TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Chương trình đào tạo: "Hoạch định chiến lược Marketing"

05-04-2011 - 14:03 PM | Doanh nghiệp giới thiệu

Chương trình đào tạo: "Hoạch định chiến lược Marketing"

NẾU CÓ THỂ TĂNG 50% DOANH THU MÀ KHÔNG TĂNG NGÂN SÁCH TIẾP THỊ, DOANH NGHIỆP CÓ HỨNG THÚ KHÔNG? DĨ NHIÊN LÀ CÓ RỒI.

Có rất nhiều lý do khiến khách hàng bỏ đi, các lý do thường để nhắc tới là

- Giá sản phẩm dịch vụ quá cao hoặc không xứng đáng

- Những than phiền của khách hàng không được giải quyết

- Sản phẩm dịch vụ của đối thủ cạnh tranh trực tiếp quá nổi trội

- Khách hàng cảm thấy không quan tâm.

Doanh nghiệp cần phải thỏa mãn khách hàng bằng những sản phẩm, dịch vụ phù hợp, cộng với các chương trình khuyễn mãi đúng lúc. Khách hàng rất dễ cảm nhận sự hờ hững và thiếu thành thật. Vì vậy Doanh nghiệp cần phải nỗ lực hàng ngày để xây dựng và phát triển mối quan hệ này bằng hoạch định chiến lược marketing tổng thể, mang tính chất đột phá.

Khóa học đặc biệt “Hoạch định chiến lược Marketing” được các chuyên gia đào tạo của Trường Doanh nhân PTI thiết kế và xây dựng, nhằm bổ sung các giá trị và gia tăng của lợi nhuận của doanh nghiệp qua những công cụ tiếp thị hiệu quả nhất theo một lộ trình được vạch sẵn. Đây là chiến lược sẽ giúp Doanh nghiệp gia tăng 50% doanh thu mà không cần tăng ngân sách tiếp thị.

TÁC GIẢ - DIỄN GIẢ

Chuyên gia Nguyễn Hoàng Phương

Chuyên gia tư vấn Marketing, thương hiệu

Giảng viên cao cấp của nhiều diễn đàn/ tổ chức giáo dục uy tín: hội Doanh nghiệp trẻ Việt Nam, VCCI, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, JICA, VJCC (Đại học Ngoại thương), HSB (Khoa Quản trị kinh doanh – Đại học quốc gia Hà Nội), Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội….

Trưởng Dự án, Tư vấn trưởng và cố vấn cao cấp của nhiều tổ chức/ tập đoàn trong và ngoài nước: Agribank, VPSB, Huda, Vietcombank, Global Canon, Sony International, GM…

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

Phần 1: Lập kế hoạch và toàn cảnh chiến lược Marketing

- 3 thành phần của Chiến lược Marketing

- 3 cấp độ chiến lược

- Nhiệm vụ/ tuyên bố tầm nhìn doanh nghiệp

- Lập mục tiêu: các nguyên tắc SMART các chuẩn mực Marketing

- CSF và KPI và các ví dụ được cung cấp

- Các thành phần SWOT

- Các chiến lược chung của Michael Porter

Phần 2: Các mục tiêu và các chiến lược Bán hàng / Marketing

- Các tiêu chí của sản phẩm: chất lượng đặc tính, vị trí

- Phân loại sản phẩm và chiến lược dành cho sản phẩm

- Chiến lược thương hiệu

- Giá và yêu cầu: quy luật cầu

- Các mục tiêu kênh

- Tác động của Internet

- Các chiến lược gia nhập vào thị trường toàn cầu và các danh sách các kiểu phụ

- 2 chiến lược kiểm soát: lôi kéo và thúc đẩy

- Người tiêu dùng và các chương trình quảng bá thương mại

- IT và quảng cáo (ví dụ: website, công cụ dò tìm) 7 bước trong quy trình bán hàng cá nhân

- 4 chiều hướng quản lý bán hàng và các chiều hướng phụ

Phần 3: Phân khúc – Định vụ - Mục tiêu

- Các chiến lược IB

- Môi trường pháp lý

- 4 cấp độ dự báo

- 6 bước có liên quan mật thiết với quyết định mua của người tiêu dùng

- Danh sách 4 chiến lược để tăng cường sự quan tâm của người tiêu dùng

- Các biến thể nhân khẩu học: tuổi tác/ thu nhập, trình độ, học vấn…

- Các biến thể tâm lý: nhận thức, học hỏi, nhu cầu…

- Các biến thể xã hội: gia đình, ý kiến của người lãnh đạo….

Phần 4 : Các chiến lược dựa trên PLC, Thực hiện và kiểm soát

- Các thuận lợi của chiến lược tiên phong

- Các thuận lợi của chiến lược theo sau/ cổ động

- Chiến lược cho các nhà lãnh đạo thị phần trong thị trường ngày một tăng trưởng

- Chiến lược tăng trưởng thị phần cho những người theo sau

- Các phương pháp của việc duy trì một vị trí chi phí thấp

- Các nguyên tắc và chiến lược của công ty

- Lập kế hoạch Marketing

- Phân tích khả năng sinh lời.

THỜI GIAN - ĐỊA ĐIỂM:

Khoá học được tổ chức trong bốn buổi ngoài giờ hành chính. Khai giảng vào ngày 15/04/2011, từ 18h00 - 21h00 và học liên tục các ngày từ 15/04/2011 đến ngày 18/04/2011.

Khoá học được tổ chức tại Phòng học VIP –Toà nhà PTI - số 32 Thái Thịnh II – Thái Thịnh - Đống Đa - Hà Nội.

HỌC PHÍ KHOÁ HỌC:

Học phí khoá học: 1.600.000đ/học viên/Khoá (Bao gồm cả tài liệu, Tea - break, Chứng nhận);

Có ưu tiên giảm học phí đối với Doanh nghiệp cử tập thể Lãnh đạo, Cán bộ tham dự, các Doanh nghiệp đã tham gia bất kỳ một khoá học của PTI.

Ngoài ra, Trường Đào tạo Doanh nhân PTIcòn tổ chức các chương trình Đào tạo bồi dưỡng nghiệp vụ theo nhu cầu riêng trực tiếp tại Doanh nghiệp.

Để biết thêm chi tiết và nhận tài liệu giới thiệu chương trình vui lòng liên hệ:

Bô phận Tư vấn của PTI:

Ms.Thuỳ Trâm , Mr. Triệu Duy - Phòng Tư vấn

Tel : 04. 6294 8409

Hotline : 0917186562

Email:ptivietnam@gmail.com / info@pti.edu.vn

Website :www.pti.edu.vn

thanhhuong