MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Đi tìm con tàu đỏ đẹp lạ kỳ trong những shoot hình bộ sưu tập mới của Louis Vuitton

25-09-2019 - 19:30 PM | Sống

Những hình ảnh mở đầu ấn tượng trong clip quảng cáo mới của Louis Vuitton thực hiện tại Việt Nam đã khiến người xem không khỏi tò mò về toa tàu đỏ sang trọng như trong cổ tích.

Trong chiến dịch quảng cáo "Art of Travel" cho bộ sưu tập vừa mới ra mắt, Louis Vuitton đã hớp hồn người xem bằng những phân cảnh đẹp mắt đầy tính nghệ thuật. Điều thú vị nhất, Việt Nam chính là nơi được lựa chọn để làm nên những thước phim ấn tượng này.

Đi tìm con tàu đỏ đẹp lạ kỳ trong những shoot hình bộ sưu tập mới của Louis Vuitton - Ảnh 1.

Trong đó, nhà ga lộng lẫy và toa tàu đỏ thắm tựa như ở Châu Âu xuất hiện ngay từ những khoảnh khắc đầu tiên khiến người xem không khỏi ngỡ ngàng.

Đi tìm con tàu đỏ đẹp lạ kỳ trong những shoot hình bộ sưu tập mới của Louis Vuitton - Ảnh 2.

Dân tình ngay lập tức tìm ra khung cảnh được Louis Vuitton lựa chọn là một trong những biểu tượng đầu tiên làm nên hành trình kỳ diệu của du lịch là ga tàu hỏa leo núi Mường Hoa tại khu du lịch Sun World Fansipan Legend (Sa Pa, Lào Cai).

Đi tìm con tàu đỏ đẹp lạ kỳ trong những shoot hình bộ sưu tập mới của Louis Vuitton - Ảnh 3.

Tàu hoả leo núi Mường Hoa được thiết kế và sản xuất bởi hãng Garaventa (Thụy Sỹ) lừng danh thế giới với nhà ga lộng lẫy được thiết kế bởi top 5 kiến trúc sư hàng đầu thế giới Bill Bensley.

Đi tìm con tàu đỏ đẹp lạ kỳ trong những shoot hình bộ sưu tập mới của Louis Vuitton - Ảnh 4.

Toa tàu dài 20m, rộng 3m được trang trí bởi hệ thống chiếu sáng cổ, quạt trần cổ, và những chi tiết mạ vàng sang trọng gợi nhắc tới một toa tàu châu Âu cổ lịch lãm lướt đi giữa mây núi.

Đi tìm con tàu đỏ đẹp lạ kỳ trong những shoot hình bộ sưu tập mới của Louis Vuitton - Ảnh 5.

Xuất phát từ trung tâm thị trấn nối liền tới Fansipan, tàu mở ra một hành trình kỳ diệu với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ.

Đi tìm con tàu đỏ đẹp lạ kỳ trong những shoot hình bộ sưu tập mới của Louis Vuitton - Ảnh 6.

Phong cảnh ngoạn mục này đã được Louis Vuitton nắm bắt đầy gợi mở trong phim giới thiệu của mình như một ẩn dụ về hành trình mở ra những miền đất khoáng đạt và đẹp như thơ tiếp theo của Việt Nam.

Đi tìm con tàu đỏ đẹp lạ kỳ trong những shoot hình bộ sưu tập mới của Louis Vuitton - Ảnh 7.

Việc thương hiệu lớn như Louis Vuitton chọn những khung cảnh độc đáo của Việt Nam cho clip quảng bá của mình đã chứng tỏ sức hút của những điểm đến đặc biệt trên dải đất hình chữ S và những sản phẩm đẳng cấp, xứng tầm quốc tế như Sun World Fansipan Legend.

Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:
Trở lên trên