TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Cơ hội sở hữu xế hộp tầm trung với chỉ 4 triệu đồng

27-02-2014 - 17:30 PM | Doanh nghiệp giới thiệu

Cơ hội sở hữu xế hộp tầm trung với chỉ 4 triệu đồng

Khách hàng của Tổng CTCP Bảo hiểm PETROLIMEX (PJICO) có cơ hội nhận được 2 Ô tô Honda City AT, tổng trị giá lên tới 1.160.000.000 đồng khi tham gia Chương trình “Bảo hiểm vật chất – Phát lộc đầu xuân – Quây quần đón Tết”.

Nỗ lực vì khách hàng
 
Trước đó không lâu, PJICO, BIC cũng từng gây chú ý với giải thưởng đặc biệt là 1 chiếc Mecedes. Hướng tới quyền lợi của số đông khách hàng, Bảo hiểm PVI, không chỉ giảm 25% phí khi mua Bảo hiểm Vật chất xe Ôtô, cũng từng gây sốc không kém với việc chỉ với mã dự thưởng trị giá 50.000 đồng, khách hàng khi mua qua website trực tuyến còn có cơ hội trúng xe HondaSH. Có DN thì giảm trực tiếp cho khách hàng vào phí bảo hiểm.
 
Theo ghi nhận của PV, với nhiều phần quà có giá trị, chương trình khuyến mại trên của PJICO đã thu hút hơn 13.000 mã dự thưởng, thu về khoảng 100 tỷ đồng doanh thu (với mức phí bảo hiểm từ 4 triệu đồng đến 8 triệu mới có 1 phiếu dự thưởng). 
Tổng giám đốc PJICO, ông Đào Nam Hải cho biết, điều mà Công ty đặc biệt hướng đến trong các chương trình khuyến mại vẫn là nhằm mang lại quyền lợi tối đa cho khách hàng.
 
PJICO: đứng số 1 về bảo hiểm xe máy
 
Muôn nẻo cạnh tranh cùng hàng loạt các chương trình khuyến mại, chăm sóc khách hàng, năm 2013, bảo hiểm xe cơ giới vẫn là nghiệp vụ mang lại doanh thu cao nhất trong tổng doanh thu phí bảo hiểm gốc của thị trường bảo hiểm phi nhân thọ, với 6.821 tỷ đồng, chiếm  tỷ trọng 27,3%, tiếp đó là nghiệp vụ bảo hiểm tài sản và bảo hiểm thiệt hại. 
 
PJICO vẫn chứng tỏ vị trí người anh cả trong lĩnh vực bảo hiểm xe máy khi về đích năm 2013 với ước doanh thu từ mảng này đạt 200 tỷ đồng; đứng thứ 2 là Bảo hiểm Bảo Việt. Xét chung, Bảo hiểm Bảo Việt dẫn đầu nghiệp vụ bảo hiểm xe cơ giới (bảo hiểm xe máy và ô tô), với doanh thu tăng trưởng 7%. Còn PJICO về nhì với doanh thu ước đạt 800 tỷ đồng. Tiếp đến là các tên tuổi thuộc Top 5 thị trường bảo hiểm phi nhân thọ khác là PTI, PVI và Bảo Minh.
 
Chia sẻ với PV, đại diện PJICO cũng cho biết, tổng doanh thu phí từ bảo hiểm xe cơ giới của PJICO năm 2013 ước đạt trên 1.000 tỷ đồng, tăng trưởng 2% so với 2012, trong đó bảo hiểm ô tô là gần 800 tỷ đồng. Kế hoạch này đặt ra cho năm 2014 là khoảng gần 1.100 tỷ đồng. 
 
Anh Đặng Văn Sáng, chủ nhân trúng giải đặc biệt từ PJICO (áo đen)
nhận chìa khóa ô tô trao tay từ Tổng giám đốc PJICO, ông Đào Nam Hải
 
Chỉ với 15 triệu đồng bỏ ra để mua bảo hiểm vật chất ô tô của Tổng Công ty cổ phần Bảo hiểm Petrolimex (PJICO), anh Đặng Văn Sáng (Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội) đã may mắn trúng giải đặc biệt chiếc ô tô Honda City AT đầu tiên trong tổng số 2 giải đặc biệt, trị giá lên tới 1.160.000.000 đồng. Thậm chí, theo quy định của Chương trình, chỉ với 4 triệu đồng tiền phí bảo hiểm, khách hàng đã có cơ hội sở hữu xế hộp giá trị trên.
 
Anh Đặng Văn Sáng, chủ nhân trúng giải đặc biệt từ PJICO hồ hởi chia sẻ niềm vui vô bờ khi nhận chiếc ô tô Honda City AT đầy giá trị của chương trình khuyến mại “Bảo hiểm vật chất - Phát lộc đầu xuân - Quây quần đón Tết” tại khu vực Phía Bắc của PJICO. Mã số dự thưởng 0026131 của anh Sáng từ sản phẩm bảo hiểm vật chất ô tô đã khiến con đường đi sắp tới của anh thêm thuận lợi và an toàn. Anh Sáng cũng chia sẻ thêm “Thực ra, không phải chờ đến đợt bán bảo hiểm có khuyến mại vừa rồi tôi mới mua bảo hiểm PJICO, mà ngay từ khi mua ô tô từ 10 năm trước, tôi cũng đã đồng hành cùng PJICO nên không có điều kiện để so sánh dịch vụ của PJICO với các DN bảo hiểm khác. Chỉ biết rằng, Bảo hiểm PJICO đã mang lại cho tôi 1 cảm giác rất hài lòng”. 
 
Một vài khách hàng đạt giải còn lại cũng phấn khởi chia sẻ, chính chất lượng dịch vụ sau bán hàng không ngừng được hoàn thiện của PJICO cùng những chính sách khuyến mại hợp lý, thỏa mãn yêu cầu khắt khe của khách hàng đã khiến khách hàng đã không ngần ngại đặt mua gói bảo hiểm vật chất xe cơ giới của PJICO. 
 
Chương trình khuyến mại “Bảo hiểm vật chất - Phát lộc đầu xuân - Quây quần đón Tết” diễn ra từ 20/10/2013. Ngoài 2 giải đặc biệt, chương trình còn có 02 giải nhất, mỗi giải 1000 lít xăng A92, trị giá 25 triệu đồng; 8 giải nhì, mỗi giải 500 lít xăng A92, trị giá 12,5 triệu đồng; 50 giải khuyến khích, mỗi giải 100 lít xăng A92, trị giá 2,5 triệu đồng.
 
Thông qua chương trình, PJICO cũng nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía các khách hàng. Sau 3 tháng triển khai, tổng số mã dự thưởng đã lên tới con số gần 13.000 mã. 
 
Được biết, trong năm mới 2014, PJICO sẽ tiếp tục triển khai những chương trình khuyến mại bên cạnh việc không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ sau bán hàng.
 
A.D
 

A.D

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM