Không phải thương hiệu lớn trên thị trường nhưng từ lâu cái tên Nice Smile đã trở nên rất quen thuộc các nghệ sỹ nổi tiếng cũng như nhiều khách hàng doanh nhân. Nguyễn Thu Trang - CEO 8X của Nice Smile, từ hơn 2 năm qua luôn là cô gái đứng sau những nụ cười rạng rỡ của nhiều khách hàng.

CEO Nice Smile: “Bí kíp để chinh phục khách hàng xuất phát từ niềm yêu thích vẻ đẹp tự nhiên và nụ cười rạng rỡ” - Ảnh 1.

Vào cuối tháng 12/2017, sự kiện khai trương hệ thống nha khoa Nice Smile tại địa chỉ số 24 Hàng Bún (Hà Nội) đã quy tụ rất nhiều nhân vật nổi tiếng trong giới showbiz Việt. Từ những ca sỹ đang có lượng fan hâm mộ đông đảo như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng M-TP,Soobin Hoàng Sơn, Bảo Anh, Kaity Nguyễn, Will, Phương Thanh, Quang Hà, Noo Phước Thịnh Việt Tú, diễn viên Thúy Diễm … đến BTV Ngọc Trinh, người mẫu Xuân Lan, Quỳnh Anh Shyn… đều có mặt để chia vui cùng "nàng tiên răng" Thu Trang. Không xuất thân từ giới giải trí nhưng cô gái 8X này vẫn luôn nhận được sự quan tâm và hoan nghênh của các anh chị nghệ sỹ. Tất cả đều xuất phát từ mối quan hệ giữa Nice Smile và khách hàng, sau khi trải nghiệm những dịch vụ hiện đại và hiệu quả tại đây, những nhân vật VIP này đều trở thành bạn bè thân thiết với Thu Trang.

Còn nhớ cách đây hơn 2 năm, khi phòng khám nhỏ của Thu Trang đón chào một vị khách hàng đặc biệt - ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng, không chỉ chính bản thân cô mà còn rất nhiều fan hâm mộ đi theo nam ca sỹ đều bất ngờ trước hành động này của anh. Là một nghệ sỹ nổi tiếng, ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng rất kén chọn việc sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ, đặc biệt là thẩm mỹ nha khoa. Thế nhưng thông qua một người bạn là khách hàng quen của Thu Trang, anh đã quyết định đến phòng khám của cô gái trẻ để nghe cô tư vấn. Bị thuyết phục bởi phương thức làm răng sứ tự nhiên, cũng như sự nhiệt thành và tâm huyết của nữ giám đốc trẻ, nam ca sỹ đã quyết định thực hiện làm thẩm mỹ nha khoa tại phòng khám nhỏ ấy. Kết quả là vào 3 giờ sáng ngày hôm sau, anh đã sở hữu một hàm răng sứ mới và kịp thời đáp chuyến bay quay về TP. HCM thực hiện show diễn của mình.

CEO Nice Smile: “Bí kíp để chinh phục khách hàng xuất phát từ niềm yêu thích vẻ đẹp tự nhiên và nụ cười rạng rỡ” - Ảnh 3.

Ngồi trong căn phòng nhỏ lắng nghe Thu Trang kể lại câu chuyện đã qua, cô mỉm cười hạnh phúc và cho rằng tất cả là đều nhờ vào một chữ "duyên". Sau khi được chứng thực dịch vụ thẩm mỹ tại Nice Smile, không chỉ có ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng mà còn nhiều khách hàng khác đã giới thiệu người thân, bạn bè đến thực hiện nha khoa thẩm mỹ và nha khoa điều trị tại đây. Vì vậy, danh sách khách hàng VIP của cô không ngừng dừng lại, sợi tơ duyên ấy cứ kéo dài mãi, mang lại niềm vui và nụ cười tỏa nắng đến mọi người.

CEO Nice Smile: “Bí kíp để chinh phục khách hàng xuất phát từ niềm yêu thích vẻ đẹp tự nhiên và nụ cười rạng rỡ” - Ảnh 5.

Hầu hết khách hàng đến với Nice Smile chủ yếu để thực hiện nha khoa thẩm mỹ với mức chi phí cao nên cũng không có gì lạ khi nhiều người mặc định Nice Smile là thương hiệu sang chảnh chỉ phục vụ khách hàng VIP. Nhưng thực tế không phải vậy!

Nice Smile luôn đưa ra nhiều gói dịch vụ với các mức chi phí khác nhau để phù hợp với điều kiện kinh tế của từng khách hàng. Không chỉ thực hiện nha khoa thẩm mỹ, Nice Smile còn phát triển song song lĩnh vực nha khoa điều trị, hướng tới dịch vụ chăm sức sức khỏe răng miệng cho nhiều đối tượng khách hàng. Đặc biệt, các bệnh nhi dưới 12 tuổi khi đến đây đều được tư vấn miễn phí.

Theo số liệu thống kê của nhiều tổ chức y tế, hiện nay có tới 90% dân số Việt Nam mắc các bệnh lý về răng miệng, ý thức điều trị nha khoa cũng chưa được quan tâm đúng mức. Như vậy nha khoa điều trị vẫn được xem là thị trường có tiềm năng rất lớn dành cho các phòng khám nha khoa. Trên thực tế, nhiều khách hàng khi tìm đến Nice Smile để thực hiện thẩm mỹ răng, sau đó đã rất tin tưởng giới thiệu cả gia đình đến phòng khám để vừa điều trị vừa làm thẩm mỹ.

CEO Nice Smile: “Bí kíp để chinh phục khách hàng xuất phát từ niềm yêu thích vẻ đẹp tự nhiên và nụ cười rạng rỡ” - Ảnh 6.
CEO Nice Smile: “Bí kíp để chinh phục khách hàng xuất phát từ niềm yêu thích vẻ đẹp tự nhiên và nụ cười rạng rỡ” - Ảnh 7.

Tại Nice Smile không có sự phân biệt khách hàng, tất cả khách hàng đến sử dụng dịch vụ đều được tư vấn phù hợp với tình hình bệnh lý và điều kiện tài chính. Không vận hành như nhiều phòng khám khác, trong quy trình thực hiện nha khoa thẩm mỹ, Nice Smile có đội ngũ từ đến bác sỹ phục vụ riêng 1 khách hàng nhằm đảm bảo mang lại nụ cười đẹp tự nhiên, an toàn và phù hợp với từng gương mặt. 

Từ quy mô một phòng khám nhỏ với 6 nhân sự, đến nay số lượng nhân sự tại Nice Smile đã tăng lên 30 người. Nice Smile hiện đang sở hữu đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, xây dựng quy trình chặt chẽ từ thăm khám đến can thiệp y khoa. Mỗi khách hàng đến sử dụng dịch vụ đều được cá nhân hóa nhằm đạt hiệu quả cao nhất trong điều trị và thẩm mỹ. Ngoài ra, việc nâng cao chuyên môn cho đội ngũ bác sỹ cũng được Thu Trang rất quan tâm. Các bác sỹ thường xuyên được tham gia các khóa đào tạo ở nước ngoài để vừa đáp ứng nhu cầu nâng cao tay nghề, vừa cập nhật các công nghệ và tiến bộ nha khoa mới nhất.

Nice Smile mang lại sự an tâm cho khách hàng còn bởi hệ thống máy móc được đầu tư sử dụng công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới. Các công nghệ như chụp film toàn hàng Conebeam-CT của Sirona (Đức); Công nghệ điều trị tủy; Công nghệ siêu âm bằng máy Piezotome; Hệ thốngmáy Conebeam-CT hay máy định vị chóp thế hệ mới nhất…đều được Nice Smile sử dụng. Dịch vụ thẩm mỹ răng 24h được xem là lợi thế của Nice Smile khi phòng Lab được đặt ngay tại phòng khám để rút ngắn thời gian thời gian cho khách hàng. Điều đặc biệt tại Nice Smile, từng chiếc răng của khách hàng đều được căn chỉnh và thiết kế riêng để mang lại nụ cười phù hợp với khuôn mặt mỗi người, bởi theo Thu Trang, một bộ răng đẹp phải có sự tự nhiên và hài hòa với kết cấu tổng thể.

Hiện Nice Smile sử dụng vật liệu làm răng sứ đều là loại sứ cao cấp không chứa kim loại, do đó đảm bảo sẽ chiều lòng những khách hàng khó tính nhất bởi sự linh hoạt, chính xác, nhanh chóng khi chỉnh sửa các thiết kế răng sứ. Nice Smile luôn tự hào mang đến chế độ bảo hành tốt nhất đến với từng khách hàng bởi chính niềm tin và sự hài lòng của khách hàng là phương thức truyền thông hữu hiệu nhất tại Nice Smile.

CEO Nice Smile: “Bí kíp để chinh phục khách hàng xuất phát từ niềm yêu thích vẻ đẹp tự nhiên và nụ cười rạng rỡ” - Ảnh 10.

Khi được hỏi về kế hoạch mở rộng hệ thống Nice Smile trong thời gian tới, CEO 8x này khẳng định, việc khuếch trương thương hiệu không phải là mục đích cô hướng tới. Để có được một ekip ăn ý và làm việc tận tâm là điều không dễ dàng, do đó, việc đảm bảo cho sự phát triển bền vững, bước chậm nhưng chắc chắn chính là mục tiêu của Nice Smile trong thời điểm này.

Sở hữu đội ngũ bác sỹ lành nghề, sở hữu các công nghệ hàng đầu thế giới và có lượng khách hàng ổn định nhưng kế hoạch của Thu Trang không dừng lại ở đó. CEO này chia sẻ, một thương hiệu sẽ có được sức lan tỏa nhanh đến cộng đồng còn thông qua những hoạt động xã hội thiết thực. Tạo dựng được nhiều giá trị nhân văn gửi đến cộng đồng không chỉ tạo nên động lực cho mọi thành viên Nice Smile, mà còn mang lại sức lan tỏa tốt cho thương hiệu, kéo một thương hiệu vốn đang bị mặc định là sang chảnh đến gần hơn với khách hàng.

Hiện nay, song song với việc khám miễn phí cho trẻ dưới 12 tuổi tại phòng khám, Thu Trang còn hợp tác cùng hệ thống trường TH khám miễn phí cho các em học sinh. Kế hoạch được dự kiến sẽ triển khai trong tháng 5 sắp tới. Với kế hoạch này, Nice Smile sẽ kịp thời phổ cập kiến thức và nâng cao ý thức chăm sóc, vệ sinh răng miệng cho các em.

Cũng hướng đến mục đích đó, Thu Trang cùng các cộng sự sẽ hiện các clip hướng dẫn vệ sinh răng và cách phòng tránh các bệnh thường gặp về nha khoa. Các clip này sẽ được công bố thông qua fanpage của Nice Smile và trên hệ thống youtube nhằm phổ biến những kiến thức cơ bản về nhà khoa đến mọi người.

Việc đầu tư vào các công nghệ làm răng mới cũng được xem là nhiệm vụ quan trọng của Nice Smile nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng đầy đủ nhu cầu điều trị và nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng.Với việc triển khai hàng loạt kế hoạch trong năm 2018, Nice Smile đang tích cực xây dựng hình ảnh về một thương hiệu nha khoa hiện đại, thân thiện. Thời gian để xây dựng hình ảnh của một "nha khoa quốc dân" không phải trong ngày một ngày hai, nhưng với những gì đội ngũ Nice Smile đang nỗ lực thực hiện thì việc trở thành người bạn thân thiết với nhiều gia đình có lẽ sẽ là một tương lai không xa.

Linh Trần
KingPro
Hương Xuân
Theo Trí Thức Trẻ
Trở lên trên