MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Dịch vụ khách hàng

Khách hàng là người thân của tôi!

Khách hàng là người thân của tôi!

15/12/2018 15:32

Cứ theo phương châm đó, chúng tôi nhận được không chỉ là những con số về tiền gửi, dư nợ tín dụng để đảm bảo chỉ tiêu mà hơn thế là rất nhiều tình cảm, sự tin tưởng của khách hàng.

VKS đề nghị Eximbank trả cả tiền gốc và lãi cho khách hàng

VKS đề nghị Eximbank trả cả tiền gốc và lãi cho khách hàng

23/11/2018 10:48

Hôm nay (23-11), TAND TP.HCM tiếp tục xét xử sơ thẩm vụ hàng trăm tỉ đồng tại Eximbank bị "bốc hơi"...

Các ngân hàng Việt đang chăm sóc khách hàng như thế nào?

Các ngân hàng Việt đang chăm sóc khách hàng như thế nào?

21/11/2018 15:01

Hãy hết sức tránh kiểu qua loa, đại khái với khách hàng. Chúng ta biết là cái gì không xuất phát từ trái tim không thể đến được trái tim. Chinh phục khách hàng - nhiều khi chẳng nhất thiết phải là quà tặng quá cầu kỳ – những cử chỉ ân cần tự nhiên, thái độ thân thiện chân thành, tinh thần hết lòng phục vụ là những chất keo bền vững nhất gắn kết khách hàng với ngân hàng.

Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng: Cuộc chiến giữa con người và máy móc?

Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng: Cuộc chiến giữa con người và máy móc?

11/11/2018 09:58

Người ta có thể bỏ ra hàng tỷ đồng để đầu tư máy móc hiện đại, để tổ chức chương trình thi đua này, cải tiến nọ, nhưng có lẽ không bao giờ nghĩ đến việc cần phải cải cách mức lương thấp không ngờ mà nhân viên làm dịch vụ khách hàng đang nhận.

"Giải cứu" thẻ ngân hàng bị nuốt ở cây ATM ngay trong đêm

"Giải cứu" thẻ ngân hàng bị nuốt ở cây ATM ngay trong đêm

09/11/2018 10:51

Có lẽ vì chút tự cao, tự ái khi khách hàng đòi chuyển sang dùng thẻ ngân hàng khác, tôi liền nghĩ nhất định phải lấy lại được thẻ bị nuốt ở ATM cho khách hàng ngay trong đêm.

Đo lường chất lượng dịch vụ tại quầy giao dịch

Đo lường chất lượng dịch vụ tại quầy giao dịch

30/10/2018 13:01

Dịch vụ khách hàng phải được nhận thức như một phần của giá trị thương hiệu và phải thuộc trách nhiệm cá nhân của tất cả phòng ban trong ngân hàng.

Không nhớ chữ ký nên đi đăng ký mới, khách hàng được ngân hàng yêu cầu...phải xác nhận chữ ký cũ

Không nhớ chữ ký nên đi đăng ký mới, khách hàng được ngân hàng yêu cầu...phải xác nhận chữ ký cũ

17/10/2018 12:25

Tôi đã giải thích cho nhân viên ngân hàng là tôi không nhớ chữ ký cũ nên mới liên hệ để thay đổi chữ ký mới, thế nhưng họ không chịu và bắt tôi phải ký giống chữ ký cũ mới thực hiện nghiệp vụ tiếp theo. Tự hỏi, ngân hàng không còn cách nào khác để xác nhận nữa hay sao?

Con đường trở thành tỷ phú từ một công nhân hàn xì của ông chủ chuỗi nhà hàng lẩu nổi tiếng bậc nhất Trung Quốc: Dịch vụ khách hàng là điều quan trọng số 1

Con đường trở thành tỷ phú từ một công nhân hàn xì của ông chủ chuỗi nhà hàng lẩu nổi tiếng bậc nhất Trung Quốc: Dịch vụ khách hàng là điều quan trọng số 1

11/10/2018 22:48

Tỷ phú Trung Quốc Zhang Yong từng bỏ ngang việc học trung học và thậm chí còn chưa từng đặt chân vào một nhà hàng thực sự nào cho đến năm 19 tuổi. Gần 30 năm sau, ông lại trở thành người điều hành một chuỗi nhà hàng với hơn 300 địa chỉ trên khắp thế giới và sở hữu tài sản tới 3,9 tỷ USD.

Những góp ý chân thành về dịch vụ ngân hàng của cô kế toán thường xuyên giao dịch với Shinhan, BIDV, Woori Bank

Những góp ý chân thành về dịch vụ ngân hàng của cô kế toán thường xuyên giao dịch với Shinhan, BIDV, Woori Bank

09/10/2018 19:03

Nhiều dịch vụ ngân hàng đã và đang làm người dùng cảm thấy vui vẻ thoải mái, rất sẵn sàng dùng tiếp. Tuy nhiên bên cạnh đó vẫn còn không ít các dịch vụ khiến người dùng phải bức xúc. Việc xác nhận thông tin chính xác cũng khiến khách hàng cảm thấy thủ tục đôi khi còn phiền toái trong giao dịch.

Quá mệt mỏi, bác sĩ viết tâm thư kể về 6 kiểu bệnh nhân "khó trị" nhất, nhiều người thấy chính mình trong đó

Quá mệt mỏi, bác sĩ viết tâm thư kể về 6 kiểu bệnh nhân "khó trị" nhất, nhiều người thấy chính mình trong đó

06/10/2018 21:07

Có lẽ 6 kiểu bệnh nhân dưới đây cũng không nhận ra: họ gây ức chế cho bác sĩ như thế nào.

"Gần 3 năm làm việc tại ngân hàng, tôi cảm thấy nghề mình đang làm chưa có hình ảnh tốt trong mắt khách hàng"

"Gần 3 năm làm việc tại ngân hàng, tôi cảm thấy nghề mình đang làm chưa có hình ảnh tốt trong mắt khách hàng"

26/09/2018 12:08

Góc nhìn của một nhân viên ngân hàng thừa nhận dịch vụ cho vay tại các nhà băng hiện vẫn còn nhiều thiếu sót, từ thái độ phục vụ cho đến những tồn tại như "đòi thù lao", tư vấn hời hợt hay từ chối khoản vay nhỏ của khách hàng,...

Sabeco bổ nhiệm 2 lãnh đạo người Việt Nam

Sabeco bổ nhiệm 2 lãnh đạo người Việt Nam

20/09/2018 09:08

Nguyên Giám đốc Điều hành của Saatchi & Saatchi được bổ nhiệm làm Phó Tổng giám đốc Marketing và nguyên Tổng Giám đốc Vinafco được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc Satraco.

"Mờ nhạt" ngay trên sân nhà, doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam cần làm gì?

"Mờ nhạt" ngay trên sân nhà, doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam cần làm gì?

27/08/2018 10:07

Để có thể cạnh tranh trên chính sân nhà, bên cạnh việc hiểu biết sâu sắc hành vi của người tiêu dùng, nhanh chóng đáp ứng yêu cầu và nâng cao dịch vụ khách hàng thì nền tảng công nghệ cũng là một vấn đề mà chính các doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam phải đặt sự quan tâm đủ.

Đừng tin vào câu nói “chỉ cần bạn nỗ lực, bước đến đâu cũng là đỉnh cao cuộc đời”: Trước 30 tuổi nên làm gì để được tự do về tài chính?

Đừng tin vào câu nói “chỉ cần bạn nỗ lực, bước đến đâu cũng là đỉnh cao cuộc đời”: Trước 30 tuổi nên làm gì để được tự do về tài chính?

01/08/2018 17:00

Tự do tài chính không phải là đổi hiệu xe từ BYD thành BMW, hay không còn cắn răng khi sắm những món thời trang xa xỉ. Mà đó là cảm giác: “Khi có hứng thú, tôi sẽ không ngần ngại làm việc chăm chỉ suốt 3 giờ đồng hồ, còn nếu tôi không thích, trả 3 triệu một giờ tôi cũng không làm.”

VPBank tăng phí thường niên thẻ tín dụng thêm gần 100 nghìn đồng

VPBank tăng phí thường niên thẻ tín dụng thêm gần 100 nghìn đồng

18/07/2018 11:17

Ngân hàng này cũng tăng cả phí rút tiền mặt ATM bằng thẻ tín dụng và tăng phí với một số dịch vụ khách hàng cá nhân khác.

Nghề Account: Cãi nhau nảy lửa với bộ phận Content để rồi được trả lời "Ai cũng có chuyên môn của mình, không tin tưởng có thể làm việc cùng content khác"

Nghề Account: Cãi nhau nảy lửa với bộ phận Content để rồi được trả lời "Ai cũng có chuyên môn của mình, không tin tưởng có thể làm việc cùng content khác"

14/06/2018 21:37

Một người trong ngành đã nói rằng: Người làm nghề Account (người làm dịch vụ khách hàng) vừa phải Khéo, Khôn, vừa phải Ngoan.

Hàng không giá rẻ thổi bùng cuộc chiến khốc liệt trên bầu trời châu Á

Hàng không giá rẻ thổi bùng cuộc chiến khốc liệt trên bầu trời châu Á

06/04/2018 20:07

Sự lên ngôi của các hãng hàng không giá rẻ đang khiến bầu trời châu Á trở thành chiến trường khốc liệt, làm thay đổi hoàn toàn các hãng hàng không quốc doanh.

Rakuten vượt mặt Amazon, trở thành công ty thương mại điện tử đầu tiên áp dụng công nghệ blockchain và tiền mã hóa vào dịch vụ của mình

Rakuten vượt mặt Amazon, trở thành công ty thương mại điện tử đầu tiên áp dụng công nghệ blockchain và tiền mã hóa vào dịch vụ của mình

28/02/2018 14:56

Chương trình khách hàng thân thiết giá trị 9 tỷ USD của Rakuten sẽ được chuyển thành tiền mã hóa Rakuten Coin.

Mỗi chiếc vé máy bay phải "cõng" theo hàng loạt phí này và bí kíp để "săn" vé rẻ bạn cần biết

Mỗi chiếc vé máy bay phải "cõng" theo hàng loạt phí này và bí kíp để "săn" vé rẻ bạn cần biết

05/02/2018 14:37

Cơ cấu chi phí một chuyến bay được thiết lập theo những quy tắc nhất định, và nó không giống như những gì chúng ta tưởng tượng đâu.

Cho nữ tiếp viên mặc đồ sexy trước Vietjet gần nửa thế kỷ, nhưng hãng bay này ghi điểm bằng tình yêu, sự hài hước đầy tinh tế và dịch vụ khách hàng tuyệt vời

Cho nữ tiếp viên mặc đồ sexy trước Vietjet gần nửa thế kỷ, nhưng hãng bay này ghi điểm bằng tình yêu, sự hài hước đầy tinh tế và dịch vụ khách hàng tuyệt vời

01/02/2018 20:17

Tinh thần bất diệt của công ty này luôn là: "Không có trái tim, chiếc máy bay chỉ là một cỗ máy".

Trở lên trên