MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Lý do khiến 5 "ông lớn" góp tiền quảng bá cho "mỏ vàng mới" của Việt Nam

"Số ngân sách trực tiếp quảng bá du lịch của Việt Nam thấp nhất trong tất cả các nước ASEAN" là tâm tư của ông Trần Trọng Kiên, Chủ tịch Tập đoàn Thiên Minh. Và để bổ sung, 5 doanh nghiệp lớn trong ngành đã góp 25 tỷ đồng, giúp công tác xúc tiến du lịch bớt thua thiệt. Tuy nhiên, số tiền cũng như cách thức quảng bá vẫn là câu hỏi chưa có lời giải rõ ràng.

Chuyện khó tin về tiền quảng bá cho "mỏ vàng mới" của Việt Nam

Vương Diệu Quân

Trí Thức Trẻ

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên