TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Tin tài trợ

Chặng đường viết tiếp khát vọng dẫn đầu của thương hiệu Nacera

20-12-2019 - 10:00 AM | Doanh nghiệp giới thiệu

Chặng đường viết tiếp khát vọng dẫn đầu của thương hiệu Nacera

Tối 12/12, thương hiệu răng sứ Nacera (CHLB Đức) đã tổ chức Lễ kỷ niệm 5 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam và tiệc tri ân khách hàng "Nacera – Khát vọng để dẫn đầu" tại Grand Ballroom, khách sạn Daewoo, Hà Nội.

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu làm đẹp của con người cũng được chú trọng hơn bao giờ hết. Không chỉ làm đẹp từ quần áo, trang sức hay mỹ phẩm,... mà còn có nhu cầu về làm đẹp răng, chăm sóc răng miệng. Chính vì thế, ngành nha khoa trở thành một trong những lĩnh vực "hot", đáp ứng nhu cầu của con người trong cuộc sống hiện đại.

Thấu hiểu nguyện vọng đó, thương hiệu răng sứ Nacera đến từ Doceram Medical Ceramics (North Rhine - Westphalia CHLB Đức) đã đặt chân đến thị trường Việt Nam. Với những thành công đã đạt được, tối 12/12 vừa qua, Nacera đã tổ chức Lễ kỷ niệm 5 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam và tiệc tri ân khách hàng "Nacera – Khát vọng để dẫn đầu" tại Hà Nội. 

Nacera là thương hiệu răng toàn sứ đến từ CHLB Đức. Thương hiệu đã nghiên cứu xây dựng thành công thương hiệu Nacera từ nguyên liệu Zirconia tự nhiên, kết hợp với hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại, đã tạo lên một sản phẩm hoàn thiện về cả chức năng và thẩm mỹ đáp ứng nhu cầu ngày càng cao trong phục hình nha khoa. Toàn bộ sản phẩm của Nacera đều sử dụng nguồn nguyên liệu đáng tin cậy, đảm bảo các yêu cầu khắt khe về tiêu chuẩn y tế trên thế giới, và được giới khoa học đánh gia rất cao. Chứng minh cho những thành công đó là các chứng nhận ISO, CE, FDA, CFDA; 9001-2008, EC IDENTALCERAM của quốc tế.

Năm 2014, Doceram chính thức chuyển giao công nghệ Nacera tại Việt Nam, đánh dấu cột mốc quan trọng cho chặng đường 5 năm hình thành và phát triển thần tốc của Nacera Việt Nam.  Không chỉ chuyển giao về công ty nghệ và sản phẩm, công ty "mẹ" Doceram tại Đức còn tích cực tổ chức các chuỗi hoạt động nhằm đào tạo và nâng cao tay nghề cho các kỹ thuật viên tại Việt Nam. Điều này cho thấy sự tận tình, chuyên nghiệp và trách nhiệm với sản phẩm ở mọi quốc gia, đem đến cho người tiêu dùng những giá trị chất lượng và bền vững nhất. Thừa hưởng tinh thần "Khát vọng để dẫn đầu" của công ty "mẹ" Doceram với kinh nghiệm hơn 20 năm dẫn dắt thị trường sứ nha khoa trên toàn thế giới, Nacera Việt Nam không ngừng đổi mới, sáng tạo, đem đến cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm chất lượng hoàn hảo nhất. 

Trải qua 5 năm xây dựng và phát triển, Nacera Việt Nam đã đạt được nhiều thành tựu nhất định và ngày càng khẳng định được vị thế của mình. Tại buổi Lễ kỷ niệm 5 năm hoạt động của Nacera Việt Nam có sự tham dự của GS,TS Thầy thuốc nhân dân Trịnh Đình Hải - Chủ tịch hội Răng hàm mặt Việt Nam, Nguyên Giám đốc Bệnh viện Răng hàm mặt TW, đại diện của thương hiệu Nacera cùng các bác sĩ, nha sĩ hàng đầu trên cả nước.

Chương trình đã tổng kết chặng đường 5 năm Nacera chinh phục thị trường nha khoa thẩm mỹ tại Việt Nam, đồng thời khẳng định cam kết, xác định mục tiêu trở thành đơn vị cung cấp sản phẩm và vật liệu răng sứ nha khoa số 1 thị trường. Tại buổi lễ, thương hiệu Nacera còn tri ân các đơn vị labo đã thầm lặng kiến tạo và dựng xây thương hiệu từ những ngày đầu tiên; các nha sĩ, đại diện các cơ sở nha khoa khắp cả nước đã đồng hành và cống hiến xuất sắc trong sự phát triển của Nacera Việt Nam. 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Karl-Heinz Klotz - Giám đốc toàn cầu thương hiệu Nacera cho biết: "Trên hành trình phát triển của Nacera không thể thiếu được sự tin tưởng hợp tác của quý Bác sỹ - Nha sỹ ngày hôm nay đã đánh dấu mốc 5 năm thương hiệu Nacera tại thị trường Việt Nam. Thành công của Nacera trong 5 năm qua, chúng tôi không thể không nhắc đến những đơn vị đối tác đã dành tâm huyết cống hiến cho sự phát triển của Nacera tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi khẳng định sẽ tiếp tục theo đuổi sứ mệnh, không ngừng nỗ lực nghiên cứu, để đưa ra sản phẩm đạt được chất lượng cao nhất".

Lễ kỷ niệm 5 năm hoạt động tại Việt Nam của thương hiệu Nacera không chỉ là buổi tổng kết và tri ân khách hàng, mà còn là một buổi gặp mặt giao lưu của hàng trăm nha sỹ, bác sỹ uy tín, đại diện các cơ sở nha khoa hàng đầu trên khắp cả nước. 

Chặng đường viết tiếp khát vọng dẫn đầu của thương hiệu Nacera - Ảnh 1.

Đại diện thương hiệu Nacera thực hiện nghi lễ kỷ niệm 5 năm.

5 năm là một quãng thời gian dài để công ty Nacera ghi những dấu ấn đáng nhớ trong quá trình phát triển của mình. Từng dấu mốc phát triển của Nacera đều nhằm hướng tới một khát vọng tiên phong trong lĩnh vực nha khoa tại Việt Nam.

Hướng đến mục tiêu cung cấp những sản phẩm hoàn hảo, đáp ứng nhu cầu răng sứ thẩm mỹ ngày càng cao của người Việt, thương hiệu Nacera luôn không ngừng nỗ lực nghiên cứu chế tác sự tinh xảo hoàn hảo nhất, đem lại chất lượng, độ bền và tính thẩm mỹ trong nha khoa. Làm việc với tất cả đam mê, lòng nhiệt tâm sẽ vẫn luôn là giá trị cốt lõi, là nền móng vững chắc và định hướng chiến lược để Nacera Việt Nam phát triển ngày một bền vững và viết tiếp khát vọng của người dẫn đầu.

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên