TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Tin tài trợ

Digismart ký hợp đồng độc quyền với Tập đoàn Blippar, ra mắt ứng dụng công nghệ AR dành cho thương hiệu

03-08-2018 - 08:00 AM | Doanh nghiệp

Digismart ký hợp đồng độc quyền với Tập đoàn Blippar, ra mắt ứng dụng công nghệ AR dành cho thương hiệu

Tháng 6/2017 vừa qua, Công ty Digismart Việt Nam và Công ty Blippar (Anh Quốc) vừa ký hợp tác chính thức ra mắt ứng dụng Blippar, giải pháp công nghệ thực tế tăng cường (Augmented Reality – AR) dành cho thương hiệu. Theo đó, Digismart sẽ là đối tác độc quyền khai thác ứng dụng này tại thị trường Việt Nam.

Blippar: Ứng dụng thực tế tăng cường (AR) hàng đầu thế giới

Blippar là ứng dụng thực tế tăng cường (AR) và trí tuệ nhân tạo (AI) sử dụng trên các thiết bị di động. Thông qua camera trên thiết bị, Blippar có thể nhận dạng hình ảnh và các đối tượng trong thế giới thực, sau đó hiển thị những nội dung số liên quan. Đặc biệt, với sự tích hợp trí tuệ nhân tạo AI, Blippar có thể mở rộng định nghĩa về những đối tượng vật thể quét được, từ đó giúp tạo ra những lớp thông tin hoặc tương tác sâu, đa dạng và linh hoạt hơn.

Ứng dụng Blippar đã được triển khai tại hơn 170 quốc gia (Nguồn: VnExpress, 2016) và được nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới như PepsiCo, Nestlé, L’Oréal, P&G,… sử dụng. Nhiều chiến dịch marketing ứng dụng Blippar đã đạt được những thành công nhất định. Năm 2017, Coca-Cola đã kết hợp cùng Blippar và Spotify cho ra đời những lon Coke được tích hợp AR. Người dùng có thể mở ứng dụng Blippar quét qua lon Coke và thưởng thức 50 ca khúc hit trên bảng xếp hạng Spotify cũng như tương tác với những hình ảnh 3D sống động.

Hơn cả một ứng dụng, Blippar là một nền tảng để sáng tạo nội dung thực tế ảo tăng cường

Là đối tác duy nhất được cấp quyền khai thác ứng dụng Blippar tại Việt Nam, Digismart mang lại những giải pháp tiếp thị số mới cho các marketer thông qua công nghệ AR.

Với Blippar, các marketer có thể số hóa các quảng cáo in ấn như brochure, leaflet, print-ad và bao bì tĩnh nhàm chán. Những bao bì được tích hợp AR là một kênh truyền thông mới để marketer có thể kể câu chuyện của thương hiệu, tăng tương tác với người tiêu dùng ngay tại thời điểm ra quyết định mua hàng.

Với AR, các thương hiệu bán lẻ thời trang, mỹ phẩm có thể tăng cường và cá nhân hóa trải nghiệm mua hàng của người tiêu dùng khi cho phép họ thử nghiệm các sản phẩm, phối hợp chúng với nhau tiện lợi. Các cửa hàng thức ăn nhanh có thể tích hợp những tính năng cho phép người tiêu dùng tương tác với món ăn hoặc bao bì để nhận quà, gọi món hoặc chơi game trong lúc chờ đợi.

Trong ngành dược hay kỹ thuật, những đơn thuốc và bản hướng dẫn lắp đặt phức tạp, khó hiểu hoàn toàn được đơn giản hóa, hướng dẫn chi tiết bằng những hình ảnh 3D và video sinh động qua Blippar.

Tất cả những tiện ích này được trải nghiệm dễ dàng bằng cách mở ứng dụng Blippar và quét qua các vật thể, người dùng lập tức được trải nghiệm nhiều tính năng tích hợp bằng cách tương tác trực tiếp với các hình ảnh.

Blippar giúp các marketer gói gọn nhiều hình thức quảng cáo trong vài cú chạm quét vật thể. Điều này giúp các marketer kết nối các kênh truyền thông với nhau hiệu quả, tiết kiệm phần lớn chi phí quảng cáo đa kênh và đảm bảo người tiêu dùng có những trải nghiệm đầy đủ về thương hiệu.

Với sự phát triển của smartphone, sự cam kết Apple và Google trong việc phát triển nội dung và nền tảng AR gần đây cho thấy tiềm năng phát triển mạnh mẽ của AR trong tương lai là điều chắc chắn. Các thương hiệu nếu biết đón đầu và khai thác tiềm năng của công nghệ này sẽ chiếm ưu thế trong cuộc đua marketing 4.0 đang ngày càng cạnh tranh.

Blippar là công ty hàng đầu về (AR) và tích hợp (AI), được thành lập vào năm 2011 tại Anh. Đến nay, Blippar đã có các văn phòng đại diện tại Mỹ, Anh, Ấn Độ và Singapore. Với Blippar, công ty này đã thắng giải “Ứng dụng tốt nhất về VR/AR” (Best app for VR/AR) tại lễ trao giải GSMA Global Mobile Adwards 2017.

Được thành lập vào năm 2015, Digismart chuyên cung cấp dịch vụ digital marketing cho các thương hiệu. Tháng 9/2017, Digismart trở thành đối tác cấp cao Châu Á – Thái Bình Dương (APAC) của Facebook. Năm 2018, Digismart đánh dấu một bước tiến quan trọng khi trở thành đối tác độc quyền triển khai ứng dụng Blippar tại Việt Nam, hứa hẹn mang đến những thay đổi mới cho các chiến dịch marketing của các thương hiệu.

Nhân dịp ra mắt ứng dụng Blippar tại Việt Nam, DIGISMART chiết khấu 20% phí sử dụng nền tảng cho 9 doanh nghiệp giao dịch đầu tiên.

Liên hệ ngay để được tư vấn và nhận mức giá ưu đãi:

Công ty TMHH MTV Digismart

83 Lê Văn Huân, P13, Q Tân Bình, TPHCM

Tel: 028 – 38126930

Email: info@digismart.com.vn

Website: http://www.digismart.com.vn

Hotline: Mr Xuân Nam: 0909192747

PGD: T3 – A17 – 06 chung cư Masteri Thảo Điền, Xa Lộ Hà Nội, Q2, TPHCM.

 

A.D

Theo Nhịp sống kinh tế

Trở lên trên