MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Chất lượng dịch vụ ngân hàng

CEO Maritime Bank: "Chúng tôi thay đổi vì trải nghiệm khách hàng"

CEO Maritime Bank: "Chúng tôi thay đổi vì trải nghiệm khách hàng"

19/12/2018 11:37

Tổng giám đốc Maritime Bank Huỳnh Bửu Quang cho biết ngân hàng này đang triển khai những thay đổi toàn diện với mục tiêu trở thành một ngân hàng thân thiện, đáng tin cậy, thấu hiểu khách hàng nhất và có tỷ suất lợi nhuận cao.

4 năm sử dụng 12 ngân hàng, và rồi tôi cũng tìm được lý do để gắn bó với một ngân hàng duy nhất từ 2013 đến nay

4 năm sử dụng 12 ngân hàng, và rồi tôi cũng tìm được lý do để gắn bó với một ngân hàng duy nhất từ 2013 đến nay

18/12/2018 18:09

Tôi có thể kể rành mạch từng ngân hàng mà tôi đã sử dụng, từ Agribank, BIDV, VietinBank cho đến Vietcombank, rồi từ HDBank, VPBank, VIB, Ngân hàng Quốc Dân NCB, Sacombank, Techcombank, ACB đến Eximbank, còn ngân hàng nước ngoài thì cũng thử qua Standard Chartered.

Chất lượng dịch vụ ngân hàng nhìn từ những chuyện vặt

Chất lượng dịch vụ ngân hàng nhìn từ những chuyện vặt

11/12/2018 11:25

Chỉ cần lãi suất cao hơn một ít đã thu hút được lượng lớn khách hàng đến gửi tiết kiệm, và ngược lại người đi vay sẽ so sánh và lựa chọn những nơi có lãi suất thấp. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng vậy!

Không kém cạnh các công ty công nghệ, chính các ngân hàng cũng chủ động phát triển fintech riêng của mình

Không kém cạnh các công ty công nghệ, chính các ngân hàng cũng chủ động phát triển fintech riêng của mình

05/12/2018 16:58

Bên cạnh việc bắt tay hợp tác cùng các công ty công nghệ tài chính (fintech), sự ra đời của ngân hàng số YOLO của VPBank gửi đi một thông điệp rằng, một số ngân hàng sẽ chủ động phát triển riêng các ứng dụng fintech của mình để dẫn dắt thị trường.

Ngân hàng điện tử, còn đó nhiều nỗi lo

Ngân hàng điện tử, còn đó nhiều nỗi lo

03/12/2018 10:12

Cho dù ngân hàng giải thích đúng, nhưng chuyển tiền mà mất quá nhiều thời gian như vậy thì công việc của khách hàng đã bị chậm trễ, trong kinh doanh có thể chịu nhiều thiệt hại không nhỏ.

Nỗi khổ của người "mù" dịch vụ ngân hàng

Nỗi khổ của người "mù" dịch vụ ngân hàng

30/11/2018 17:35

Nhà bỗng dưng bị cắt điện vì "chây ì" không chịu đóng tiền điện là một trong những nỗi khổ, nỗi xấu hổ mà tôi nhớ đời...

Thủ lĩnh mới của ngân hàng cần làm gì để đánh bật văn hóa trì trệ đã bám rễ lâu năm tại đơn vị?

Thủ lĩnh mới của ngân hàng cần làm gì để đánh bật văn hóa trì trệ đã bám rễ lâu năm tại đơn vị?

23/11/2018 16:00

Lâu ngày mới đến giao dịch tại một phòng giao dịch quen, tôi đã đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Toàn bộ cán bộ nhân viên đều mặc đồng phục, trắng tinh. Bạn nào tiếp khách cũng niềm nở. Không khí giao dịch vô cùng thoải mái, khác hẳn với không khí trầm lắng, trước đây, khi mà các bạn giao dịch viên hầu như chỉ chúi mũi vào màn hình mà ít trò chuyện với khách hàng.

Tôi đã biến một khách hàng mới thành khách hàng thân thiết như thế nào?

Tôi đã biến một khách hàng mới thành khách hàng thân thiết như thế nào?

23/11/2018 11:30

5 năm bước chân vào ngành ngân hàng với bao cung bậc cảm xúc: vui, buồn, áp lực,đôi khi là cả sự hi sinh, đánh đổi. Thế nhưng trên tất cả, tôi vẫn tin tưởng rằng mình gieo đi sự ân cần, tận tâm thì sẽ gặt lại được hạt yêu thương, tín nhiệm của khách hàng.

Sự khác biệt rõ rệt về chất lượng dịch vụ ngân hàng ở tỉnh lẻ và thành thị

Sự khác biệt rõ rệt về chất lượng dịch vụ ngân hàng ở tỉnh lẻ và thành thị

14/11/2018 14:27

Thực sự mà nói, thấy các bác bậc tuổi cha mẹ mình ngồi khép nép đi lấy từng đồng tiền mà mình chắt chiu dành dụm, mà như kiểu đi xin ngân hàng, làm tôi thấy chạnh lòng vô cùng.

Người làm dịch vụ hãy lấy thoả mãn cảm xúc của khách hàng lên hàng đầu

Người làm dịch vụ hãy lấy thoả mãn cảm xúc của khách hàng lên hàng đầu

06/11/2018 11:29

Khi ai đó làm bất kỳ việc gì với tình yêu, người đó làm sẽ chăm chút hơn, cẩn thận hơn, đặt nhiều tâm trí và công sức vào đó hơn, và sản phẩm cuối cùng, do đó, sẽ tốt hơn. Hơn nữa, khi người nhận hiểu được tấm lòng người kia đã có khi tạo sản phẩm, người nhận lại càng trân quý và thiết tha với sản phẩm hơn, và lại thấy nó hay hơn nữa.

Nâng cao chất lượng dịch vụ không thể thiếu sự truyền lửa của cán bộ quản lý

Nâng cao chất lượng dịch vụ không thể thiếu sự truyền lửa của cán bộ quản lý

31/10/2018 09:46

Hãy đưa nhân viên của mình gần với câu chuyện ngân hàng, vẽ ra con đường dẫn đến thành công thì phần thưởng bạn nhận được sẽ là những nhân viên đầy nghị lực, tràn trề cảm hứng và sẵn sàng dốc hết sức lực vì sự thành công chung.

Chăm sóc khách hàng không chỉ là nghề, đó còn là đam mê

Chăm sóc khách hàng không chỉ là nghề, đó còn là đam mê

29/10/2018 20:04

Sự hài lòng của khách hàng đối với một sản phẩm dịch vụ nào đó là điều kiện cần trong một chiến lược giữ chân khách hàng và xây dựng hệ thống khách hàng trung thành. Và việc làm khách hàng hài lòng đơn giản chính là chuyên viên tư vấn có thể tạo được điểm cộng "tích cực" trong tâm trí và cảm nhận khách hàng.

“Tặc lưỡi” mở thẻ tín dụng vì muốn giúp bạn làm sale ngân hàng đủ doanh số, và cái kết

“Tặc lưỡi” mở thẻ tín dụng vì muốn giúp bạn làm sale ngân hàng đủ doanh số, và cái kết

29/10/2018 14:28

Xưa nay tôi chỉ sử dụng dịch vụ của ngân hàng là gửi tiết kiệm và rút tiền qua ATM khi công ty trả lương hàng tháng.

Nhân viên ngân hàng hãy thử đặt mình vào tình huống của khách hàng để hiểu cảm xúc không được tôn trọng nó ra sao

Nhân viên ngân hàng hãy thử đặt mình vào tình huống của khách hàng để hiểu cảm xúc không được tôn trọng nó ra sao

28/10/2018 12:31

Ngân hàng chớ để khách hàng ra khỏi quầy giao dịch mà không bao giờ muốn quay lại...

Chỉ với 30 phút mỗi sáng thứ 7, PGD của một ngân hàng đã cải thiện chất lượng dịch vụ rõ rệt

Chỉ với 30 phút mỗi sáng thứ 7, PGD của một ngân hàng đã cải thiện chất lượng dịch vụ rõ rệt

25/10/2018 12:00

Tôi thường nói với cán bộ nhân viên của mình rằng: "các bạn hãy coi nơi làm việc là ngôi nhà thứ 2 thì các bạn sẽ biết mình phải làm gì để ngôi nhà lúc nào cũng đẹp và gọn gàng?"

Tôi đã bỏ thói quen đến ngân hàng được 2 năm, và đây là lý do

Tôi đã bỏ thói quen đến ngân hàng được 2 năm, và đây là lý do

17/10/2018 19:32

Cảnh xếp hàng chờ đến lượt ở ngân hàng hoặc rút tiền ở máy ATM vẫn luôn là nỗi ám ảnh của nhiều người, nhất là những người bận rộn.

Làm gì để mỗi giao dịch viên là một "đại sứ thương hiệu" của ngân hàng?

Làm gì để mỗi giao dịch viên là một "đại sứ thương hiệu" của ngân hàng?

16/10/2018 11:11

Hàng ngày, mỗi giao dịch viên ngân hàng phục vụ từ vài chục thậm chí đến hàng trăm lượt khách hàng. Họ không chỉ cố gắng làm tròn công việc của mình, mà hơn thế còn gánh trên vai trách nhiệm phải "tỏa sáng" trong vai trò là "đại sứ", đưa thương hiệu của mỗi ngân hàng lan tỏa…

Lừa đảo qua mạng ngày càng nhiều, đâu là giải pháp cho ngân hàng và khách hàng để tránh mất tiền?

Lừa đảo qua mạng ngày càng nhiều, đâu là giải pháp cho ngân hàng và khách hàng để tránh mất tiền?

15/10/2018 15:12

Đối tượng bị hại mà kẻ lừa đảo thường nhằm tới đầu tiên, đó chính là những người lớn tuổi, bậc trung niên trở lên hay phụ nữ, những người đã về hưu...,thường là những người nhẹ dạ.

Giải bài toán dịch vụ ngân hàng: Khách hàng cũng hãy là người tiêu dùng thông minh

Giải bài toán dịch vụ ngân hàng: Khách hàng cũng hãy là người tiêu dùng thông minh

14/10/2018 17:54

Khách hàng hãy là những người tiêu dùng thông minh luôn bảo mật thông tin cá nhân, cảnh giác trước những thủ đoạn tinh vi, trước những thông tin không chính thống về dịch vụ mình đang sử dụng. Đồng thời, cần phối hợp và chia sẻ thông tin với nhau ngay khi có sự cố xảy ra.

Ngân hàng số được nhắc đến rất nhiều, trải nghiệm thực sự thì như thế nào?

Ngân hàng số được nhắc đến rất nhiều, trải nghiệm thực sự thì như thế nào?

12/10/2018 16:37

Cầm trong tay 10 triệu đồng, sẽ rất ngại khi mang ra ngân hàng để gửi tiết kiệm, nhưng nếu với ngân hàng số thì lại vô cùng đơn giản.

Trở lên trên