Tin mới

VN-Index:

GTGD : tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD : tỷ VNĐ

Tìm Việc làm

Thứ 3, 16/08/2016, 08:12

Công ty cổ phần Chứng khoán SmartInvest tuyển dụng

Công ty cổ phần Chứng khoán SmartInvest tuyển dụng

Công ty cổ phần Chứng khoán SmartInvest hiện có nhu cầu tuyển dụng tại các vị trí:

- Chuyên viên Chăm sóc khách hàng

- Chuyên viên Giao dịch, lưu ký

- Chuyên viên Tư vấn tài chính

- Nhân viên phòng Tổng hợp

- Chuyên viên Quản trị rủi ro

- Chuyên viên Marketing

- Chuyên viên Phân tích và Nghiên cứu

- Kế toán trưởng

Thông tin chi tiết như sau:

1.Chuyên viên chăm sóc khách hàng

* Số lượng: 01 Nữ

* Mô tả công việc:

Xây dựng và cập nhật thông tin khách hàng hằng ngày;

Lên kế hoạch các chương trình Chăm sóc khách hàng định kỳ theo các ngày lễ tết, sinh nhật;

Khảo sát ý kiến khách hàng về các thói quen, sở thích và đưa ra đề xuất;

Đánh giá lợi nhuận và lợi ích mà Khách hàng mang lại để đưa ra đề xuất chăm sóc ngoại lệ;

Gọi điện, gửi thư, tiếp cận trực tiếp khách hàng tiềm năng và khách hàng cũ;

Các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo.

* Yêu cầu chung:·

Giới tính: Nữ, ngoại hình ưa nhìn, cao từ 1m60 trở lên, không nói ngọng;

Có kỹ năng lập kế hoạch, giao tiếp tốt, có kỹ năng sale và chăm sóc khách hàng

Trình độ: Đại học

Tuổi từ: 22 – 28 tuổi

Đính kèm ảnh trong CV

2. Chuyên viên giao dịch, lưu ký

* Số lượng: 02 người

* Mô tả công việc:

Hướng dẫn về các thủ tục nộp/rút/chuyển khoản tiền; ứng trước/hoàn ứng tiền bán chứng khoán của Khách hàng;

Hướng dẫn về các thủ tục lưu ký chứng khoán tại Công ty;

Tiếp nhận giao dịch và chuyển nhượng cổ phiếu OTC;

Theo dõi các chứng từ phát sinh giao dịch hằng ngày như phiếu lệnh, hợp đồng giao dịch ký quỹ, sổ lệnh…;

Theo dõi và kiểm tra số dư chứng khoán, phong tỏa/giải tỏa chứng khoán;·

Thực hiện và kiểm tra việc chốt quyền; thực hiện quyền;

Lập các báo cáo, thông báo về lưu ký chứng khoán, tài khoản giao dịch chứng khoán, thông tin cập nhật mới của nhà đầu tư;

Lập các báo cáo hằng ngày về phí môi giới, số lượng tài khoản đóng mở và thị phần;

Tiếp nhận và xử lý các vấn đề liên quan đến hoạt động lưu ký chứng khoán với Trung tâm lưu lý chứng khoán cho các tổ chức, cá nhân có nhu cầu;·

Đề xuất xây dựng, kiểm soát, cải tiến quy trình, chính sách, biểu mẫu cần thiết cho các dịch vụ liên quan đến Lưu ký chứng khoán;

Thực hiện các chức năng nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.

* Yêu cầu chung:

· Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính, kế toán;

· Sử dụng thành thao MS Office, đặc biệt là các công thức Excel;

· Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm;

· Có kiến thức về thị trường chứng khoán, tài chính;

· Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ Chứng khoán.

3. Chuyên viên tư vấn tài chính

* Số lượng: 01 người

* Mô tả công việc:
- Tìm kiếm và xây dựng mạng lưới khách hàng doanh nghiệp

- Thực hiện các bước từ khảo sát doanh nghiệp, lập hồ sơ tư vấn, hỗ trợ quá trình phê duyệt hồ sơ tư vấn để hoàn thành các bước như:

- Tư vấn cổ phần hóa doanh nghiệp

- Tư vấn định giá doanh nghiệp

- Tư vấn phát hành và niêm yết chứng khoán

- Tư vấn mua bán, sát nhập doanh nghiệp

- Tư vấn tài chính doanh nghiệp;

* Yêu cầu chung:
- Ưu tiên Nam, có kỹ năng sale

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kế toán, Kiểm toán, Kinh tế

- Am hiểu các kiến thức về luật, kiến thức về tài chính và thị trường Chứng khoán

- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học: word, Excel, Power Point

- Ưu tiên các ứng viên có chứng chỉ chứng khoán và có kinh nghiệm làm việc tại các Công ty chứng khoán, Quỹ đầu tư, ngân hàng.

- Sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu

4. Nhân viên văn phòng tổng hợp

* Số lượng: 02 người/Nữ: 1 Lễ Tân + 1 Hành chính

* Mô tả công việc:
- Làm lễ tân đón tiếp khách tới liên hệ làm việc với Công ty, hướng dẫn và thông báo đến phòng ban thích hợp;

- Soạn thảo văn bản, tài liệu theo yêu cầu cấp trên;

- Trực tiếp theo dõi vào sổ công văn đến và đi;

- Trực và trả lời điện thoại văn phòng;

- Làm các công việc hành chính được trưởng bộ phận giao;

- Theo dõi lịch làm việc cả tuần của các phòng ban. Chịu trách nhiệm lên lịch sử dụng phòng họp của các phòng ban;

- Trình Ban giám đốc trình ký các văn bản, hợp đồng… của các phòng ban. Thực hiện lưu lại tất cả các giấy tờ đã được trình ký và gửi ra ngoài;

- Các nhiệm vụ khác khi được phân công của Ban Giám đốc;
* Yêu cầu chung:

- Giới tính: Nữ, ngoại hình ưa nhìn, cao từ 1m60 trở lên, không nói ngọng;

- Có kỹ năng lập kế hoạch, giao tiếp tốt

- Trình độ: Từ trung cấp trở lên

- Tuổi từ: 21 – 26 tuổi

- Đính kèm ảnh trong CV

5. Chuyên viên quản trị rủi ro

* Số lượng: 01 người.

* Mô tả công việc:

- Tham gia thiết lập hệ thống Chính sách, quy trình quản lý rủi ro

- Phân tích, đánh giá rủi ro của các sản phẩm, dịch vụ tài chính trong Công ty chứng khoán

- Nhận định, phân tích rủi ro của các mã cổ phiếu trên sàn

- Phân tích, thiết kế các mô hình lượng hóa rủi ro, các công cụ, hạn mức quản lý rủi ro

- Kiểm soát, báo cáo về tình hình sử dụng và vi phạm các hạn mức rủi ro và đề xuất phương án xử lý

- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của lãnh đạo

* Yêu cầu chung:

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính ngân hàng, Chứng khoán, Kế toán Kiểm toán các trường Đại học ngoại thương, ĐH Kinh tế Quốc dân, Học viện Ngân hàng, Học viện tài chính

- Am hiểu các kiến thức về luật, kiến thức về tài chính và thị trường Chứng khoán

- Có khả năng phân tích tổng hợp tốt

- Có kinh nghiệm xử lý dữ liệu, sử dụng các phần mềm phân tích Reuteur, Finfo, Megastock, lập mô hình trên Excel

- Ưu tiên có chứng chỉ CFA, chứng chỉ chứng khoán.

6. Chuyên viên marketing

* Số lượng: 01 người

* Mô tả công việc:
- Chịu trách nhiệm về mặt hình ảnh, đối ngoại và công bố thông tin từ Smart Invest tới khách hàng
- Xây dựng, thực hiện và theo dõi các chiến dịch Maketing để phát triển thương hiệu của Smart Invest
- Viết tin, bài quảng bá, công bố thông tin và chịu trách nhiệm quản lý nội dung website của Công ty;
- Đề xuất và thực hiện các chương trình truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu và các sản phẩm của công ty.
- Các nhiệm vụ khác khi được phân công của Ban Giám đốc

* Yêu cầu chung:
- Nam/Nữ từ 30 tuổi trở lên, đã từng công tác tại các Ngân hàng và Công ty Chứng khoán.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Maketing/Tài chính ngân hàng/Ngoại giao
- Thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng
- Tiếng anh tốt
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông và thương hiệu

7. Chuyên viên phân tihcs và nghiên cứu

* Số lượng: 02 người

* Mô tả công việc:

- Thực hiện tìm kiếm và thu thập tổng hợp thông tin về ngành, kinh tế vĩ mô và doanh nghiệp;

- Lập báo cáo phân tích và cập nhật những thay đổi của ngành, doanh nghiệp;

- Lập báo cáo phân tích ngành, doanh nghiệp bằng tiếng Anh và tiếng Việt;

- Đóng góp nhận định, quan điểm về thị trường, thông tin nổi bật ảnh hưởng đến diễn biến giao dịch;

- Tham gia định giá doanh nghiệp theo yêu cầu;

- Tham gia thẩm định tài chính dự án;

- Các công việc liên quan đến việc phân tích và nhận định số liệu;

- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của lãnh đạo

* Yêu cầu chung

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Chứng khoán.

- Am hiểu các kiến thức tài chính và thị trường Chứng khoán

- Có khả năng phân tích tổng hợp tốt, có kiến thức về các mô hình định giá

- Trình độ Tiếng Anh trôi chảy

- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng

- Ưu tiên có chứng chỉ CFA, chứng chỉ chứng khoán.

8. Kế toán trưởng

* Số lượng: 01 người

* Mô tả công việc:

- Tổ chức công việc kế toán: kiểm tra, giám sát việc sử dụng nguồn tài sản, tài chính, nguồn nhân lực trong Công ty.

- Tổ chức công việc phù hợp với yêu cầu của pháp luật hiện hành, dựa trên cơ cấu, đặc trưng hoạt động kinh doanh của Công ty. Đảm bảo việc tuân thủ các nguyên tắc tài chính kế toán, nguyên tắc quỹ và các nguyên tắc khác

- Phụ trách việc lập và trình duyệt kế hoạch công việc, các mẫu hồ sơ, giấy tờ thuộc bộ phận kế toán để áp dụng cho việc thể hiện các hoạt động kinh doanh của Công ty; tổ chức việc kiểm kê, giám sát các hoạt động kinh doanh của Công ty; theo dõi, giám sát việc phân tích và tổng hợp thông tin tài chính.

- Cung cấp kịp thời và đầy đủ các thông tin kế toán về hoạt động kinh doanh, các khoản thu chi của doanh nghiệp cho BLĐ, đưa ra các ý kiến đóng góp của mình để giúp BLĐ tìm ra phương án giải quyết vấn đề một cách hiệu quả nhất.
- Tổ chức việc kiểm kê tài sản, dòng tiền cũng như các nguồn tài sản khác có liên quan đến hoạt động kinh doanh hoặc quyền lợi của doanh nghiệp.
- Đảm bảo tính hợp pháp, tính kịp thời và tính chính xác trong việc lập sổ sách hồ sơ kế toán, tính toán giá thành sản phẩm, mức lương, các bút toán tính thuế, bảo hiểm, công nợ với chủ đầu tư, khách hàng, ngân hàng cũng như các đối tác kinh doanh khác.
- Kiểm soát quy trình lập hồ sơ sổ sách, các bút toán thanh toán, các quy trình kiểm kê tài sản, kiểm tra các báo cáo tài chính, bảng cân đối kế toán cũng như các tài liệu khác có liên quan của Công ty.
- Tham gia vào việc phân tích hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp dựa trên các số liệu tài chính kế toán nhằm mục đích xác định được nguồn dự trữ tài chính nội bộ, giảm thiểu các chi phí trong quá trình hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
- Đưa ra dự báo tài chính hoặc cách giải quyết vấn đề trong việc hỗ trợ ban lãnh đạo doanh nghiệp phòng ngừa rủi ro kinh doanh hoặc các sai phạm tài chính, vi phạm pháp luật kinh doanh của nhà nước. Tham gia vào việc lập hồ sơ giải quyết các vấn đề liên quan đến việc mất mát, thất thoát tài sản của doanh nghiệp.
- Đưa ra các kiến nghị, các giải pháp trong việc thu hút nguồn tài chính cho doanh nghiệp nhằm đảm bảo tính ổn định của ngân sách.
- Thực hiện các giao dịch với ngân hàng trong việc vay tín dụng.
- Tham gia vào việc lập và ứng dụng các sổ sách kế toán, các bảng biểu dựa trên nguồn kiến thức về công nghệ thông tin.
- Lãnh đạo, quản lý nhân viên trong bộ phận.

* Yêu cầu chung:

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Kế toán - Kiểm toán.
- Có ít nhất 05 năm làm việc ở vị trí tương đương, đã làm việc cho các công ty chứng khoán, tài chính là 1 lợi thế
- Có chứng chỉ kế toán trưởng
- Kỹ năng quản lý, giám sát, tổ chức công việc tốt
- Kỹ năng thuyết trình, kỹ năng giao tiếp tốt
- Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ hành nghề chứng khoán

Quyền lợi được hưởng:

- Lương Thỏa thuận;

- Được đóng BHXH, BHYT sau khi ký hợp đồng chính thức;

- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, nghỉ thứ 7 chủ nhật;

- Môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, cởi mở và năng động;

- Cơ hội thăng tiến và có mức thu nhập cao luôn mở rộng cho những bạn muốn khẳng định mình trong công việc.
Địa điểm làm việc: Công ty cổ phần Chứng khoán SmartInvest;

Địa chỉ: Tầng 3 – Số 2A Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Liên hệ: Ms. Hằng - 0985.028.828

Ứng viên gửi CV về địa chỉ: hang.tran@SmartInvestcorp.com

Yêu cầu về tiêu đề CV: CV - Họ và tên – Vị trí ứng tuyển

Theo Trí thức trẻ

Từ khóa
tin mới