TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Đại diện công ty truyền thông chính thức xin lỗi về 'bảng báo giá nghìn đô' cho thủ môn Bùi Tiến Dũng

02-02-2018 - 20:22 PM | Sống

Đại diện công ty truyền thông chính thức xin lỗi về 'bảng báo giá nghìn đô' cho thủ môn Bùi Tiến Dũng

Người đại diện công ty truyền thông đưa ra bản báo giá quảng cáo của thủ môn Bùi Tiến Dũng chính thức xin lỗi vì vụ việc đã gây ảnh hưởng tới câu lạc bộ, cầu thủ và người hâm mộ.

Mới đây, thủ môn Bùi Tiến Dũng, đội tuyển U23 Việt Nam đã đưa ra lời xin lỗi và hứa sửa sai trước câu lạc bộ chủ quản về vụ việc một công ty truyền thông bất ngờ đưa ra báo giá cho việc sử dụng hình ảnh của anh. Theo FLC Thanh Hóa, Tiến Dũng đã nhận sai khi có nhận thức chưa đầy đủ về việc kết nối với công ty trên mà không được sự đồng thuận của câu lạc bộ. Đồng thời thủ môn này cũng đưa ra lời hứa sẽ không để xảy ra chuyện tương tự.

Cách đây ít giờ, người đại diện của công ty truyền thông đã đưa ra lời xin lỗi chính thức trên trang cá nhân của mình bởi công ty là một trong những lí do dẫn đến ồn ào và phiền toái cho các cầu thủ. Theo ông này, thời gian vừa rồi mặc dù họ không sai về pháp lý nhưng cá nhân ông muốn gửi tới FLC Football lời xin lỗi vì đã để rất nhiều hiểu lầm và ảnh hưởng không tốt cho các cầu thủ và CLB :"Tôi thực sự rất áy náy vì rất nhiều thứ phiền toái đã đến với cầu thủ và những người đại diện của họ trong những ngày vừa qua. Nếu như một trong những lý do khiến họ bị như vậy đến từ công ty: Tôi xin chân thành xin lỗi".

Đại diện công ty truyền thông chính thức xin lỗi về bảng báo giá nghìn đô cho thủ môn Bùi Tiến Dũng - Ảnh 1.

Người đại diện công ty truyền thông đưa ra lời xin lỗi chính thức về bản báo giáo thủ môn Tiến Dũng.

Đồng thời, người đại diện công ty này cũng gửi lời xin lỗi tới các fan cuồng của dàn cầu thủ U23 Việt Nam nói chung và thủ môn Bùi Tiến Dũng nói riêng bởi đã làm ảnh hưởng đến "thần tượng" của họ. Người đại diện công ty truyền thông khẳng định, tất cả những gì công ty muốn làm đều vì mong muốn tốt cho các cầu thủ. Họ sẽ điều chỉnh những "cách làm hơi hấp tấp", tìm cách làm cẩn thận và chu đáo hơn để cả câu lạc bộ, cầu thủ và người hâm mộ đều hài lòng.

Người đại diện này cho biết, công ty chỉ là đơn vị truyền thông, kết nối để giúp các đơn vị quản lý cầu thủ trao đổi với doanh nghiệp, sản xuất nội dung khi quảng cáo sản phẩm (không liên quan đến các dòng trạng thái của cầu thủ). Công ty này sẽ không tác động tới các thông báo chính thức của cầu thủ như trả lời báo chí hay trao đổi với câu lạc bộ (đó là trách nhiệm của đơn vị đại diện) và không hưởng tiền chia từ quảng cáo.

Ông cũng khẳng định, bản báo giá được lan truyền trên mạng không phải báo giá chính thức của công ty truyền thông với khách. Bởi về nguyên tắc, khi triển khai hợp đồng với các cầu thủ, họ phải tuân thủ hợp đồng giữa cầu thủ và câu lạc bộ. Nếu chưa được phép của câu lạc bộ thì cầu thủ cũng như công ty truyền thông này chưa có quyền khai thác hình ảnh để quảng cáo. Đó cũng là lý do thủ môn Tiến Dũng chưa đăng 1 quảng cáo nào trên trang cá nhân mặc dù rất nhiều nhãn hàng yêu cầu.

Trước đó, câu lạc bộ FLC Thanh Hóa, thủ môn Bùi Tiến Dũng và công ty truyền thông này đã chấp nhận không đưa sự việc ra pháp luật và sẽ giải quyết bằng thỏa thuận. Tuy vậy, người đại diện của công ty truyền thông cho rằng, các cầu thủ Việt Nam rất nên có những người đại diện chính thức để giúp họ quản lý các hoạt động khác ngoài chuyên môn.

Thu Hoài

Theo Nhịp sống kinh tế

Trở lên trên