TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Tin tài trợ

Điều gì giúp Isuzu tạo tựng niềm tin?

04-06-2016 - 13:30 PM | Doanh nghiệp

Điều gì giúp Isuzu tạo tựng niềm tin?

Sau gần 100 năm thành lập, Isuzu là một trong những thương hiệu xe thương mại danh tiếng tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Tương tự, ở thị trường Việt Nam, hãng cũng đã đạt được nhiều thành công nhất định. Vậy điều gì giúp hình thành thương hiệu xe tải Isuzu của ngày hôm nay?

Từ sự thấu hiểu khách hàng…

Đối với các doanh nghiệp, đặc biệt là những công ty chuyên về vận chuyển, việc lựa chọn thương hiệu xe tải để đồng hành là điều rất quan trọng.

Ông Trần Văn Bé Năm – Giám Đốc Công ty TNHH MTV DC – trong chương trình buổi “Tọa đàm phát triển ngành Logistic cho chủ doanh nghiệp xe tải Isuzu” do Isuzu tổ chức, ông đã chia sẻ rằng: “Đối với tôi, một đội ngũ xe tải chất lượng là nền tảng rất quan trọng. Đầu tư cho những chiếc xe tải chất lượng cao, bền bỉ, mạnh mẽ và an toàn là một trong những yếu tố giúp doanh nghiệp tôi luôn tự tin tham gia đấu thầu cho những dự án lớn”.

Cũng trong buổi tọa đàm này, ông Lê Minh Sáng – Phó Giám Đốc của công ty TNHH MTV Việt Hàn thẳng thắn khẳng định, hiện nay có nhiều doanh nghiệp sử dụng xe tải Trung Quốc vì chi phí đầu tư thấp, thời gian quay vòng vốn nhanh. Nhưng ông chưa bao giờ nghĩ sẽ sử dụng xe Trung Quốc. Vì mặt hàng chính của công ty là hàng điện tử, cần phải cực kỳ cẩn thận trong quá trình vận chuyển, xe Trung Quốc thì không chỉ dễ hư hỏng, sửa chữa nhiều mà còn không an toàn cho hàng hóa, người lái và người tham gia giao thông. Vì vậy ông chỉ tin dùng xe thương hiệu Nhật, vừa uy tín vừa đảm bảo an toàn.

Ông Lê Minh Sáng (ảnh nhỏ) chia sẻ thẳng thắn những quan điểm của mình tại buổi tọa đàm của Isuzu

Vì thế, một thương hiệu xe hàng đầu Nhật Bản giúp các doanh nghiệp dễ dàng nhận được sự tin tưởng từ khách hàng của mình. Một phương tiện bền bỉ, mạnh mẽ giúp doanh nghiệp an tâm khi vận chuyển hàng từ khắp mọi miền đất nước. Một sản phẩm vừa tiết kiệm về chi phí nhiên liệu, chi phí bảo dưỡng vừa an toàn, bền bỉ theo thời gian giúp doanh nghiệp mang thêm nhiều lợi nhuận, đầu tư hiệu quả trong kinh doanh.

Đến đồng hành…

Thấu hiểu những lo lắng và sự mong đợi của khách hàng, Isuzu luôn nỗ lực tạo dựng niềm tin: từ chất lượng sản phẩm, dịch vụ đến hệ thống Đại lý và nhiều hoạt động hỗ trợ, chăm sóc khách hàng.

Là thương hiệu dẫn đầu về các dòng xe thương mại, Isuzu đang ngày càng khẳng định về chất lượng bởi độ bền bỉ, động cơ mạnh mẽ và an toàn. Đặc biệt, với vị thế là hãng xe hàng đầu về động cơ Diesel, Isuzu là đơn vị tiên phong tại Việt Nam khi đưa công nghệ Common Rail (phun dầu điện tử) vào xe tải. Công nghệ này không chỉ giúp xe bền bỉ, mạnh mẽ hơn, mà còn giúp khách hàng tiết kiệm chi phí nhiên liệu lên đến 15-30%, tối ưu hóa hoạt động đầu tư.

Để tiện lợi cho khách hàng, Isuzu sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống Đại lý trên toàn quốc trong những năm tới đây. Ngoài ra, hiểu được sự khó khăn của khách hàng không có nhiều thời gian để đem xe sửa chữa và bảo hành tại các xưởng dịch vụ, Isuzu đã kết hợp cùng Đại lý để ra mắt đội Sửa chữa lưu động hỗ trợ 24/7 giúp khách hàng bảo dưỡng và sửa chữa xe tại chỗ, tiết kiệm chi phí và thời gian.

Song hành cùng việc hoàn thiện đội Sửa chữa lưu động, Isuzu còn thực hiện nhiều hoạt động hỗ trợ, chăm sóc khách hàng. Những năm gần đây, hãng đã tổ chức trên 28 buổi “Tập huấn Lái xe tiết kiệm nhiên liệu” cho 661 khách hàng trên cả nước.

Trong buổi tập huấn, các chuyên gia đã hướng dẫn cho khách hàng 04 kỹ năng lái xe. Nếu thực hiện đúng phương pháp Lái xe như hướng dẫn, kết quả cho thấy, giả sử một công ty sở hữu 50 chiếc xe tải nhẹ Isuzu, mỗi năm có thể tiết kiệm chi phí nhiên liệu hàng tỉ đồng và giúp giảm đến hơn 200 tấn CO2 thải ra môi thường.

Ngày 19-21/5 vừa qua, hoạt động hỗ trợ chăm sóc khách hàng của Isuzu lại nâng cao thêm khi Isuzu trở thành hãng xe đầu tiên tại Việt Nam tổ chức buổi “Tọa đàm phát triển ngành Logistic cho chủ doanh nghiệp xe tải Isuzu” để chia sẻ những kiến thức thực tiễn về ngành Logistic cho các chủ doanh nghiệp lớn.

Ngoài ra, chương trình còn giúp kết nối các chủ doanh nghiệp, tạo cộng đồng giao lưu và học hỏi lẫn nhau.Là hãng xe tiên phong trong hoạt động này, Isuzu tiếp tục khẳng định mục tiêu và định hướng sẽ luôn đồng hành cùng sự phát triển của khách hàng.

Isuzu Việt Nam còn là nhà tiên phong trong nhiều hoạt động chăm sóc khách hàng

Thay lời kết

Từ sự thấu hiểu khách hàng, Isuzu ở hiện tại và trong tương lai đã và đang nỗ lực xây dựng niềm tin khi không ngừng để mang đến chất lượng sản phẩm cũng như những dịch vụ hậu mãi, các hoạt động vì sự phát triển của khách hàng.

A.D

Theo Trí thức trẻ