MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

đăng ký dịch vụ

Xem TikTok và mua hàng trực tuyến, Covid-19 khiến người già không còn lạc hậu

Xem TikTok và mua hàng trực tuyến, Covid-19 khiến người già không còn lạc hậu

21/03/2020 14:07

Việc cách ly, kiểm soát chặt chẽ trong mùa Covid-19 thúc đẩy người lớn tuổi dần bắt nhịp với cách sống "kỹ thuật số" như giới trẻ.

Chỉ số tiếp cận điện năng của Việt Nam tiếp tục tăng 0,26 điểm

Chỉ số tiếp cận điện năng của Việt Nam tiếp tục tăng 0,26 điểm

26/10/2019 13:23

Đánh giá của Nhóm nghiên cứu Doing Business thuộc Ngân hàng Thế giới (WB) cho thấy, năm 2019 chỉ số tiếp cận điện năng của Việt Nam tăng 0,26 điểm.

Gần nửa triệu thuê bao di động đã rời mạng

Gần nửa triệu thuê bao di động đã rời mạng

17/06/2019 15:54

Sau hơn nửa năm thực hiện chính sách chuyển mạng giữ nguyên số (MNP), Việt Nam đã có gần nửa triệu thuê bao thực hiện chuyển mạng thành công...

Những ngân hàng nào đang miễn phí chuyển khoản trên Internet Banking?

Những ngân hàng nào đang miễn phí chuyển khoản trên Internet Banking?

12/06/2019 14:17

Rất ít ngân hàng miễn phí tất cả giao dịch chuyển tiền nội mạng lẫn ngoại mạng cho khách hàng hiện nay. Cách thu phí của từng nhà băng cũng khá đa dạng, mức phí cũng chênh lệch đáng kể.

Hơn 130.000 thuê bao di động đã "cập bến mới"

Hơn 130.000 thuê bao di động đã "cập bến mới"

19/03/2019 09:42

Viettel đang là nhà mạng có số lượng thuê bao đăng ký chuyển đến và chuyển đi nhiều nhất...

Mobifone “kém xa” Viettel và Vinaphone trong cuộc chiến chuyển mạng giữ số: Cứ 1 người muốn chuyển đến thì lại có 2,5 người muốn bỏ sang nhà mạng khác

Mobifone “kém xa” Viettel và Vinaphone trong cuộc chiến chuyển mạng giữ số: Cứ 1 người muốn chuyển đến thì lại có 2,5 người muốn bỏ sang nhà mạng khác

18/02/2019 10:38

Cụ thể, số lượng người muốn chuyển đi khỏi mạng Mobifone nhiều gấp 2,5 lần số người đăng ký chuyển đến.

Chuyển mạng giữ số: Không chạy đua khuyến mại, nhà mạng "tung chiêu" nào để giữ chân khách hàng?

Chuyển mạng giữ số: Không chạy đua khuyến mại, nhà mạng "tung chiêu" nào để giữ chân khách hàng?

17/11/2018 06:43

Chuyển mạng giữ số sẽ mở ra một cuộc chiến mới giữa các doanh nghiệp trong ngành dịch vụ viễn thông, thúc đẩy các doanh nghiệp nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như chăm sóc khách hàng.

6 bước thực hiện chuyển mạng giữ số cho thuê bao di động

6 bước thực hiện chuyển mạng giữ số cho thuê bao di động

16/11/2018 16:49

Dịch vụ chuyển mạng giữ số chính thức được áp dụng tại Việt Nam từ hôm nay, 16/11, vậy quy trình sẽ thực hiện như thế nào?...

Phí chuyển mạng giữ nguyên số có thể sẽ được ấn định là 120.000 đồng

Phí chuyển mạng giữ nguyên số có thể sẽ được ấn định là 120.000 đồng

13/11/2018 14:27

Một nhà mạng lớn cho ICTnews hay họ đang đưa ra đề xuất mức phí chuyển mạng giữ nguyên số là 120.000 đồng, trong đó nhà mạng thuê bao chuyển đến hưởng 60.000 đồng và nhà mạng bị khách hàng chuyển h...

Chuyện lạ Agribank: Đột nhiên "cục tiền rơi vào đầu" là có thật

Chuyện lạ Agribank: Đột nhiên "cục tiền rơi vào đầu" là có thật

08/11/2018 08:41

Trường hợp khách hàng mất tiền trong tài khoản đã không lạ tại nhiều ngân hàng, nhưng việc bỗng dưng được ngân hàng báo tài khoản tăng hàng chục triệu đồng là có thật với một phụ nữ ở Hà Nội dù chị không hề mở tài khoản tại ngân hàng Agribank

Xem xét nâng trần khuyến mại thuê bao trả trước lên 50%

Xem xét nâng trần khuyến mại thuê bao trả trước lên 50%

18/10/2018 18:48

Cục Viễn thông đang cân nhắc để nâng khuyến mại về 50% sau khi hạ mức khuyến mại của thuê bao di động trả trước về 20%.

Trộm thông tin tài khoản ngày càng tinh vi

Trộm thông tin tài khoản ngày càng tinh vi

22/06/2018 07:34

Dù đã liên tục cảnh báo nhưng nhiều người vẫn sập bẫy thủ đoạn lấy cắp thông tin tài khoản ngân hàng, lừa chuyển tiền qua tài khoản của kẻ gian với thủ đoạn ngày càng tinh vi.

NHNN cảnh báo thủ đoạn lừa đảo qua điện thoại mới

NHNN cảnh báo thủ đoạn lừa đảo qua điện thoại mới

11/06/2018 16:05

Các đối tượng lừa đảo qua điện thoại giả danh công an yêu cầu người bị hại ra ngân hàng mở một tài khoản đứng tên của chính người bị hại, đăng ký dịch vụ Internet Banking bằng số điện thoại của kẻ lừa đảo rồi chiếm đoạt tiền.

Vào 'chợ đen' thẻ ATM

Vào 'chợ đen' thẻ ATM

24/05/2018 10:41

Nhiều người sẵn sàng bỏ ra vài triệu đồng mua thẻ ATM không mang tên mình tại thị trường chợ đen. Những người bán thẻ ATM dạng này thường quảng cáo có số lượng lớn thẻ ATM… của tất cả các ngân hàng. Phóng viên Tiền Phong đã thâm nhập thị trường này trong vai một khách hàng đi mua thẻ ATM.

Tin buồn cho các thuê bao trả trước Mobifone, Vinaphone, Viettel: Từ 1/3/2018 chỉ được khuyến mại tối đa 20%

Tin buồn cho các thuê bao trả trước Mobifone, Vinaphone, Viettel: Từ 1/3/2018 chỉ được khuyến mại tối đa 20%

19/01/2018 14:04

Trước đây các nhà mạng khuyến mại tới 100% giá trị nạp thẻ cho các thuê bao trả trước, nhưng sau đó bị siết lại giảm còn 50%, ngoại trừ Vietnammobile vẫn khuyến mại 300%.

Vietcombank cảnh báo cách thức lừa đảo dịch vụ ngân hàng điện tử

Vietcombank cảnh báo cách thức lừa đảo dịch vụ ngân hàng điện tử

02/11/2017 12:48

Qua cập nhật thông tin cảnh báo về xu thế giả mạo đối với dịch vụ internet banking, ngân hàng đã thông tin tới khách hàng về hiện tượng lừa đảo phổ biến tại Việt Nam được ghi nhận trong thời gian gần đây.

Mất bao lâu và qua những bước nào để chuyển mạng di động nhưng giữ nguyên số thành công?

Mất bao lâu và qua những bước nào để chuyển mạng di động nhưng giữ nguyên số thành công?

22/09/2017 08:07

Thời gian hoàn thành quá trình chuyển mạng tối đa 7 ngày làm việc kể từ ngày nhận được yêu cầu của thuê bao đăng ký đáp ứng được điều kiện, theo Dự thảo Thông tư quy định về việc chuyển mạng viễn thông di động mặt đất giữ nguyên số.

Mất tiền oan khi cà thẻ: khiếu nại ở đâu?

Mất tiền oan khi cà thẻ: khiếu nại ở đâu?

10/10/2016 15:08

Sự việc du khách người Úc Caracciolo David John bị máy cà thẻ “nuốt” mất 683 triệu đồng đến nay vẫn chưa ngã ngũ vì có rất nhiều nghi vấn đặt ra xung quanh sự việc này.

Người tiêu dùng bị 'móc túi' 230 tỷ đồng: Có thể khiếu nại đòi tiền

Người tiêu dùng bị 'móc túi' 230 tỷ đồng: Có thể khiếu nại đòi tiền

30/09/2016 07:50

Theo đại diện Cục Quản lý Cạnh tranh (Bộ Công Thương), khách hàng hoàn toàn có thể khiếu nại các nhà mạng để đòi bồi thường, trả lại tiền qua nhiều kênh. Tuy nhiên, người dùng cần có chứng cứ để chứng minh bị nhà mạng lấy tiền một cách bất hợp pháp.

Sở GTVT Tp. Hồ Chí Minh đề xuất các xe tham gia Uber phải đăng ký để quản lý

Sở GTVT Tp. Hồ Chí Minh đề xuất các xe tham gia Uber phải đăng ký để quản lý

11/12/2014 19:00

Ở Việt Nam chưa có pháp lý cho dịch vụ Uber, chưa có Nghị định, quy định nào quản lý dịch vụ này. Bộ GTVT đang đề nghị Chính phủ đưa ra các giải pháp quản lý dịch vụ Uber vì an toàn của khách.

Trở lên trên