TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Bia SAIGON khẳng định thương hiệu

28-12-2012 - 07:00 AM | Doanh nghiệp giới thiệu

Bia SAIGON khẳng định thương hiệu

Mỗi một vùng miền đều tự hào về những loại bia mà mình yêu thích, và bia đã trở thành một nét văn hoá không thể thiếu trong sở thích ẩm thực.

Bia đã trở thành đồ uống giải khát, chia sẻ, thưởng thức không thể thiếu được trong đời sống của người dân Việt Nam. Mỗi một vùng miền đều tự hào về những loại bia mà mình yêu thích, và bia đã trở thành một nét văn hoá không thể thiếu trong sở thích ẩm thực.  Với hương vị đậm đà, Bia SAIGON không thể thiếu trong phong cách ẩm thực của người dân Khánh Hòa và còn hấp dẫn cả khách du lịch.
 
Buổi chiều, trong một quán nhậu trên bờ biển Nha Trang, bạn tôi anh Trần Quang Điện  chủ nhà hàng Quang Hồng có tiếp một du khách nước ngoài. Đây là người mà đối tác làm ăn ở Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) nhờ anh hướng dẫn đi thăm danh thắng tại Nha Trang. Xong việc, chủ khách mới có dịp ngồi lại hàn huyên. Là người biết lõm bõm chút tiếng Anh, tôi được anh rủ theo để hầu chuyện cho vui. Kêu món xong, bạn tôi ngỏ ý mời khách Tây dùng bia Heineken cho sang trọng. Ai dè, ông bạn người Úc lắc đầu, trả lời bằng tiếng Việt với giọng miền Trung khá chuẩn: “Tôi thấy bia lon 333 của các bạn cũng ngon lắm, giá lại rẻ nữa. Ta uống 333 đi!”…

Đi tìm lời giải vì sao Bia SAIGON lại có sức hấp dẫn lạ thường như vậy, bà Phạm Thị Hồng Hạnh, Tổng giám đốc Tổng công ty CP Bia rượu NGK Sài Gòn chia sẻ, bởi Bia SAIGON là một trong những hãng sản xuất bia có từ lâu đời và chiếm lĩnh tới 35% thị trường tiêu dùng Việt Nam, bên cạnh rất nhiều thương hiệu bia nổi tiếng của thế giới.
 
Chính vì lẽ đó mà Bia SAIGON có được chỗ đứng trong văn hóa ẩm thực đối với người dân Khánh Hòa. Thực tế đã minh chứng không chỉ có dân nhậu mà cả du khách nước ngoài cũng đã bị chinh phục bởi “Bia lon 333 có một hương vị đặc biệt, khi khát uống rất “đã” bởi cảm giác sảng khoái và êm mát”. Đặc biệt, Bia lon 333 còn cho cảm nhận tinh khiết và tự nhiên, hương vị đặc trưng, rất “Việt Nam”. Đối với người tiêu dùng Khánh Hòa nói riêng và cả nước nói chung, Bia lon 333 đã là một người bạn thân thiết từ nhiều năm bởi hương vị đậm đà, dễ uống, hợp khẩu vị. Bia được ướp lạnh ở 10 đến 12 độ C cho cảm giác ngon hơn. Tên gọi của bia cũng rất dễ nhớ với con số 3 là biểu tượng của tài lộc, may mắn và vững bền. Bia lon 333 có mặt trong những bữa tiệc vui của nhiều gia đình, những chầu “khao” bạn bè, trong những buổi gặp gỡ, hội ngộ hoặc trở thành món quà tặng trong dịp lễ Tết.
 
Bia Saigon mới cho ra đời hai sản phẩm mới là bia lon Saigon Special và bia chai 333 Premium. Bia lon Saigon Special được màu xanh hình dáng rất bắt mắt. Còn bia chai 333 Premium thì kiểu dáng chai thon nhưng mạnh mẽ, vừa tay, thiết kế hiện đại rất thuận tiện cho việc uống bia từ chai. Tại các bàn nhậu kiểu gì cũng phải có bia. Sau tuần bia đầu tiên là đủ chuyện trên trời dưới đất được dân nhậu đem ra bàn tán, bình luận rôm rả: Không chuyện công ty thì chuyện thành phố, không chuyện thành phố thì chuyện quốc gia, hết chuyện quốc gia thì lân la quốc tế.

Hiện Bia SAIGON đang ngày càng khẳng định thương hiệu của mình. Tháng 6 vừa qua, Bia SAIGON vừa long trọng kỷ niệm 35 năm xây dựng và phát triển. Bia SAIGON đã đứng ở vị trí 21/72 tập đoàn sản xuất bia lớn nhất trong tổng số 1.200 nhà sản xuất bia trên toàn thế giới, tiếp tục vinh dự là một thương hiệu được bình chọn tham gia vào chương trình Thương hiệu quốc gia năm 2012. Với bề dày lịch sử cũng như thành tích đạt được, Bia SAIGON rất tự tin phát triển bền vững, để thương hiệu Bia SAIGON luôn xứng đáng là niềm tự hào của Người Việt dùng hàng Việt, cũng như khẳng định đẳng cấp trên trường quốc tế.
 

A.D

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên