TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

21/4- Hội thảo: Thay đổi tư duy Marketing & Kỹ năng bán hàng hiện đại

19-04-2012 - 13:15 PM | Doanh nghiệp giới thiệu

21/4- Hội thảo: Thay đổi tư duy Marketing & Kỹ năng bán hàng hiện đại

Kinh tế thế giới đang bắt đầu phục hồi, trong thời điểm "bình minh" nếu doanh nghiệp thấy được những "tia nắng mới" và chuẩn bị nguồn lực cần thiết đặc biệt là tư duy gắn liền với thị trường và các hoạt động Marketing & Sales bài bản thì cơ hội chắc chắn sẽ trở thành kết quả kinh doanh ngọt ngào.

Nhằm giúp các doanh nghiệp đón đầu cơ hội kinh doanh bằng những thay đổi trọng tâm vào Marketing & Sales, một hội thảo với chủ đề: "Thay đổi tư duy Marketing & kỹ năng bán hàng hiện đại" sẽ diễn ra tại Hà Nội vào sáng thứ 7, ngày 21-04-2012. Đặc biệt, hội thảo có sự tham gia của TS Lê Thẩm Dương với vai trò diễn giả.


TS Lê Thẩm Dương sẽ chủ trì hội thảo về Marketing & bán hàng

Chi tiết hội thảo:

- Thời gian: Từ 8h30-12h00, thứ 7 ngày 21-4-2012.

- Địa điểm: Giảng đường Aetna, khoa QTKD (HSB) – ĐH Quốc Gia Hà Nội, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

- Diễn giả: TS. Lê Thẩm Dương, Trưởng Khoa Quản trị kinh doanh, Đại học Tài chính Ngân hàng TP. HCM.

- Đơn vị tổ chức: Viện Quản trị kinh doanh (FSB) - Trường Đại học FPT.

- Nội dung:

+ Nhận diện cơ hội kinh doanh nảy sinh trong suy thoái và giai đoạn kinh tế phục hồi.

+ Thay đổi tư duy Marketing và thỏa mãn khách hàng theo hướng hiện đại.

+ Nhận diện các dạng khách hàng.

+ Kỹ năng ứng biến với sự phản đối, thu phục khách hàng.

+ Kỹ năng mềm về giao tiếp và xử lý tình huống khó trong bán hàng.

+ Bí quyết đàm phán chốt đơn hàng.

Để đăng ký tham dự, quý vị liên hệ theo số:097 709 7287(miss Liên); 0987 436 771(miss Phin). Hoặc đăng ký trực tuyến tại:www.fsb.edu.vn/pub

Hội thảo đặc biệt phù hợp đối với vị trí Quản lý Marketing & Sales, những người đang trực tiếp chịu trách nhiệm về hiệu quả chi tiêu cho Marketing và những người đang tổ chức lực lượng kinh doanh/ dự án đem lại doanh thu cho công ty.

Buổi hội thảo được kỳ vọng sẽ mang lại "sức sống mới" cho những người làm Marketing & Sales hiện tại, giúp doanh nghiệp vượt qua đáy suy thoái sẵn sàng nắm bắt cơ hội khi nền kinh tế phục hồi.

thanhhuong

Theo Trí thức trẻ

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM