TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Tin tài trợ

Dinh dưỡng chuẩn Nhật – sữa tan dễ tiêu đã có mặt tại Việt Nam

19-06-2019 - 11:00 AM | Sống

Dinh dưỡng chuẩn Nhật – sữa tan dễ tiêu đã có mặt tại Việt Nam

Dòng sản phẩm cao cấp dành cho trẻ nhỏ, bà mẹ mang thai và cho con bú vừa chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt Nam. Sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu nguyên lon từ Nhật Bản, chất lượng như hàng nội địa hiện đã có mặt tại các cửa hàng đại lý sữa, hệ thống mẹ và bé, siêu thị toàn quốc.

Sản phẩm chuẩn Nhật, áp dụng quy trình sản xuất hiện đại

Nhật Bản luôn được xem là một trong những đất nước đi đầu về công nghệ tiên tiến, những phát minh hiện đại được các nhà sản xuất áp dụng để mang lại những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng an toàn và tốt nhất cho trẻ nhỏ Nhật Bản cũng như trẻ em của các quốc gia trên thế giới. Wakodo NutiFood sản xuất tại nhà máy Tochigi Nhật Bản, trên toàn bộ hệ thống tự động, được kiểm soát tập trung từ nguyên liệu đầu vào cho đến khi giao thành phẩm và nhập khẩu nguyên lon về Việt Nam. 

Quy trình sản xuất áp dụng bí quyết nghiền bột bằng công nghệ hiện đại có khả năng hòa tan cao, bột có thể hòa tan ở mọi nhiệt độ dễ dàng. Đáp ứng được tính tiện dụng cho các mẹ hiện đại ngày nay: dễ dàng uống sữa lạnh khi trời nóng, khi không có thời gian đun nước ấm, hoặc khi ốm nghén mẹ bầu có thể pha sữa cùng các loại trái cây để tạo ra món dinh dưỡng bổ ích giúp tận hưởng thai kì khỏe mạnh. Bên cạnh đó, nhà máy còn được cấp chứng nhận Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm "FSSC22000" và hệ thống quản lý môi trường "ISO14001".

Dinh dưỡng chuẩn Nhật – sữa tan dễ tiêu đã có mặt tại Việt Nam - Ảnh 1.

"Sữa mát" giữ hương vị tự nhiên, thơm ngon

Nếu đa số các dòng sữa Nhật nói chung đều được đánh giá là "dòng sữa rau" nhạt mát, dễ uống và không gây táo bón ở trẻ, thì đặc biệt hơn nữa sản phẩm Wakodo NutiFood được sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cao có mùi vị tự nhiên, sản xuất dưới dây chuyền hiện đại khép kín, hạn chế tối đa sản phẩm sau khi đã sản xuất thành bột tiếp xúc với oxi, không sử dụng đường và hương liệu giúp sản phẩm giữ được hương vị tự nhiên, thơm ngon và làm trẻ thêm yêu thích khi dùng.

Tiêu hóa tốt - hấp thu tốt – ngăn ngừa táo bón

Theo cách mẹ Nhật chăm con hiện đại, mẹ biết tiêu hóa khỏe mạnh là yếu tố quan trọng để trẻ hấp thu đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Nếu hệ tiêu hóa không khỏe, bé sẽ hạn chế khả năng hấp thu các chất dinh dưỡng, ảnh hưởng đến quá trình trình tăng trưởng và phát triển. WAKADO GUNGUN - tư vấn công thức bởi NutiFood 3 bổ sung chất xơ GOS là thành phần chủ yếu có trong "sữa tự nhiên" thúc đẩy sự phát triển của vi khuẩn có lợi trong đường ruột, nhờ đó kích thích hoạt động của đường ruột, chấm dứt tình trạng táo bón. Đặc biệt hơn nữa, công thức vượt trội giúp giảm hàm lượng Bêta – lactoglobulin, đây là thành phần chủ yếu có trong sữa bò gây cho trẻ nhỏ triệu chứng khó tiêu, giúp trẻ cải thiện tiêu hóa tốt hấp thu dinh dưỡng tốt hơn.

Dinh dưỡng chuẩn Nhật – sữa tan dễ tiêu đã có mặt tại Việt Nam - Ảnh 2.

Hiện các sản phẩm sữa đã được bày bán rộng rãi trên cả nước tại các siêu thị, các cửa hàng đại lý sữa, các cửa hàng chuyên dụng cho mẹ và bé như Concung, Aeon Mall… Ngoài ra, mẹ có thể liên hệ tới Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Asahi-Nutifood, Tầng 1, Cao ốc H3, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam hoặc hotline (028)39433777, để nhận sự trợ giúp từ chuyên viên tư vấn, cung cấp địa chỉ cửa hàng gần nhất.

Những năm vừa qua, NutiFood liên tiếp đạt nhiều bước tiến quan trọng trong chiến lược vươn ra thế giới. Tháng 1/2018, doanh nghiệp được cấp chứng nhận từ FDA và ký hợp tác với Delori để xuất khẩu sản phẩm đặc trị Pedia Plus vào thị trường Mỹ. Tháng 11 cùng năm, công ty hợp tác tập đoàn BASF (Đức) đưa nguồn dinh dưỡng tiên tiến HMO vào sữa dinh dưỡng trẻ em. Bước sang năm 2019, vào ngày 10/1, liên doanh Asahi-NutiFood được thành lập nhằm tận dụng thế mạnh của hai bên để đưa các sản phẩm dinh dưỡng trẻ em chuẩn Nhật vào thị trường Việt Nam. Cuối tháng 5/2019 vận hành nhà máy sữa 20 triệu USD tại Thuỵ Điển. Mới nhất vào ngày 12/6, NutiFood đã xuất khẩu hơn 2 triệu sản phẩm sữa chua uống tiệt trùng đóng chai với nhiều hương vị cam, dâu, xoài,… sang thị trường Mỹ. Doanh nghiệp còn liên doanh với các tập đoàn Nhật, Mỹ để đưa sản phẩm ra thị trường quốc tế.

     

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên