TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Tin tài trợ

Điều gì mang về cho Ciputra Hanoi giải thưởng thương hiệu - The BrandLaureate

24-11-2018 - 08:00 AM | Bất động sản

Điều gì mang về cho Ciputra Hanoi giải thưởng thương hiệu - The BrandLaureate

The BrandLaureate – Giải thưởng Thương hiệu xuất sắc thế giới là giải thưởng cao nhất dành cho thương hiệu và xây dựng thương hiệu toàn cầu. Năm 2018, Khu đô thị Nam Thăng Long – Ciputra Hanoi vinh dự được trao giải “Thương hiệu Bất động sản xuất sắc thế giới 2018 – Hạng mục Khu đô thị vệ tinh”.

The BrandLaureate được sáng lập bởi Tổ chức Thương hiệu Châu Á – Thái Bình Dương (APBF) là tổ chức thương hiệu và phát triển thương hiệu duy nhất trên thế giới, từ năm 2005. Giải thưởng được tổ chức ở nhiều quốc gia khác nhau để tôn vinh các thương hiệu và xây dựng thương hiệu trong đó có Việt Nam.

Giải thưởng được trao cho các thương hiệu hoặc cá nhân có đóng góp đáng kể vào sự phát triển của một thương hiệu, một doanh nghiệp hoặc một lĩnh vực tại Việt Nam. Giành phần thắng tại giải thưởng là những thương hiệu được người tiêu dùng tại Việt Nam bình chọn và hội đồng chuyên gia thẩm định kỹ càng.

Giải thưởng được trao cho nhiều lĩnh vực khác nhau. Thuộc lĩnh vực Bất động sản, Ciputra Hà Nội đã vinh dự được trao giải “Thương hiệu Bất động sản xuất sắc thế giới 2018 – Hạng mục Khu đô thị vệ tinh”.

Trước đó, cũng như các thương hiệu khác, Ciputra đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ dựa trên bốn tiêu chí: Chiến lược thương hiệu, văn hóa thương hiệu, truyền thông thương hiệu thống nhất, sự sáng tạo của thương hiệu và hiệu quả của thương hiệu. Ciputra cũng đồng thời giành “tấm vé đi trước” trong giải thưởng thương hiệu uy tín tầm cỡ thế giới này, khi nhận được bình chọn ưa thích nhất từ phía khách hàng và thị trường.

Được đầu tư và xây dựng bởi Tập đoàn Ciputra Indonesia và Công ty đầu tư phát triển hạ tầng đô thị - UDIC Việt Nam từ năm 2002, Ciputra Hà Nội là khu đô thị quốc tế đầu tiên được phát triển tại Thủ đô. Sau gần 20 năm hình thành và phát triển, cho tới nay, Ciputra vẫn được coi là hình mẫu khu đô thị phức hợp văn minh, hiện đại, phát triển đủ đầy tiện ích dịch vụ đi kèm các hạng mục nhà ở cao cấp. Khu đô thị hiện có hơn 7.000 cư dân, trong đó tới 40% là cư dân nước ngoài Trên tổng quy hoạch 300ha, Ciputra dành 77ha không gian cho cây xanh, mặt nước, tặng thêm cho mỗi cư dân nơi đây 20m2 sinh thái của riêng mình.

Với chiến lược thương hiệu xây dựng bất động sản hạng sang đi kèm phát triển đẳng cấp sống, coi giá trị cuộc sống của cư dân làm trọng tâm, Ciputra đã thành công trong việc góp phần nâng tầm cuộc sống của người Việt. Cùng với đó là góp phần định hình những bước đi đầu tiên của thị trường bất động sản Việt theo hướng chuyên nghiệp, bằng loại hình khu đô thị khép kín, đủ đầy dịch vụ tiện ích. Cho tới nay, các cư dân của Ciputra vẫn rất hài lòng với chất lượng sống của khu đô thị. Các hạng mục nhà ở mới như biệt thự Grand Gardenville và căn hộ The Link vẫn tiếp tục nhận được phản hồi tích cực từ thị trường.

Điều gì mang về cho Ciputra Hanoi giải thưởng thương hiệu - The BrandLaureate - Ảnh 1.

Ciputra bao gồm tổ hợp nhà ở, công trình thương mại và tiện ích hiện đại.

Ngài Budiarsa Sastrawinata -Tổng giám đốc Ciputra Hanoi phát biểu: “Chúng tôi cảm ơn Hội đồng Giám khảo đã có sự ghi nhận với những gì Ciputra đã làm được. Nhân dịp này, Chúng tôi cũng xin bày tỏ sự tri ân chân thành nhất tới cộng đồng cư dân Ciputra, những Đại sứ thương hiệu để Ciputra có được thành công này”.

Điều gì mang về cho Ciputra Hanoi giải thưởng thương hiệu - The BrandLaureate - Ảnh 2.Ông Budiarsa Sastrawinata – Tổng giám đốc Ciputra Hanoi (đứng giữa) nhận giải.

Phát biểu tại lễ trao thưởng ngày 20/11/2018, Tiến sỹ KKJohan, Người sáng lập và Chủ tịch của Giải thưởng The BrandLaureate, cho biết: “Cách duy nhất để dẫn đầu cuộc thi đó là nổi bật, tạo ra sự khác biệt. Quá trình xây dựng thương hiệu sẽ giúp các công ty phân biệt mình với các đối thủ. Nếu không có chiến lược thương hiệu tốt, thì công ty sẽ khó phát triển bền vững”.

Năm 2018 có thể được coi là năm bội thu thành tích với Ciputra Hanoi. Trước đó, tại Giải thưởng Bất động sản Quốc gia Việt Nam, thương hiệu này được vinh danh là Khu đô thị tốt nhất. Giải thưởng Rồng Vàng cũng ghi nhận Ciputra là Chủ đầu tư uy tín nhất.

BrandLaureate mang đến cho cộng đồng doanh nghiệp trong nước một chứng nhận mang tầm quốc tế. Giải thưởng là sự kiện ghi nhận những nỗ lực, thành công và dấu dấn đột phá của doanh nghiệp trong việc xây dựng và giữ gìn thương hiệu, thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển uy tín thương hiệu, đồng thời nâng cao nhận biết về thương hiệu từ cộng đồng kinh doanh lẫn người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Năm 2018, Ciputra Hanoi nhận được giải thưởng danh giá cho Thương hiệu bất động sản xuất sắc thế giới là một cú hích mới cho hành trình kiến tạo và phát triển bất động sản hạng sang giai đoạn tiếp theo

A.D

Theo Trí thức trẻ

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên