MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Chiến lược luxury boutique và vị thế mới của SonKim Land

2018 sẽ là một năm đầy hứa hẹn đối với SonKim Land qua chia sẻ của Tân CEO Andy Han Suk Jung về chiến lược Luxury Boutique, tầm nhìn và thách thức trong cương vị mới.

Từng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại SonKim Land (SonKim Land) với các dự án nhà ở cao cấp theo chiến lược Luxury Boutique Home và mới đây được bổ nhiệm vào vị trí CEO của Tập đoàn, ông có thể chia sẻ về tầm nhìn cũng như chiến lược mà ông sẽ áp dụng cho SonKim Land trong cương vị mới?

Tôi đảm nhận vị trí COO tại SonKim Land 3 năm trước. Chức danh này đã giúp tôi có thêm nhiều kinh nghiệm cũng như trải nghiệm cho vị trí CEO.

Có thể nói, chiến lược Luxury Boutique Home đã mang đến thành công vang dội cho cả ba dự án The Nassim, Gateway và Serenity Sky Villas. Trong năm nay, tất cả 3 dự án sẽ được bàn giao cho người mua. Khi đó, khách hàng sẽ có thể thực tế trải nghiệm chất lượng vượt trội mà chúng tôi đã nỗ lực tạo ra cho những sản phẩm Luxury Boutique tại SonKim Land.

Khi đảm nhiệm vị trí CEO của SonKim Land, tôi sẽ tiếp tục theo đuổi chiến lược Luxury Boutique trên một phạm vi lớn hơn, không chỉ giới hạn trong các dự án nhà ở như trước đây. Tầm nhìn của tôi là đưa SonKim Land trở thành nhà phát triển dự án hàng đầu trong dòng sản phẩm bất động sản hạng sang tại thị trường Việt Nam.

Những yếu tố nào khiến ông tin rằng sẽ làm nên thành công cho SonKim Land?

Theo tôi, sự thành công của SonKim Land gắn với các yếu tố cốt lõi của chiến lược Luxury Boutique: sự kiên định với các nguyên tắc đặt ra và không thỏa hiệp; triết lý tận tâm hướng đến chất lượng cao nhất; thiết kế độc đáo; và khả năng tạo ra trải nghiệm sống hoàn hảo cho cư dân. Đây chính là những yếu tố tạo nên sự khác biệt cho SonKim Land so với các đối thủ cạnh tranh khác trên thị trường. Sản phẩm của SonKim Land được tạo ra cho những ai thấu hiểu và trân trọng những giá trị này. Vì vậy, khách hàng của chúng tôi bao gồm những người không chỉ mạnh về tài chính mà còn thành đạt, am hiểu và có gu thẩm mỹ tinh tế. Cũng bởi vậy, tỷ lệ thanh toán trễ hạn trong tất cả các dự án nhà ở chỉ chiếm 1%.

Chuỗi cửa hàng tiện lợi GS25 - liên doanh bán lẻ giữa SonKim Land và GS Retail, Hàn Quốc.

Làm thế nào SonKim Land có thể đảm bảo thực hiện được tất cả những yêu cầu khắt khe đó?

Để đạt được chất lượng vượt trội như mong muốn, chúng tôi đã hợp tác với các nhà thiết kế và nhà thầu hàng đầu trên thị trường. Chúng tôi cũng bắt tay với các thương hiệu hàng đầu trong khu vực để cùng phát triển dự án. Quan trọng hơn cả là yếu tố nội lực của nhân sự SonKim Land. Tại đây, chúng tôi có một đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm quản lý ở tầm quốc tế và khu vực. Điều đó tạo nên sự khác biệt cho SonKim Land so với với các nhà phát triển địa phương khác.

Trong năm 2018 này, SonKim Land có kế hoạch gì mới cho mảng dự án nhà ở không thưa ông?

Chúng tôi sẽ triển khai ít nhất hai dự án mới trên bán đảo Thủ Thiêm, trong đó có một dự án biệt thự nhà phố và một dự án hỗn hợp thương mại và nhà ở cao tầng. Vẫn tuân thủ những nguyên tắc của chiến lược Luxury Boutique, các dự án đều sẽ nằm ở những vị trí đắc địa nhất. Thiết kế sẽ vẫn luôn là điểm nhấn độc đáo như các dự án mà SonKim Land từng triển khai. Và đặc biệt, các tiêu chuẩn quốc tế về không gian, tiện nghi và an ninh sẽ là những yếu tố hàng đầu mà chúng tôi quan tâm trong cả hai dự án này, cho dù quy mô và loại hình có khác biệt.

Không gian sang trọng tại nhà hàng Jardin des Sens - dự án F&B đầu tiên của SonKim Land.

Gần đây, SonKim Land đã mở rộng kinh doanh sang lĩnh vực F&B và hệ thống cửa hàng tiện lợi. Ông có thể chia sẻ thêm về kế hoạch của Tập đoàn trong mảng Thương mại?

Năm nay, SonKim Land dự định khởi công một số dự án khách sạn và khu nghỉ dưỡng, và chúng tôi đang lên kế hoạch thiết kế các nhà hàng mang thương hiệu SonKim Land ngay trong khuôn viên các dự án nhà ở nhằm mang đến những trải nghiệm sống toàn diện cho khách hàng.

Đối tác của chúng tôi trong mảng F&B và cửa hàng tiện lợi là những tên tuổi hàng đầu trên thị trường như Pourcel của Pháp và GS Retail của Hàn quốc với thương hiệu GS25. Chúng tôi cam kết mang đến các dịch vụ và trải nghiệm ẩm thực đặc biệt mà bạn không thể có được ở nơi khác.

Bức tranh bất động sản tại Việt Nam hiện đang cho thấy sự thay đổi mạnh mẽ. SonKim Land phản ứng như thế nào với những thay đổi này?

Đội ngũ quản lý cao cấp của chúng tôi thường xuyên tham quan các dự án “hot” ở nước ngoài để tìm hiểu và cập nhật những xu hướng mới nhất trên thị trường vào các dự án của SonKim Land. Chúng tôi cũng nhận thấy sự ảnh hưởng mạnh mẽ của công nghệ thông tin với đời sống và sự phát triển của ngành bất động sản. Thực tế, các công nghệ và xu hướng mới sẽ giúp con người làm việc ít hơn trong văn phòng nhưng lại dành nhiều thời gian hơn ở nhà.

Có rất nhiều công ty trên khắp thế giới bắt đầu cố gắng áp dụng chính sách làm việc 4 ngày/tuần và 5 giờ/ngày, từ đó sẽ làm tăng lượng thời gian ở nhà. Nhiều người cũng đang sử dụng nhà ở của mình thành nơi làm việc, vì vậy ranh giới của nhà ở và văn phòng đang bị xóa nhòa. Bởi thế, chúng tôi đang chuẩn bị áp dụng nhiều giải pháp CNTT cho các dự án nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của cư dân. Chúng tôi mong muốn tạo nên những ngôi nhà ấm cúng giúp cư dân dành nhiều thời gian hơn và tận hưởng những trải nghiệm phong cách sống trong các dự án mang thương hiệu SonKim Land.

Kinh nghiệm làm việc của ông tại Hàn Quốc trước đây có ý nghĩa như thế nào đối với công việc của ông tại SonKim Land và thị trường Việt Nam?

Tôi sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống xây dựng ở Hàn Quốc. Truyền thống gia đình cho tôi hiểu rằng các tòa nhà được xây dựng nên để trường tồn, và do đó, tại SonKim Land, chúng tôi dồn hết mọi nỗ lực để đảm bảo sự an toàn, tiện lợi và hạnh phúc cho khách hàng. Tôi rất tự hào khi nói rằng tất cả các dự án của SonKim Land được xây dựng dựa trên ba nguyên tắc này.

Xin cảm ơn ông và chúc ông thành công trong cương vị mới!

A.D

Trí Thức Trẻ

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên