MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Câu chuyện thú vị về hot trend "Sớm bảo vệ"

02-10-2018 - 15:30 PM | Sống

Cùng với sự đột phá về tài năng và độ phủ sóng của mình, các xu hướng nổi tiếng hầu hết đều được các thần tượng tạo ra. Và giới trẻ ngày càng dấn thân mạnh mẽ theo những hot trend tích cực mà các idol kêu gọi.

Món hàng “lạ”

Mới đây, mở màn là Sơn Tùng  M-TP chia sẻ bức hình chàng cực ngầu với mái tóc dài phủ hai tai… mua bảo hiểm FWD. Từ hồi nào thấy thần tượng shopping hàng hiệu đã quen, giờ các fans bàn tán xôn xao trước món hàng “lạ” idol mua. Chưa hết, dòng status lại còn rất “người lớn”: “Với tinh thần #Sớmbảovệ, Tùng tự bảo vệ với một hợp đồng bảo hiểm nhân thọ. Phải biết chăm sóc và bảo vệ cho bản thân mình trước, thì mới có thể làm chỗ dựa cho người thân. Thanks”.

Vậy là các sky đã hiểu. Chàng ca sỹ trẻ đã không đứng ngoài phong trào #sớmbảovệ đình đám, đồng thời cho thấy hình ảnh một người trẻ biết lo cho tương lai, biết sớm bảo vệ mình khỏi những rủi ro. Nhiều cư dân mạng cũng thử vào trang www.fwd.com.vn để tìm hiểu “món hàng” thần tượng đã mua. “Này, tham gia khi càng trẻ, phí càng thấp đấy”, hay “Thời gian bảo vệ rất dài nha các mem” là vài khám phá của các fan khi “đào sâu” sản phẩm.

#Sớmbảovệ “làm mưa làm gió”

Cùng lúc, dàn sao khủng gồm các ca sĩ đình đám như Tóc Tiên, Isaac, Noo Phước Thịnh, Soobin Hoàng Sơn, Đông Nhi, Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Ưng Hoàng Phúc, nhóm nhạc Da Lab… cũng hưởng ứng phong trào #sớmbảovệ khi sẽ cùng đứng chung một sân khấu âm nhạc hoành tráng vào ngày 27/10 tới để tiếp tục lan tỏa thông điệp này đến với nhiều người.

Câu chuyện thú vị về hot trend Sớm bảo vệ - Ảnh 1.

Nàng ca sĩ cá tính Tóc Tiên nhắc nhở Fairies về việc sớm bảo vệ bản thân và sống bứt phá mỗi ngày.

Các idol sẽ cùng hội tụ tại FWD Music Fest vào ngày 27/10 tới đây nhằm tri ân khách hàng, những người đã tiên phong trong việc sớm bảo vệ bản thân và gia đình thông qua hợp đồng bảo hiểm nhân thọ với FWD.

Câu chuyện thú vị về hot trend Sớm bảo vệ - Ảnh 2.

Issac hứa hẹn tặng ngay 50 vé tham dự FWD Music Fest để fans cùng tham gia lan tỏa thông điệp sớm bảo vệ đầy ý nghĩa.

Không chỉ tham gia biểu diễn các ca khúc dưới dàn âm thanh ánh sáng hiện đại, các thần tượng còn đảm nhận sứ mệnh lan tỏa cảm hứng sống tốt đẹp của những người biết lo toan cho bản thân, biết dự liệu tương lai bằng những hành động cụ thể.

Với ý nghĩa tích cực, thông điệp #Sớmbảovệ không chỉ nhận được sự ủng hộ của hàng loạt người nổi tiếng mà còn rất nhiều diễn đàn, fanpage cũng đã hưởng ứng thông điệp này. Chúng ta luôn nghĩ sức khỏe mình đang tốt, mình vẫn còn trẻ thì mua bảo hiểm để làm gì? Hay chỉ khi bản thân hoặc những người xung quanh mắc bệnh hay gặp những rủi ro trong cuộc sống khi ấy mới bắt đầu nghĩ đến bảo hiểm thì đã quá muộn. Vì vậy, cái gì chuẩn bị được thì nên chuẩn bị từ ngay bây giờ để chúng ta luôn luôn sẵn sằng sống đầy và bứt phá mỗi ngày.

Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:
Trở lên trên