MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

CENGROUP tăng tốc, chuẩn bị kế hoạch cho những cuộc chơi lớn

Sau giai đoạn khó khăn nhất của thị trường BĐS vào năm 2012, đến nay thị trường đã "vực dậy" mạnh mẽ và đang tiếp tục bước vào giai đoạn thanh lọc.

Các doanh nghiệp trụ lại sau thời gian dài khó khăn đã hoạch định lại chiến lược đầu tư và phát triển, đưa thị trường phát triển bài bản, chuyên nghiệp và bền vững hơn.

Mới đây, khảo sát của Vietnam Report với các doanh nghiệp bất động sản về triển vọng kinh doanh trong năm 2016 cho thấy tất cả các doanh nghiệp bất động sản đều lạc quan với triển vọng thị trường, đặc biệt là trong năm 2016 này. Theo Vietnam Report , 83% các doanh nghiệp được hỏi kỳ vọng doanh thu sẽ tăng mạnh năm 2016, và 17% còn lại dự đoán doanh thu sẽ tăng đôi chút.

Là một trong những doanh nghiệp kinh doanh, phân phối và cung cấp các dịch vụ liên quan tới BĐS dẫn đầu tại thị trường Hà Nội, CENGROUP cũng không nằm ngoài vòng xoáy đi lên của thị trường. Được thành lập từ năm 2002, sau gần 14 năm phát triển, thương hiệu CENGROUP đã không ngừng phủ rộng thị trường BĐS từ Bắc chí Nam. Những năm gần đây, người ta thấy ở CENGROUP một tâm thế kinh doanh mới khi nhiều kế hoạch, chiến lược kinh doanh ngày càng được xây dựng bài bản, dài hơi hơn.

Tiếp tục khẳng định thương hiệu và vị trí độc tôn của mình trên thị trường BĐS, ngoài việc phân phối các sản phẩm BĐS ở nhiều phân khúc CENGROUP còn cung cấp một chuỗi gồm các dịch vụ liên quan đến bất động sản, giúp cả chủ đầu tư và người mua nhà gia tăng giá trị sản phẩm như Tư vấn thẩm định giá BĐS; Đầu tư, Tư vấn chiến lược và phát triển dự án BĐS; Tư vấn và triển khai Marketing trọn gói; phân phối và tiếp thị BĐS chuyên nghiệp;...

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, dịch vụ của Tập đoàn CENGROUP cũng ngày càng phong phú và tin cậy hơn với sự góp mặt của hàng chục công ty thành viên hoạt động trong các lĩnh vực chuyên biệt như: Công ty cổ phần Đầu tư và phát triển BĐS Thế kỷ, Công ty cổ phần Dịch vụ gia tăng BĐS Thế Kỷ, Công ty cổ phần thẩm định giá Thế Kỷ, Công ty Cổ phần BĐS Thế kỷ (Hệ thống Siêu thị dự án BĐS STDA),...

Tại thị trường Hà Nội, Hệ thống siêu thị dự án Bất động sản STDA (STDA) của CEN GROUP được đánh giá là một trong những đơn vị chủ lực trong lĩnh vực tiếp thị và phân phối bất động sản. Trong năm 2015, STDA đã tạo dấu ấn mạnh mẽ với 9.234 giao dịch thành công trên toàn quốc. Trong đó, lượng giao dịch thành công tại Hà Nội đạt 7.300 căn, chiếm 34% thị phần thị trường BĐS Hà Nội; Và TP.HCM đạt 1934 căn. Kết quả là ngày 26/3/2016 Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA (STDA) đã vinh dự được Hiệp hội Bất động sản Việt Nam trao tặng danh hiệu Sàn giao dịch BĐS tiêu biểu năm 2015.

Dù đã đạt được những thành công nhất định và vị trí "vàng" trong lĩnh vực phân phối. Tuy nhiên, CENGROUP với mục đích phát triển lớn nhất nâng cao chất lượng cuộc sống cho người thành thị Việt Nam vẫn không ngừng xây dựng và đã khẳng định được chất lượng vàng trong mỗi thương hiệu của mình. Chính vì thế mà Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA (STDA) đã gặt hái được những thành công bước đầu, được nhiều khách hàng tin tưởng.

Chị Huyền My (quận Hà Đông), khách hàng đã mua chung cư Mullbery Lane tại STDA chia sẻ: "Hiếm có một sàn BĐS mà nhân viên chu đáo, nhiệt tình với khách hàng như STDA. Không chỉ dừng lại ở việc đơn thuần là bán các sản phẩm bất động sản, STDA còn mang lại tổ ấm thực sự cho khách hàng. Tôi cảm thấy hoàn toàn tin tưởng và thật sự hài lòng về những gì STDA đã làm".

Không chỉ là địa chỉ đáng tin cậy của người tiêu dùng, STDA còn là thương hiệu được nhiều chủ đầu tư đặt niềm tin bởi khả năng tư vấn và cung cấp các giải pháp bán hàng hiệu quả.

Ông Trương Anh Tú – đại diện công ty TNHH SX & TM Bất động sản Bách Đạt, đối tác của STDA trong việc phân phối dự án Sentosa chia sẻ: “Chúng tôi tự hào khi hợp tác cùng Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA – một đối tác chiến lược, có năng lực được khẳng định trên thị trường. Đây là doanh nghiệp mà chúng tôi đánh giá cao về không chỉ uy tín, cam kết trong chất lượng tư vấn mà còn về tiềm lực tài chính của họ nữa…”

Những gì mà CENGROUP đã và đang làm được ngày càng khẳng định vị trí vàng và thương hiệu CENGROUP trên thị trường BĐS Việt Nam. Hơn thế nữa, mỗi bước phát triển của doanh nghiệp đang dần đẩy CENGROUP phát triển mạnh mẽ hơn với với mục đích phát triển lớn nhất: Nâng cao chất lượng cuộc sống cho người thành thị Việt Nam".

A.D

Trí Thức Trẻ

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên