MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

CEO Draho: “Nhôm và phụ kiện bề mặt chống ăn mòn chịu thời tiết sẽ thay đổi thị trường ngành nhôm kính tương lai?”

20-06-2018 - 19:30 PM | Doanh nghiệp giới thiệu

Bất động sản Việt Nam những năm gần đây có tốc độ phát triển thuộc nhóm nhanh nhất Đông Nam Á, các dự án bất động sản dòng Trung Cao cấp rất phổ biến trên thị trường.

Những dòng sản phẩm cửa và phụ kiện nhôm kính chất lượng cao cấp, với nhiều đặc tính phù hợp với khí hậu nhiệt đới Việt Nam như cách âm, cách nhiệt, chống ồn, tiết kiệm điện năng,.. Với những tính năng vượt trội đó vì vậy trong 5 năm qua các sản phẩm cửa nhôm và phụ kiện cao cấp sử dụng rất phổ biến tại các dự án trên thị trường Việt Nam.

Thị trường cửa nhôm kính tại Việt Nam đang trong quá trình phát triển rất nhanh, cùng với đó sự cạnh tranh cũng rất khốc liệt từ các thương hiệu khách nhau. Tạo điều kiện cho sự đầu cơ, cạnh tranh không lành mạnh, các sản phẩm nhôm và phụ kiện kém chất lượng hoặc giảm chất lượng bắt đầu phát triển. Đặc biệt các sản phẩm thương hiệu nhôm kính và phụ kiện vào thị trường sớm và có thị phần thì nay lại xuất hiện các sản phẩm hàng giả hàng nhái rất tinh vi trà trộn vào thị trường, đầu tiên chịu thiệt sẽ là người bỏ tiền hay người sử dụng vì phải chi một khoản tiền cao nhưng khi vào sử dụng lại kém hiệu quả, hậu quả dẫn đến mất niềm tin của người sử dụng, các chủ đầu tư, các nhà thầu lắp đặt.

Những bước phát triển của thị trường nhôm kính trong thời gian gần đây có xu hướng dịch chuyển trên mảng thị trường cao cấp. Đặc biệt tại Việt Nam nơi có khí hậu nhiệt đới, đường bờ biển trải dài từ Bắc vào Nam, tiềm năng phát triển du lịch lớn. Bất động sản nghĩ dưỡng phát triển rất mạnh, tiến tới hình thành thêm 3 đặc khu kinh tế lớn tại Việt Nam, tiềm năng xây dựng bất động sản nghĩ dưỡng cao cấp và siêu cao cấp sẽ tăng trưởng rất mạnh mẽ.

Với khí hậu nhiệt đới môi trường nhiều muối mặn cũng như tốc độ đô thị hóa khí hậu ô nhiễm ngày càng tăng, thì các sản phẩm nhôm và phụ kiệnđi kèm bình thường không còn đápứng được yêu cầu chất lượng cho công trình, các sản phẩm khi sử dụng sẽ dễ bị ăn mòn bề mặt theo thời gian, các chủ đầu tư cũng rấtđau đầu tìm kiểm giải pháp

CEO Draho: “Nhôm và phụ kiện bề mặt chống ăn mòn chịu thời tiết sẽ thay đổi thị trường ngành nhôm kính tương lai?” - Ảnh 1.

Nắm bắt được xu thế này công ty Draho đã đưa ra phương án phụ kiện nhôm kính xử lý bề mặt chống ăn mòn chịu được thời tiết môi truong nhiều muối biển tại Việt Nam, và sản phẩm cam kết bảo hành 10 năm. Nửa cuối năm 2018 dây truyền nhà máy sẽ đưa vào sản xuất đại trà và bằng nỗ lực từ bộ phân R&D đưa ra phươngán trong thời gian ngắn, đã thắng thầu 1 số dựán rất lớn cạnh biển tại Việt Nam chọn dùng sản phẩm bề mặt xử lý chống ăn mòn Draho và sẽ không ngừng mở rộng thị phầnở phân khúc này.

Trong khi các sản phẩm thương hiệu châu Âu đáp ứng được tiêu chí này nhưng lại có quá nhiều hạn chế như: giá thành quá cao, thời gian cung cấp hang quá dài ko có sẵn, sản phẩm không thực sự tương thích với nhôm tại Việt Nam, màu sắc sản phẩm cũng rất hạn chế,…

CEO Draho: “Nhôm và phụ kiện bề mặt chống ăn mòn chịu thời tiết sẽ thay đổi thị trường ngành nhôm kính tương lai?” - Ảnh 2.

Thương hiệu Draho tại phát triển tai Việt Nam từ năm 2015, làđơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm phụ kiện cao cấp cửa nhôm kính, phụ kiện cửa kính cabin tắm, phụ kiện cửa thủy lực, sản phẩm phụ kiện trụ lancan inox,... Hiện nay sản phẩm Draho tại phân khúc dự án Trung Cao cấp là rất ưu thế khi được các tâp đoàn bất động sản lớn nhất Việt Nam tin tưởng sử dụng như: Vingroup, Sungroup, Vina Capital, Flc Group, Tnr,Ceo Group, Hải Đăng Group,…. Niềm tin không chỉ đến từ các chủ đầu tư, các công ty nhôm kính lớn nhất Việt Nam cũng đã sang thăm quan nhà máy Draho và hợp tác sử dụng sản phẩm và dịch vụ của công ty cho các dựán của họ như Euro Window, BM Window,…

Công ty Draho luôn có các dịch vụ chuyên nghiệp và có cách nhìn đúng về xu thế thay đổi của thị trường để từng bước cải thiện chất lượng dịch vụ bắt kịp xu thế và tiến tới mục tiêu sẽđi tiên phong dẫn hướng thị trường nhằm mang lại giá trị tốt nhất cho người tiêu dùng tại Việt Nam.

A.D

Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên