MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Chiến dịch marketing

Từ một local brand thời trang nhỏ lẻ tới cái tên được Vogue UK vinh danh, LISA và Mai Davika yêu thích, họ là ai?

Từ một local brand thời trang nhỏ lẻ tới cái tên được Vogue UK vinh danh, LISA và Mai Davika yêu thích, họ là ai?

13/01/2024 22:43

Lọt vào mắt xanh của LISA và Mai Davika, đây là local brand được giới trẻ Châu Á săn đón, xuất sắc ghi danh vào danh sách đề cử hạng mục Z-Local Brand của WeChoice Awards 2023.

Hàng loạt thương hiệu ăn uống nổi tiếng nói lời chia tay BAEMIN, cư dân mạng cũng ngập tràn trong tiếc nuối

Hàng loạt thương hiệu ăn uống nổi tiếng nói lời chia tay BAEMIN, cư dân mạng cũng ngập tràn trong tiếc nuối

26/11/2023 08:10

Dư âm của việc ứng dụng giao thức ăn đình đám vẫn còn rất lớn, kèm theo đó là bao lời tiếc nuối của các thương hiệu từng đồng hành.

"Cái kết đắng" của Baemin tại Việt Nam: Khi những chiến dịch marketing giàu cảm xúc khiến "người người, nhà nhà" yêu mến là không đủ

"Cái kết đắng" của Baemin tại Việt Nam: Khi những chiến dịch marketing giàu cảm xúc khiến "người người, nhà nhà" yêu mến là không đủ

24/11/2023 20:10

Ngày 24/11, thông tin Baemin rút khỏi thị trường Việt Nam được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Đông đảo người dùng mạng tỏ ra tiếc nuối và nhớ lại những chiến dịch truyền thông đầy sáng tạo, tinh tế của ứng dụng này. Tuy nhiên, đội ngũ marketing xuất sắc không đồng nghĩa với kết quả kinh doanh khả quan.

BAEMIN tuyên bố rời khỏi Việt Nam khiến dân tình tiếc nuối vì mất đi một ứng dụng giao đồ ăn quen thuộc

BAEMIN tuyên bố rời khỏi Việt Nam khiến dân tình tiếc nuối vì mất đi một ứng dụng giao đồ ăn quen thuộc

24/11/2023 15:26

Từng gây bão truyền thông, trở thành ứng dụng quen của nhiều người dùng ở Việt Nam nhưng cuối cùng thì BAEMIN đã nói lời tạm biệt.

Mở quán lẩu nhưng thu không đủ chi, chủ quán nhờ chuyên gia hiến kế "bán lẩu giá 3000 đồng": Tưởng lỗ to không ngờ thành công ngoạn mục, thu hơn 100 triệu đồng/ngày

Mở quán lẩu nhưng thu không đủ chi, chủ quán nhờ chuyên gia hiến kế "bán lẩu giá 3000 đồng": Tưởng lỗ to không ngờ thành công ngoạn mục, thu hơn 100 triệu đồng/ngày

26/06/2023 09:59

Chiến dịch marketing ăn lẩu chỉ với 3.200 đồng/người giúp nhà hàng thu về 786 triệu chỉ trong 7 ngày.

Người tiêu dùng được gì từ "làn sóng" KOC?

Người tiêu dùng được gì từ "làn sóng" KOC?

07/04/2023 10:13

Bỏ qua những lùm xùm trong thời gian gần đây liên quan tới vụ việc Công ty Dược phẩm Hoa Linh cùng 'chiến thần' livestream Võ Hà Linh, người tiêu dùng cho rằng họ có nhiều cơ hội để mua được sản phẩm tốt với mức giá hời hơn so với trước kia. Tuy nhiên, số khác khẳng định, họ vẫn cần duy trì sự tỉnh táo trước mỗi quyết định mua hàng nếu không muốn mắc phải những phiền toái không đáng có.

Phân biệt 'sale sập sàn' - 'bán phá giá': Hà Linh và Dược phẩm Hoa Linh ở vế nào?

Phân biệt 'sale sập sàn' - 'bán phá giá': Hà Linh và Dược phẩm Hoa Linh ở vế nào?

05/04/2023 21:25

Tung ra các mức giá rẻ đến giật mình là cách thức giúp doanh nghiệp, sàn TMĐT và người tiếp thị sản phẩm thu hút sự chú ý của khách hàng, đồng thời thúc đẩy doanh thu. Hình thức bán hàng này vốn đã được khởi chạy từ lâu trên các nền tảng mua hàng trực tuyến tại Việt Nam.

Người đàn ông nông thôn ngồi nhà kiếm hơn 70 triệu đồng/tuần nhờ ChatGPT, mỗi ngày chỉ phải làm việc vài tiếng

Người đàn ông nông thôn ngồi nhà kiếm hơn 70 triệu đồng/tuần nhờ ChatGPT, mỗi ngày chỉ phải làm việc vài tiếng

27/02/2023 16:02

Việc dùng ChatGPT đã giúp người này hoàn thành công việc với thời gian bằng một nửa ngày trước.

Chỉ mất hơn 7.000 đồng/giờ để thuê bạn trai đi mua sắm

Chỉ mất hơn 7.000 đồng/giờ để thuê bạn trai đi mua sắm

19/02/2023 15:05

Với chi phí không đáng kể, các cô các chị đã có thể thuê một anh bạn trai cao to đẹp trai dắt tay mình đi dạo, đi mua sắm, đi ăn.

Cứ 2 năm lại nhảy việc, chàng trai 9x vẫn được các sếp tranh giành về team: "Đi làm cũng như đá bóng, cầu thủ làm hết khả năng chưa nhận được danh hiệu thì phải ra đi"

Cứ 2 năm lại nhảy việc, chàng trai 9x vẫn được các sếp tranh giành về team: "Đi làm cũng như đá bóng, cầu thủ làm hết khả năng chưa nhận được danh hiệu thì phải ra đi"

04/12/2022 07:50

Để chiêu mộ ứng viên này, CEO Nguyễn Trung Dũng còn không ngần ngại áp dụng chính sách thưởng bằng cổ phiếu và mức lương 38 triệu đồng.

Chiếc ly Cầu Vồng này có gì đặc biệt mà đang làm mưa làm gió khắp cộng đồng mạng, người mua lẫn shipper xếp hàng dài từ sáng sớm để chờ 'săn'?

Chiếc ly Cầu Vồng này có gì đặc biệt mà đang làm mưa làm gió khắp cộng đồng mạng, người mua lẫn shipper xếp hàng dài từ sáng sớm để chờ 'săn'?

15/11/2022 13:00

Giới trẻ TP.HCM đang 'sốt xình xịch' với chiếc ly Cầu Vồng tới từ thương hiệu Katinat Saigon Kafe.

Một NGÀNH NGHỀ được giới trẻ yêu thích: Không quan trọng bằng cấp, cần nhất sự sáng tạo vô biên, giỏi thì lương tới 50 triệu đồng/tháng

Một NGÀNH NGHỀ được giới trẻ yêu thích: Không quan trọng bằng cấp, cần nhất sự sáng tạo vô biên, giỏi thì lương tới 50 triệu đồng/tháng

19/07/2022 14:33

Có một ngành nghề mới xuất hiện trong vài năm gần đây nhưng đã trở thành nghề hot được nhiều bạn trẻ lựa chọn.

Quen nhau nhờ "quẹt phải" Tinder, cô gái Vĩnh Phúc "rủ" bạn trai bỏ việc thành phố về quê và lời đề nghị bán dao khởi nghiệp vốn 0 đồng

Quen nhau nhờ "quẹt phải" Tinder, cô gái Vĩnh Phúc "rủ" bạn trai bỏ việc thành phố về quê và lời đề nghị bán dao khởi nghiệp vốn 0 đồng

08/06/2022 21:41

Cùng nhau lập nghiệp từ hai bàn tay trắng, "đội nắng" đi lấy hàng, hiện tại cặp đôi Vĩnh Phúc đã thu được số tiền "khủng" từ việc bán dao.

Katinat Saigon Kafe âm thầm "đấu" với The Coffee House – Highlands Coffee – Phúc Long tại TP.HCM: Sở hữu loạt mặt bằng tuyệt đẹp ở các giao lộ lớn, "cùng nhà" với nhiều thương hiệu F&B có tiếng

Katinat Saigon Kafe âm thầm "đấu" với The Coffee House – Highlands Coffee – Phúc Long tại TP.HCM: Sở hữu loạt mặt bằng tuyệt đẹp ở các giao lộ lớn, "cùng nhà" với nhiều thương hiệu F&B có tiếng

18/05/2022 14:52

Đến cuối năm 2021, Katinat Saigon Kafe mới chỉ có 10 cửa hàng cà phê nhỏ nằm rải rác ở trung tâm Quận 1 và Quận 3, nhưng bây giờ họ đã có tới 18 cửa hàng to lớn nằm ở các vị trí đắt địa tại TP.HCM – như tại các bùng binh và tỏa ra nhiều quận huyện. Mục tiêu của thương hiệu này sẽ là mở rộng chuỗi lên con số 50 cửa hàng trong tương lai.

Nhập 3.300 con bò thuần Mỹ, tung tiền tỷ xây NuVi World để lấn sân mảng sữa nước, NutiFood đang đặt kỳ vọng lớn vào "phù thuỷ" marketing Trần Bảo Minh?

Nhập 3.300 con bò thuần Mỹ, tung tiền tỷ xây NuVi World để lấn sân mảng sữa nước, NutiFood đang đặt kỳ vọng lớn vào "phù thuỷ" marketing Trần Bảo Minh?

11/11/2021 12:14

Sự thành công vẫn còn là câu hỏi trong tương lai, trước mắt hành trình mới của NutiFood sẽ gặp không ít thách thức. Khi mà, ngành sữa đang gia tăng cạnh tranh mạnh mẽ, đặc biệt mảng sữa nước. Chưa kể, với sự thống trị của nhiều thương hiệu lớn mà đặc biệt là Vinamilk (12 trang trại chuẩn Global G.A.P với 132.000 tổng đàn bò khai thác), ngành sữa đang trong xu hướng hợp nhất ngành.

Sự cố Facebook ‘bay màu’ khiến người không thể đòi nợ, người không bán nổi hàng hay tuyển dụng: Cái giá của việc phụ thuộc quá nhiều có thể rất đắt!

Sự cố Facebook ‘bay màu’ khiến người không thể đòi nợ, người không bán nổi hàng hay tuyển dụng: Cái giá của việc phụ thuộc quá nhiều có thể rất đắt!

05/10/2021 14:21

Việc Facebook "sập" trên toàn cầu là "hồi chuông cảnh tỉnh" cho những cá nhân và doanh nghiệp phụ thuộc phần lớn vào nền tảng này.

Trở lên trên