MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Điều gì khiến dự án của Sunshine Group trở nên thông minh, hút khách hiện nay?

Không giống như những chủ đầu tư khác sử dụng các công nghệ có sẵn, Sunshine Group đã đầu tư nghiên cứu và phát triển các giải pháp công nghệ riêng để mang đến sự hài lòng tối đa cho cư dân mua căn hộ.

Ứng dụng công nghệ vào địa ốc: Xu hướng tất yếu của BĐS cao cấp

Các chuyên gia kinh tế đánh giá BĐS Việt Nam là một trong số thị trường hấp dẫn tại châu Á. Mặc dù vậy, theo các chuyên gia việc ứng dụng công nghệ đối với lĩnh vực quản lý bất động sản nói riêng, cũng như ngành xây dựng nói chung của Việt Nam đang chậm khoảng 8 đến 10 năm so với thế giới.

Xuất phát từ thực tế này, sau gần 3 năm nóng lại, thị trường BĐS VN bắt đầu có những bước đột phá với những dự án ứng dụng công nghệ thông minh. Đi đầu trong xu hướng ứng dụng công nghệ vào địa ốc phải nhắc đến Sunshine Group, Tập đoàn nổi tiếng với vị Chủ tịch từng là chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

Các dự án của Sunshine luôn tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ mới nhất vào xây dựng, quản lý và vận hành. Trong đó, một số công nghệ phải kể đến là thẻ cư dân thông minh, ứng dụng di động dành cho cư dân, hệ thống kiểm soát an ninh thang máy dùng thẻ, hệ thống bãi đỗ xe và thông báo chỗ trống… Ngoài ra, Sunshine Group còn có ứng dụng căn hộ thông minh (smarthome) dành cho các dự án ở phân khúc cao cấp như Sunshine Center và Sunshine Riverside...

Không giống như những chủ đầu tư khác sử dụng các công nghệ có sẵn, Sunshine Group đã đầu tư nghiên cứu, phát triển các giải pháp công nghệ riêng để mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng. Lấy ví dụ, thẻ cư dân của Sunshine ngoài chức năng thông thường như kiểm soát ra vào, gửi xe, gọi thang máy… còn hoạt động như một thẻ ngân hàng thực sự cho phép rút riền mặt tại bất kỳ các cây ATM nào hoặc mua sắm và thanh toán trên toàn thế giới.

Hay như phần mềm điều khiển các thiết bị điện thông minh trong căn hộ cũng được Sunshine phát triển và tích hợp chung vào cùng ứng dụng cư dân để giúp cho việc sử dụng được thuận tiện nhất.

Sunshine Group - Đột phá với công nghệ thông minh, đẳng cấp hiện nay

Chia sẻ về trải nghiệm mua nhà tại Sunshine Center - một trong những dự án cao cấp của Tập đoàn Sunshine, anh Lê Tuấn Anh (Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết: “Ngay khi ký hợp đồng mua bán, tôi được cấp một ID (mã định danh) và Password (mật khẩu) để truy cập vào ứng dụng để giám sát tiến độ của dự án, cập nhật thông tin, chat với chủ đầu tư. Ngay cả khi đang đi công tác nước ngoài tôi cũng cảm thấy cực kỳ yên tâm”.

Sau khi nhận nhà, với mã ID đã được cài đặt từ trước, anh Tuấn Anh sẽ được cấp một chiếc thẻ cư dân thông minh - công cụ giúp tối ưu tiện ích và quyền lợi của cư dân.Với chiếc thẻ này, cư dân Sunshine có thể sử dụng các dịch vụ tiện ích tại các dự án khác do Tập đoàn Sunshine đầu tư.

Theo đó, khách hàng đi bất kỳ dự án nào của Sunshine Group đều sẽ được tận hưởng các dịch vụ tiện ích miễn phí như bể bơi, thư viện sách cộng đồng, khu vui chơi trẻ em… Đặc biệt, trong mua sắm thương mại, cư dân khi dùng thẻ đều được giảm ít nhất 10 – 20%.

Ngoài thẻ cư dân, anh Tuấn Anh sẽ được cài ứng dụng App Sunshine Home với đầy đủ các tính năng như: gọi các dịch vụ sửa chữa kỹ thuật, sửa điện, truyền hình… các dịch vụ khác như giúp việc, dọn vệ sinh, giặt là, xem và thanh toán các hoá đơn dịch vụ hàng tháng, cập nhật các thông báo từ ban quản lý, mua sắm nhu yếu phẩm, gọi xe riêng đưa đón như Uber, đặt lịch nhà hàng, xem phim, khám sức khoẻ định kỳ, đặt căn hộ trong Sài Gòn, Phú Quốc, Đà Nẵng…

Đặc biệt, ứng dụng còn cho phép điều khiển toàn bộ các thiết bị điện thông minh trong căn hộ của Sunshine Group như: hệ thống chiếu sáng, điều hoà, bình nóng lạnh, rèm cửa tự động…

Điểm mặt một số tiện ích thông minh, nổi bật trong ứng dụng APP cư dân Sunshine Home.
Điểm mặt một số tiện ích thông minh, nổi bật trong ứng dụng APP cư dân Sunshine Home.

Chị Nguyễn Thu Hà (Ba Đình, Hà Nội), một khách mua Sunshine Center, sau khi trải nghiệm thử ứng dụng App Sunshine đã phải thốt lên: “Tôi cảm thấy rất thích thú vì sự tiện lợi của nó. Muốn mua sắm nhu yếu phẩm hàng ngày... chỉ cần một cái click chuột, mọi dịch vụ sẽ đều được đặt dễ dàng và quan trọng hơn cả: Đơn vị cung cấp - người đứng đằng sau là cả một đội ngũ cung ứng dịch vụ chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, uy tín và rất đáng tin tưởng”.

Ứng dụng App Sunshine và Thẻ cư dân thông minh thực chất chỉ là 2 trong số các dịch vụ thuộc hệ thống quản gia thông minh S-Service.
Ứng dụng App Sunshine và Thẻ cư dân thông minh thực chất chỉ là 2 trong số các dịch vụ thuộc hệ thống quản gia thông minh S-Service.

Theo thông tin từ phía chủ đầu tư, tất cả các cư dân của dự án Sunshine đều sẽ được sử dụng những tiện ích đẳng cấp nhờ ứng dụng công nghệ thông minh trên. Gần nhất, các cư dân của Sunshine Palace, Hoàng Mai, Hà Nội – dự án bàn giao ngay vào cuối năm nay, sẽ là những người đầu tiên có cơ hội trải nghiệm những ứng dụng công nghệ thông minh này.

Có thể nói, đây là một nước cờ thông minh khẳng định vị thế của người đi tiên phong về công nghệ trong đầu tư bất động sản mà chủ đầu tư trẻ nhưng có sẵn tiềm lực vững mạnh về tài chính như Sunshine Group.

Thông tin chi tiết về S-Service và ứng dụng Sunshine tham khảo thêm tại: http://sunshinegroup.vn/.

A.D

Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên