MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Đầu tư nửa triệu đô – đơn vị đứng đằng sau MV đang hot của Hồ Ngọc Hà là ai?

16-01-2019 - 15:30 PM | Bất động sản

Sẵn sàng đầu tư hơn nửa triệu đô cho MV “Hạnh phúc là đây” của Hồ Ngọc Hà, An Gia khẳng định sứ mệnh của một thương hiệu luôn trân trọng và đang từng bước hiện thực hóa những giấc mơ về niềm hạnh phúc.

“Chăm chút” từng dự án

Nhắc đến khu Nam Sài Gòn, những căn hộ của An Gia luôn là điểm đến lý tưởng cho những ai có nhu cầu an cư lạc nghiệp lẫn những kế hoạch đầu tư lâu dài. Nhìn lại chặng đường 10 năm phát triển trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam, An Gia ghi dấu dấn với phương châm “Chậm nhưng chắc để phát triển bền vững”.

Cho dù thị trường có nhiều thăng trầm suốt nhiều năm qua nhưng nhìn lại chặng đường 10 năm có mặt ở Việt Nam, những dấu ấn mà An Gia để lại là rất đáng chú ý. Cho đến nay, An Gia không cùng lúc ra mắt quá nhiều dự án. Chủ đầu tư thực hiện các dự án theo lối cuốn chiếu, khi gần hoàn thiện dự án này mới ra mắt tiếp dự án sau. Vì thế họ đặt tâm huyết, chăm chút và hoàn thiện từng dự án, để mang đến những căn hộ, thực sự là nơi đáng sống để cư dân lựa chọn.

An Gia đã lần lượt giới thiệu ra thị trường những dự án căn hộ đa dạng phân khúc trong giai đoạn từ 2014 – 2017 như: The Star, The Garden, Riverside, Skyline và mới nhất là River Panorama. Theo triết lý “Customer centric - Lấy khách hàng làm trung tâm”- An Gia luôn chăm chút từng sản phẩm để mang lại cho khách hàng những nhà mẫu cho đến căn hộ thực tế cùng những trải nghiệm sống tốt nhất.

Hệ thống tiện ích nổi bật

Với sự đầu tư nghiêm túc cho hệ thống tiện ích, những căn hộ của An Gia là đích đến cho các gia chủ yêu thích sự riêng tư, bình yên và hoàn hảo đến từng chi tiết. Những sảnh đón resort lấp lánh ánh đèn, hồ bơi vô cực ngắm toàn cảnh Sài Gòn trên độ cao 125m, vườn thư giãn trên không theo phong cách Nhật… tiện ích chỉ có tại các khu nghỉ dưỡng và khách sạn 5 sao, nay đều có thể tìm thấy tại những khu căn hộ An Gia.

An Gia luôn tạo sự khác biệt trong hệ thống tiện ích và thiết kế căn hộ. Đầu tiên là sảnh đón rộng rãi, tích hợp các yếu tố thiên nhiên mang hơi thở các khu resort 5 sao, khiến cư dân có cảm giác thư giãn hoàn toàn tương tự như những gì họ trải qua một kỳ nghỉ thực sự, hay nói một cách khác một nơi tận hưởng cuộc sống trong lòng đô thị hiện đại.

“Ý tưởng của chúng tôi là khi về nhà, bạn phải có cảm giác bạn đã chọn đúng ngôi nhà. Tuy nhiên khi thiết kế sảnh, chúng tôi muốn tạo cho khách hàng cảm giác như bước vào một khách sạn. Đó là sự tráng lệ, ấm cúng và cao cấp. Khi họ bước vào sảnh cũng như đi qua dãy hàng lang để vào nhà, có một sự kết nối giữa bên trong và bên ngoài căn hộ khiến mọi thứ trở nên gần gũi”. Giám đốc thiết kế An Gia chia sẻ.

Không dừng lại ở đó, An Gia còn “mạnh tay” đầu tư thiết kế hệ thống hồ bơi vô cực tọa lạc ngay trên tầng thượng của dự án Sky89 và River Panorama. Từ hồ bơi tràn bờ này, toàn bộ cảnh quan của sông Sài Gòn được thu trọn trong tầm mắt. Đây là một trong những hệ thống tiện ích nổi bật và khác biệt nhất của An Gia.

Hồ bơi vô cực trên tầng thượng dự án Sky89.

“Nâng tầm” không gian sống

Sự tinh tế và khác biệt đó còn thể hiện ở trong thiết kế căn hộ. Thường trong ngôi nhà, hành lang là khu vực chưa được coi trọng nhiều. Tuy nhiên với An Gia, đây cũng chính là nơi chăm chút với độ rộng hành lanh lên đến 1m8, kết hợp với các ánh sáng đèn vàng ấm cúng tạo nên cảm giác sang trọng. Đây chính là nơi đầu tiên khách đến chơi nhà, và cũng là không gian ban đầu để thể hiện ít nhiều về đẳng cấp của chủ nhân. Một lành lang rộng đẹp chính là nhân tố khơi gợi cảm hứng cho chủ nhân mỗi khi trở về nhà, nâng tầm giá trị thẩm mỹ cho căn hộ.

Mở cửa bước vào căn hộ là khoảng diện tích ban công rộng rãi, nơi ngập tràn hơi thở của sông nước, của gió trời, thiên nhiên và ánh sáng. Ngay tại ban công, An Gia cũng chú trọng sử dụng lan can kính cường lực với độ dày từ 10 – 12mm, không chỉ an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ, mà còn mang một không gian mở và tầm nhìn thông thoáng.

Người Việt thường mơ về một câu nói “nhà cao cửa rộng” dường như đã ăn sâu vào tiềm thức và truyền thống khi chọn nhà. Hiểu được điều đó, An Gia đặc biệt chú ý đến việc thiết kế độ cao của cửa sổ giúp tầm nhìn không bị che chắn, đón gió và ánh sáng tốt nhất. Ngay khi trên giường, chủ nhân đã dễ dàng nhìn thấy không gian ngoài trời, chiêm ngưỡng view sông xanh mát. Ngoài ra, toàn bộ màu sắc căn hộ đều được thiết kế nền nã, trang nhã, giúp cư dân dễ dàng trang trí nội thất và thỏa sức sáng tạo trong tổ ấm của mình.

Các căn hộ khi bàn giao đều được sở hữu những thiết trang thiết bị cao cấp và hướng đến tối ưu trải nghiệm người dùng như cửa trang bị cửa khóa điện tử Yale (Mỹ) có tính năng an toàn cho trẻ em, hệ thống liên lạc thông minh cho từng căn hộ Video Call ABB (Thụy Sỹ), tủ bếp Casta có tính năng chống va đập khi đóng/mở. Và một điều đặc biệt chỉ có thể tìm thấy ở những căn hộ của An Gia chính là công nghệ lọc nước chuẩn Singapore, khi nước có thể được sử dụng trực tiếp ngay sau khi lấy tại vòi.

Thiết kế căn hộ mẫu tại An Gia.

Với việc chú trọng đầu tư nhiều tiện ích hiện đại, chăm chút tỉ mỉ đến từng nhu cầu nhỏ nhất, hướng tới trải nghiệm của cư dân để xây dựng một môi trường sống lý tưởng đang trở thành thứ vũ khí chiến lược của An Gia.

A.D

Nhịp sống kinh tế

Trở lên trên