TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Tin tài trợ

Doanh nghiệp địa ốc tạo khác biệt bằng căn hộ bảo vệ sức khỏe

15-06-2018 - 08:00 AM | Tin tức dự án

Doanh nghiệp địa ốc tạo khác biệt bằng căn hộ bảo vệ sức khỏe

Gần đây, căn hộ wellness đã bắt đầu du nhập vào Việt Nam. Đây là loại căn hộ trang bị hàng loạt các tiện ích chăm sóc sắc đẹp và bảo vệ sức khoẻ.

Bên trong căn hộ trang bị hệ thống tạo ion âm tốt cho sức khoẻ, giúp không khí luôn tươi mát, trong lành, và hệ thống vườn thiền nhiệt đới khổng lồ phục hồi năng lượng trong lõi toà nhà…

Xu hướng mới xuất hiện

Giữa tháng 7 tới, Berjaya – D2D sẽ cho ra mắt dòng căn hộ tốt cho sức khỏe "healthy & beauty" tại dự án căn hộ hạng sang Topaz Twins thuộc khu phức hợp trung tâm thương mại – khách sạn 5 sao và căn hộ cao cấp lớn ấn tượng bậc nhất tại trung tâm Biên Hoà – Biên Hoà City Square.

Đại diện Berjaya - D2D cho biết, khác với các chung cư mà doanh nghiệp đã triển khai trước đó, dòng sản phẩm này có thể giúp cư dân cải thiện sức khỏe, chăm sóc sắc đẹp nhờ quy hoạch đa mảng xanh cùng nhiều thiết bị hiện đại. Cụ thể toàn bộ 300 căn hộ được tung ra đợt này đều trang bị hệ thống tạo ion âm tốt cho sức khoẻ trong phòng.

Các ion âm này sẽ trung hoà các cation có hại được sinh ra từ hệ thống máy tính, tivi, điện thoại, khói thuốc… Nhờ đó, không khí trong các căn hộ sẽ thanh khiết, giảm thiểu các chất độc hại. Trong tự nhiên, ion âm được tìm thấy nhiều trong rừng thông, không khí biển hoặc khu thác nước.

Các căn hộ Topax Twins đều được trang bị hệ thống ion âm, trần cao và 2 ban công rộng thoáng.

Mỗi căn hộ tại Topaz Twins đều sở hữu 2 ban công rộng thoáng. Từ đó giúp căn hộ đón được nhiều nắng, gió và không khí tươi. Nhờ vậy giúp tiết kiểm năng lượng, giảm sản sinh cation có hại cho sức khoẻ.

Vườn nhiệt đới tại Topaz Twins.

Đặc biệt, chủ đầu tư chi cả trăm tỷ đồng để phát triển hệ thống không gian xanh khổng lồ theo cả 2 phương ngang và đứng, với điểm nhấn đặc sắc là 4 khu vườn nhiệt đới và suối nước “khủng” trong lõi toà nhà có diện tích lên tới gần 1.000 m2. Theo chủ đầu tư Topaz Twins, một dự án dù có không gian xanh lớn đến bao nhiêu đi chăng nữa thì những căn hộ phía trong vẫn sẽ luôn bị bí khí. Vì vậy, hệ thống vườn nhiệt đới trong lõi toà nhà sẽ giúp luồng khí tươi luân chuyển tới tất cả các căn hộ phía bên trong căn hộ.

Trong 4 khu vườn nhiệt đới này, công ty Berjaya-D2D đã đầu tư hàng khu vực trị liệu, có tác dụng giúp nguời tập yoga, thiền định tại vườn tăng sinh khí huyết, giảm đau xương khớp và dễ ngủ hơn.

Bên cạnh hệ thống vườn nhiệt đới, Topaz Twins còn được đầu tư hệ thống aqua gym hiện đại. Theo nghiên cứu, hệ thống aqua gym sẽ giúp giảm chấn thương, tốt cho hệ xương khớp khi tập luyện. Ngoài ra hệ thống aqua gym cũng hỗ trợ thải độc và giảm cân rất tốt. Hệ thống aqua gym này là một phần của hệ thống hồ bơi resort trên không với diện tích ấn tượng 500m2.

Trước dự án Topaz Twins, loại hình căn hộ “healthy & Beauty” mới chỉ xuất hiện tại dự án wellness resort của Cocobay.

Chuẩn mực mới cho khách hàng cao cấp

Theo giới chuyên gia bất động sản, việc các doanh nghiệp đưa ra thông điệp hướng tới sức khỏe làm điểm nhấn chủ đạo cho các dự án địa ốc xuất phát từ nhu cầu thực tế cần môi trường sống khỏe trước nguy cơ ô nhiễm tăng cao.

Bà Bùi Nguyễn Huyền Trang - Giám đốc thị trường Việt Nam của JLL nhìn nhận thị trường hiện tại vẫn tuân theo phát triển bền vững tiết kiệm năng lượng sử dụng, giảm thiểu rác thải, tạo môi trường xanh.

"Tuy nhiên, tôi tin tưởng yếu tố khỏe sẽ là xu hướng mới trong tương lai. Mô hình căn hộ hướng đến sức khỏe đòi hỏi nhiều vốn đầu tư ban đầu nhưng người dân có nhu cầu nên thị trường sẽ phải chuyển dịch", bà Trang nhận định.

Hơn nữa, việc đầu tư cho căn hộ "wellness" đòi hỏi khá nhiều chi phí. Đòi hỏi chủ đầu tư phải có rất nhiều tiềm lực mới triển khai được. Đơn cử như Topaz Twins, chủ đầu tư dự án này phải là một tập đoàn bất động sản đa quốc gia hàng đầu Malaysia.

Ông Nguyễn Tiến Dũng - Tổng giám đốc Công ty CP Sài Gòn Triển Vọng - Savista, đánh giá đây là một tín hiệu tốt cho thị trường, khi các chủ đầu tư đã chú trọng hướng đến nhu cầu và tâm lý của khách hàng. Nhưng khi đưa ra cam kết, doanh nghiệp cần cố gắng thực hiện đúng về chất lượng và hiệu quả của sản phẩm.

"Các chủ đầu tư phải cân nhắc để căn hộ vừa đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, nhưng vẫn đảm bảo là nằm trong khả năng chi trả của họ", ông Dũng khẳng định.

A.D

Theo Trí thức trẻ

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên