TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Đêm nay, người hâm mộ lễ hội âm nhạc quốc tế Monsoon sẽ "đón gió mùa về"

01-11-2019 - 07:48 AM | Sống

Theo nhạc sĩ Quốc Trung, nhà sáng lập và tổng đạo diễn Monsoon Music Festival (MMF), năm nay, lễ hội âm nhạc sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 1 đến ngày 3/11, tại Hoàng thành Thăng Long, Hà Nội.

Tham gia lễ hội có các nhóm nhạc và nghệ sĩ quốc tế như Kodaline (Ireland), mariyah (Đan Mạch), Adoy (Hàn Quốc), Phum Viphurit (Thái Lan), lightcraft (Indonesia), Totemo (Israel), HYUKOH (Hàn Quốc) và Robert Rich (Mỹ).

Các nhóm nhạc và nghệ sĩ Việt Nam như Vũ. x Skylines Beyond Our Reach, LuTreChau, Xinh Xô, Tiên Tiên, Vinh Khuất.

Đặc biệt, sân khấu Jam With Pro dành riêng cho khán giả thử sức cùng biểu diễn với những nghệ sĩ chuyên nghiệp lần đầu ra mắt. Đây chính là điểm làm nên tính lễ hội của Monsoon năm nay khi người tham gia cũng chính là những người đồng hành cùng ban tổ chức và góp phần tạo nên mùa Monsoon thành công.

"Với chủ đề "By You – For You", Monsoon sẽ đem tới cho khán giả nhiều cơ hội tương tác và tham gia vào chính quá trình tổ chức lễ hội.

Khán giả có thể tham gia khảo sát để thể hiện ý kiến về nghệ sĩ mình yêu thích, tham gia bình chọn hình ảnh thiết kế chủ đề của lễ hội năm 2019, tham gia đóng góp ý tưởng về hoạt động…

Đây là dịp để khán giả được thưởng thức một không gian hòa quyện giữa tinh thần Việt Nam và tinh hoa đến từ khắp năm châu ngay chính tại Hoàng thành Thăng Long - Hà Nội", nhạc sĩ Quốc Trung chia sẻ. 

Đêm nay, người hâm mộ lễ hội âm nhạc quốc tế Monsoon sẽ đón gió mùa về  - Ảnh 1.

Bên cạnh gương mặt những nghệ sĩ trong nước được yêu mến, lễ hội năm nay có các nhóm nhạc và nghệ sĩ quốc tế như: Kodaline (Ireland), mariyah (Đan Mạch), Adoy (Hàn Quốc), Phum Viphurit (Thái Lan), lightcraft (Indonesia), Totemo (Israel), HYUKOH (Hàn Quốc) và Robert Rich (Mỹ).

Thông tin về những nét mới của lễ hội, ông Trần Hồng Quang – Giám đốc Festival - cho biết, lễ hội năm nay có nhiều nét mới: Sân khấu dành cho khán giả - mini stage, cá thể hóa trải nghiệm khán giả với vòng RFID định danh, Monsoon Street Show và hội thảo âm nhạc “Chuyên nghiệp hóa trong tổ chức các sự kiện nghệ thuật tại Việt Nam”.

Với mong muốn mang những tâm hồn yêu âm nhạc đến gần hơn với nhau, cùng "chill" trong một không gian âm nhạc chuyên nghiệp đẳng cấp quốc tế. MMF không ngừng nâng cao chất lượng để không chỉ phục vụ khán giả trong nước mà còn vượt xa ra khỏi biên giới Việt Nam.

MMF được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2014 đã tạo nên một sự kiện văn hóa ấn tượng. Có thể nói, suốt những năm qua, khán giả thủ đô đã dần quen với một mô hình lễ hội âm nhạc quốc tế chuyên nghiệp - nơi khán giả không chỉ đi xem các nghệ sĩ biểu diễn mà còn tham gia vào một hoạt động văn hóa của cộng đồng để sẻ chia sẻ, giao lưu nghệ thuật. 

Từ năm 2014 đến nay, chương trình đã thu hút khoảng 125.000 khán giả, cùng hơn 200 nghệ sĩ đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Nam Thu

Theo Nhịp sống kinh tế

Trở lên trên