MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Đến sau ngành bán lẻ, RomeA vẫn đón đầu thị hiếu giới trẻ Việt

25-04-2017 - 17:30 PM | Thị trường

Với dân số trẻ, tầng lớp trung lưu ngày một mở rộng, Việt Nam là một trong những thị trường bán lẻ hấp dẫn nhất Đông Nam Á.

Nhưng cuộc chiến bán lẻ tại thị trường Việt Nam đang ngày càng gay cấn khi các tập đoàn nước ngoài ào ạt rót vốn đầu tư. Đặc biệt trong thời đại công nghệ, ngành bán lẻ càng phải chịu sức ép buộc thay đổi để đáp ứng thị hiếu khắt khe của người tiêu dùng hiện đại.

Theo khảo sát của Google, xu hướng mua bán trực tuyến đang tăng mạnh tại Việt Nam. Ước tính đến năm 2020, tỷ lệ người sử dụng điện thoại thông minh sẽ chiếm 60% dân số và cứ tăng 1% người dùng di động, GDP của Việt Nam sẽ tăng thêm 100 triệu USD. Vì vậy, thói quen người dùng thay đổi bởi công nghệ là yếu tố cần được xem xét trong chiến lược kinh doanh.

Trong khi các nhà bán lẻ truyền thống đang lúng túng dịch chuyển để bắt kịp xu hướng mới của thời đại, thì trung tâm thương mại (TTTM) RomeA - một thương hiệu mới toanh - đổ bộ vào Việt Nam với tư thế đón đầu đã ngay tức khắc nắm bắt được thị hiếu giới trẻ Việt.

RomeA như một “IT girl” năng động, mạnh mẽ, không quan tâm nhiều đến hàng hiệu giá trên trời nhưng biết xài tiền một cách thông minh để tạo phong cách riêng, chẳng quá sexy nhưng vẫn cực kỳ cuốn hút với phong thái tự tin biểu hiện qua dáng dấp, nét mặt và trang phục phong cách không trộn lẫn… Cô ấy làm việc nhưng vẫn biết cách hưởng thụ cuộc sống, năng gặp gỡ bạn bè, đối tác ở những nơi khác biệt, rất đúng kiểu “RomeA”.

RomeA xây dựng mô hình hiện đại với tiêu chí luôn cập nhật xu hướng mới trên thế giới để phục vụ khách hàng, đặc biệt là những các cô gái có phong cách, cá tính, trẻ trung, thành công, luôn đổi mới và tạo sự khác biệt. Đồng thời, họ đánh mạnh vào kênh mua sắm trực tuyến nhằm phục vụ giới trẻ yêu công nghệ và người có thói quen mua hàng online.

Không những thế, RomeA còn tổ chức hoạt động offline tại các cửa hàng để người dùng có không gian giải trí, kết nối với nhau và là điểm check-in lý tưởng cho các bạn trẻ thích “sống ảo”. Hệ thống đa kênh này của RomeA là một điểm khác biệt so với các TTTM khác trong chiến lược đón đầu xu hướng mới của thời đại.

RomeA tích hợp nhiều dịch vụ như mua sắm, làm đẹp, giải trí và ăn uống.

Bên cạnh việc thay đổi thói quen mua sắm với công nghệ, thực tế, người tiêu dùng còn tìm kiếm những nơi shopping họ nhiều trải nghiệm. RomeA đã đáp ứng ham muốn của khách hàng khi tích hợp cả dịch vụ làm đẹp, mua sắm, thời trang, giải trí và ẩm thực.

Cụ thể, sẽ có những quán cà phê lãng mạn, những quán kem ngọt ngào để các “thượng đế” hẹn hò, gặp gỡ bạn bè; có những cửa hàng thời trang phong cách để giới trẻ thỏa sức mua sắm hay những spa làm đẹp, thư giãn... Tất cả đều sẵn sàng tại RomeA - chính thức ra mắt vào ngày 27.4.2017.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của siêu thị cao cấp Bon Grocer là một điểm nhấn khác tách biệt RomeA với nhiều TTTM khác. Với 29.000 mã ngành hàng phong phú, Bon Grocer hội tụ các sản phẩm nội địa cũng như ngoại nhập chất lượng cao, những thực phẩm tươi và đồ uống, đồ gia dụng tốt nhất nhằm phục vụ yêu cầu ngày càng khắt khe của những khách hàng khó tính.

Bon Grocer còn là nơi thư giãn lý tưởng để phong cách sống của quý ông được thăng hoa hơn với Oyster Bar, Cigar, rượu vang… Đồng thời, với hệ thống theo dõi toàn cầu, Bon Grocer cũng sẽ liên tục cập nhật sản phẩm, thương hiệu mới vừa xuất hiện trên thế giới để phục vụ thị trường Việt Nam.

Bon Grocer liên tục cập nhật sản phẩm, thương hiệu mới vừa xuất hiện trên thế giới để phục vụ thị trường Việt Nam.

Có thể thấy, ngoài các sản phẩm đáp ứng thị hiếu tiêu dùng, việc khách hàng nhận thấy lợi ích dịch vụ mà họ được hưởng là vô cùng cần thiết trong kinh doanh. Đây là điểm mấu chốt để các doanh nghiệp bứt phá và ghi điểm trong cuộc đua khốc liệt của ngành bán lẻ.

“Đến sau đón đầu”, tin rằng RomeA sẽ sớm trở thành điểm đến lý tưởng cho giới trẻ, nơi cập nhật những xu hướng mới nhất trên thế giới, nơi trải nghiệm phương thức mua sắm độc đáo và hấp dẫn nhất thị trường khi “chiều lòng” được cả những “thượng đế” khó tính nhất.

A.D

Trí Thức Trẻ

Trở lên trên