TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Tin tài trợ

Dấu ấn thương hiệu trên áo đấu CLB Barcelona

16-04-2018 - 08:00 AM | Doanh nghiệp

Dấu ấn thương hiệu trên áo đấu CLB Barcelona

Các logo nằm trên đồng phục thi đấu của các CLB cùng hợp đồng trị giá “siêu tưởng” luôn là mối quan tâm của các fan hâm mộ trên toàn thế giới. Cùng với những tên tuổi lớn như Nike, Rakuten… Beko cũng là thương hiệu gây không ít tò mò và có thể xem là một phần sức mạnh đằng sau sân bóng tạo nên vị thế và thành công của Barca ngày hôm nay.

Beko và Barcelona – Điểm tương đồng thú vị

Từ năm 2014, thiết kế áo đấu của CLB đã có nhiều thay đổi tuy nhiên, logo thương hiệu Beko vẫn giữ nguyên trên cánh tay áo trái. Cùng với Nike và Rakuten, sự hiện diện của Beko càng tăng thêm sức mạnh “ngầm” cho gã khổng lồ xứ Catalan. Mối “lương duyên” của Barcelona và Beko xuất phát từ nhiều điểm tương đồng thú vị trong tầm vóc và sứ mệnh của hai bên.

Không chỉ chinh phục người hâm mộ khắp thế giới bằng phong cách tấn công phóng khoáng, đậm chất kỹ thuật, Barcelona còn xứng đáng là CLB hàng đầu Thế giới với lối chơi fair-play đáng nể. Trong giai đoạn nước rút của mùa giải hiện tại, Barcelona một lần nữa thể hiện một phong độ ổn định đến đáng kinh ngạc. Tại giải quốc nội, đoàn quân thiện chiến của HLV Valverde đang bỏ xa các đối thủ và đã chính thức giành vé bước vào trận chung kết Cúp Nhà Vua. 

Cũng như Barcelona, Beko có một lịch sử phát triển dài lâu và đầy tự hào, đồng thời được biết đến như một thương hiệu luôn không ngừng cải tiến để mang đến những sản phẩm tinh tế, sáng tạo đạt chuẩn Châu Âu. Tầm nhìn khát khao chinh phục toàn cầu của Beko cũng tương đồng với tinh thần vượt qua thách thức, giữ vững vị trí dẫn đầu của các cầu thủ Barcelona.

Chính những điểm chung này đã giúp Beko và Barcelona hợp tác thành công qua nhiều năm và mở rộng hợp đồng tài trợ trong thời gian vừa qua. Beko là đối tác trực tiếp “rót” đầu tư cho siêu dự án Espai Barca mang đến diện mạo mới hoành tráng hơn cho sân Nou Camp trong tương lai, nâng số lượng chỗ ngồi lên đến 105.000 ghế, nhằm biến sân Nou Camp trở thành một “thánh đường” bóng đá xứng tầm với lịch sử vĩ đại của CLB.

Sự hợp tác hứa hẹn tạo ra những chiến dịch thú vị trong 3 mùa giải kế tiếp của CLB.

Beko còn là “cộng sự” mang đến cuộc sống chuẩn Châu Âu cho mỗi gia đình

Không chỉ ở CLB Barcelona mà tại nhiều quốc gia Châu Âu, đặc biệt là ở Anh, Pháp, Đức hay Ba Lan, Beko là lựa chọn hàng đầu về thiết bị điện gia dụng. Những sản phẩm của Beko “ghi điểm” trên thị trường nhờ vào công nghệ thông minh, mẫu mã tinh tế và đặc biệt là tính hiệu quả.

Trong năm 2017, Beko cũng đã bắt đầu ra mắt người tiêu dùng Việt Nam với nhiều sản phẩm tiêu biểu của hãng. Tính đến nay, Beko đã có mặt tại hơn 140 nước trên toàn thế giới, phục vụ cho hơn 440 triệu người, tạo nên một cuộc sống Châu Âu ngay trong ngôi nhà của từng gia đình với nhiều sản phẩm không thể thiếu.

Tại Việt Nam, Beko tạo dấu ấn với 3 dòng sản phẩm chính là tủ lạnh, máy giặt và máy điều hoà không khí, tất cả đều có những công nghệ từ châu Âu nhằm nâng cao trải nghiệm của người dùng. Tủ lạnh Beko ấn tượng với hai tông màu xám hiện đại và đen vân gỗ cá tính, sở hữu nhiều tính năng vượt trội giúp việc nấu ăn, lưu trữ thực phẩm trở nên dễ dàng hơn như khả năng loại bỏ vi khuẩn và mùi khó chịu, ngăn chứa thực phẩm có ánh sáng xanh giúp kéo dài sự tươi ngon, giữ lại trọn vẹn các vitamin. Riêng dòng máy giặt được nhập trực tiếp từ châu Âu được tích hợp nhiều tính năng giặt vượt trội được người dùng yêu thích, đã và đang được người tiêu dùng lựa chọn như một cộng sự thông minh cho gia đình.

Dấu ấn thương hiệu trên áo đấu CLB Barcelona - Ảnh 1.

Phi vụ hợp tác đánh dấu bước tiến mới của Beko và CLB Barcelona trong đầu năm 2018.

Ông Ali Y. Koç, Phó chủ tịch Koç Holding, tập đoàn lớn nhất Thổ Nhĩ Kỳ (Công ty mẹ của thương hiệu Beko) chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng thể thao có một sức mạnh đáng kinh ngạc, giúp đưa mọi người đến gần nhau bằng những giá trị chung, tinh thần đồng đội và thách thức vươn lên mỗi ngày. Chúng tôi tự hào có CLB Barcelona đồng hành trong hành trình phát triển và chinh phục những thành tích cao hơn trên toàn cầu trong những năm tới.”

Là đối tác chính trên toàn cầu của Barcelona, Beko có thể đồng hành cùng CLB thực hiện nhiều chiến dịch thú vị, truyền cảm hứng cho những người đam mê bóng đá, đồng hành cùng Barcelona trên hành trình khẳng định vị thế đỉnh cao.

A.D

Theo Nhịp sống kinh tế

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên