chuyển, bốc dỡ hàng gây va đập hoặc đại lý, nhà phân phối không thực hiện đúng quy định bảo quản nơi thoáng mát, mặt bằng nhỏ hẹp chất cao gây đè nén…làm sản phẩm bị xì hơi, khiến không khí lọt vào. Hiện, công ty đang tìm mọi cách để khắc phục hạn chế tình trạng này.

Theo bà Trương Thị Cẩm Hương, phản ảnh của bà Mai về việc công ty tiếp nhận từ gần nữa năm nhưng không giải quyết là chưa chính xác. Theo đó thì sau khi tiếp nhận, phía công ty đã trực tiếp đến làm việc 2 lần với bà Mai để giải thích nguyên nhân sự cố như trên, mong khách hàng chia sẻ và đề nghị đổi lại số sản phẩm. Tuy nhiên, phía khách hàng lại muốn bồi thường bằng tiền và điều này không nằm trong chính sách của công ty nên vụ việc đến nay chưa giải quyết xong.


Công ty Tân Hiệp Phát khẳng định đã thường xuyên làm việc với khách hàng. Tuy nhiên, bà Mai không đồng ý hướng giải quyết đổi sản phẩm mà yêu cầu bồi thường bằng tiền...

Cách giải quyết quyền lợi cho khách hàng của Công ty Tân Hiệp Phát là đổi lại sản phẩm bị sự cố.


Đại diện công ty TNHH TMDV Tân Hiệp Phát cho biết, để hạn chế tình trạng sản phẩm bị xì hơi gây sự cố như thời gian qua, sắp tới công ty sẽ xây nhiều nhà máy sản xuất để rút ngắn khoảng cách vận chuyển hoặc cho vận chuyển bằng đường sông; sẽ khuyến cáo, phát bảng hướng dẫn đến các đại lý, nhà phân phối về cách vận chuyển , lưu kho nhằm bảo đảm an toàn sản phẩm.

Theo Kiến thức

 Kinh hoàng "vật thể lạ" trong chai Dr. Thanh

Sau khi báo đăng thông tin phản ánh về việc một người tiêu dùng ở TP.Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) gửi đơn đến Hội bảo vệ người tiêu dùng tỉnh Lâm Đồng yêu cầu làm rõ chất lạ có màu nâu kết tủa thành cục đặc quánh trong 2 chai Dr.Thanh của Công ty TNHH TMDV Tân Hiệp Phát (TX Thuận An, tỉnh Bình Dương) bán ra thị trường, thì bà Tất Tố Mai, chủ quán cà phê Hàng Hải (số 70 đường Hạ Long, TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) đã điện đến đường dây nóng của báo và cho biết quán của bà cũng là “nạn nhân” của nhiều chai Dr.Thanh có tình trạng còn kinh khủng hơn thế.

Tiếp xúc với PV, bà Mai đã đưa ra 7 chai trà thảo mộc Dr.Thanh còn nguyên chưa khui và hạn sử dụng đến tháng 5-6/2013. Qua quan sát của PV, những chai Dr.Thanh này đều có tình trạng chất nhày kết tủa lợn cợn nổi bồng bềnh phía trên cổ chai... trông vô cùng kinh khủng.
Số chai trà thảo mộc Dr.Thanh bà Mai đang lưu giữ dù còn hạn sử dụng nhưng...
...tất cả đều có nhiều "vật thể lạ" trong chai

Theo bà Mai, lô hàng này bà lấy của nhân viên giao hàng bằng xe tải trên thùng xe ghi rõ công ty Tân Hiệp Phát từ cuối tháng 6/2012. Đến đầu tháng 7, có nhiều khách uống loại nước này phản ánh tình trạng có chất nhầy khi rót ra ly. Ban đầu bà Mai nghĩ rằng nhân viên cẩu thả không rửa sạch ly nên nhắc nhở. Tuy nhiên khi kiểm tra các chai Dr.Thanh trong lô hàng còn lại thì phát hiện tình trạng như trên.

“Tôi đã điện thoại đến số 1800545478 (đường dây tư vấn) ghi trên thân chai phản ánh vụ việc. Đến ngày 7/7 có nhân viên của Tân Hiệp Phát tên Phạm Ngọc Hiệp đến làm việc và ghi nhận tình trạng có 7 chai Dr.Thanh bên trong chai chứa vật thể lạ, nước bị lên men, sủi bọt.

Sau đó người này xin lại 2 chai để gởi về công ty kiểm định lại chất lượng và hứa sẽ trả lời bằng văn bản. Tuy nhiên gần nửa năm trôi qua mà tôi chẳng nhận được phản hồi nào, công ty quá xem thường người tiêu dùng”, bà Mai bức xúc nói.

Cũng theo bà Mai, từ hôm tiếp xúc với đại diện Tân Hiệp Phát, nhân viên giao hàng cũng “lặng lẽ” biến mất không đến giao dịch nữa. Bà Mai cũng khẳng định từ lâu không còn lấy nước trà thảo mộc Dr.Thanh về bán cho khách vì sợ mất uy tín. Bà yêu cầu phía công ty sớm làm rõ, có câu trả lời chính thức về những “chất lạ” có trong chai Dr.Thanh mà bà đang sở hữu.
 
 
Bà Mai cũng như người tiêu dùng muốn nhận được câu trả lời từ công ty Tân Hiệp Phát về những "chất lạ" trong những chai Dr.Thanh.

kyanh

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên