MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

CEO Vietjet gửi thư cho nhân viên sau sự cố truyền thông

31-08-2016 - 16:45 PM | Doanh nghiệp

“Lòng tự trọng của chúng ta bị tổn thương. Tôi xin gửi lời thăm hỏi, cảm thông và xin lỗi tới các phi công về những phiền phức các anh gặp phải” - CEO Vietjet Nguyễn Thị Phương Thảo chia sẻ với hơn 2000 cán bộ, nhân viên của hãng sau sự cố truyền thông liên quan tới hai phi công quốc tịch Mỹ và Philippin.

Ngay sau khi sự cố truyền thông liên quan đến 2 phi công, CEO Vietjet đã gửi thư cho nhân viên. Ngay lập tức thư này được nhân viên, tiếp viên, phi công của hãng này đưa lên facebook cá nhân, bà Thảo viết.

“Vừa qua, sự việc phi công đang đi nghỉ phép liên quan đến chất cấm được đưa trên các phương tiện truyền thông là không có cơ sở và gây ảnh hưởng đến danh dự của phi công, hình ảnh, uy tín của Hãng nói chung. Liên quan đến vấn đề này, tôi gửi đến anh chị thông tin như sau:

Hành khách là 2 phi công của chúng ta đang trong thời gian nghỉ phép đi trên chuyến bay của Hãng hàng không Cebu Pacific tại sân bay Nội Bài bị nghi ngờ vận chuyển chất cấm. Sau khi xác minh không có chất cấm trong hành lý, các phi công đã tiếp tục hành trình trên chuyến bay kế tiếp của Hãng hàng không này vào ngày hôm sau.

Sự việc xảy ra vô cùng đáng tiếc, như những bất trắc trong cuộc sống đôi khi vẫn diễn ra ngoài mong muốn. Lòng tự trọng của chúng ta bị tổn thương. Tôi xin gửi lời thăm hỏi, cảm thông và xin lỗi tới các phi công về những phiền phức các anh gặp phải. Vietjet đã có kiến nghị cùng các cơ quan chức năng để có các thông tin chính xác và đính chính thông tin trong trường hợp đưa tin sai sự thật.


Hai phi công hạnh phúc, hài lòng và vui vẻ khi sống và làm việc tại đất nước Việt Nam xinh đẹp, mến khách.

Hai phi công hạnh phúc, hài lòng và vui vẻ khi sống và làm việc tại đất nước Việt Nam xinh đẹp, mến khách.

Hiện nay và trong thời gian tới, Công ty cũng hỗ trợ các phi công để bảo vệ danh dự và uy tín cá nhân của các anh ấy. Người dân Việt Nam thân thiện và nhân văn chắc chắn cũng chia sẻ với các phi công nước ngoài trong tình huống khó khăn này. Mong rằng mỗi thành viên của Vietjet chúng ta cũng góp phần truyền tải những thông tin đúng đắn tới cộng đồng, không chỉ xoay quanh sự cố này, mà còn cả tinh thần, văn hoá và cả những điều tốt đẹp của VietJet chúng ta.

Sự việc trên lại một lần nữa thử thách bản lĩnh của Vietjet, của CBNV chúng ta. Tôi mong anh chị em, đặc biệt là các phi công đến từ các quốc gia, các dân tộc khác nhau trên thế giới, hãy tiếp tục nỗ lực xử lý các công việc hàng ngày tốt nhất cho khách hàng của chúng ta, phục vụ hàng triệu người dân Việt Nam và quốc tế.

Các anh chị em chính là nguồn lực mạnh mẽ đưa Vietjet bay xa. Hãy vững tin, rèn luyện, thực hiện trách nhiệm và sứ mệnh của mình với tinh thần cao nhất: tự hào là thành viên Vietjet, nơi mỗi nhân viên được yêu thương và tôn trọng, vì tương lại của mỗi thành viên và cùng nhau xây dựng một môi trường hàng không văn minh và phát triển.

Thân ái,

Tổng giám đốc Nguyễn Thị Phương Thảo”

Bức thư của CEO Vietjet được cộng đồng phi công, tiếp viên Vietjet chia sẻ trên mạng xã hội với tinh thần yêu thương và chia sẻ khiến hai phi công rất cảm động. Từ Mannila, phi công Elmer Ederadan Sorrea cho biết, ngay khi xảy ra sự việc, cả hai đã nhận được sự quan tâm, động viên của CEO và Ban lãnh đạo Vietjet.

Được biết, hai phi công đang tiếp tục nghỉ phép tại Manila và đã uỷ quyền cho luật sư thực hiện các thủ tục pháp lý để bảo vệ danh dự và uy tín cá nhân của mình.

Theo PV

Vietnamnet

Trở lên trên