TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Đào tạo Giám Đốc Marketing Chuyên Nghiệp

21-06-2010 - 14:39 PM | Doanh nghiệp giới thiệu

Đào tạo Giám Đốc Marketing Chuyên Nghiệp

Bắt đầu từ ngày 26/06/2010 Trường Đào tạo Doanh nhân PTI (www.pti.edu.vn) tiếp tục tổ chức chương trình đào tạo “CMO – Giám Đốc Marketing chuyên nghiệp”. Khoá học diễn ra ngoài giờ hành chính, khai giảng vào ngày 26/06/2010, học ngày thứ bảy hàng tuần, sáng từ 08h30 - 11h30, chiều từ 13h30 – 16h30. Chứng Chỉ tốt nghiệp được cấp bởi ABMA – Hiệp Hội Quản trị Kinh doanh Châu Á (có giá trị ở 137 Quốc Gia).
 
Giám đốc Marketing luôn chiếm vị trí quan trọng đối với doanh nghiệp và là nhân tố then chốt trong toàn bộ guồng máy nghiệp vụ của Doanh nghiệp nhằm tạo ra “thương hiệu” cho Doanh nghiệp cũng như cho sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đó.
 
CMO” là một trong những chương trình đào tạo đặc biệt của PTI, bên cạnh các chương trình đào tạo hàng đầu khác như: “CEO - Giám đốc Điều hành chuyên nghiệp”, “CPO - Giám đốc Nhân sự chuyên nghiệp”, “CCO - Giám đốc Bán hàng chuyên nghiệp” hay “CFO – Giám Đốc Tài chính Chuyên nghiệp”.
 
Ban Giảng huấn của Chương trình là các chuyên gia dày dạn kinh nghiệm về Marketing và Thương hiệu, những người có am hiểu sâu sắc về những xu hướng mới nhất trong lĩnh vực tiếp thị và truyền thông quốc tế, cũng như bối cảnh kinh doanh tại Việt Nam hiện nay, những người mong muốn đưa ngành Marketing Việt Nam lên một tầm cao hơn, hội nhập và đua tranh cùng thế giới, và góp phần kiến tạo một nền tiếp thị nhân bản tốt hơn cho các cộng đồng doanh nghiệp đang hoạt động tại Việt Nam.
 
Nhóm đối tượng chính mà chương trình hướng tới là những người đang là Giám đốc Marketing, Trưởng phòng Marketing, Giám đốc thương hiệu, nhãn hiệu... của các công ty trong và ngoài nước đang mong muốn được trang bị những kiến thức và kỹ năng về Marketing và quản trị Markketing nhằm trở thành một Giám đốc Marketing chuyên nghiệp. Những người đang làm chuyên viên về Marketing hay chuyên viên về Thương hiệu và Nhãn hiệu của các Doanh nghiệp đang có hoài vọng trở thành một CMO chuyên nghiệp của các Công ty trong và ngoài nước trong tương lai.
 
Sau khi hoàn tất thành công chương trình này, Chứng chỉ Tốt nghiệp được cấp bởi ABMA – Hiệp Hội Quản trị Kinh doanh Châu Á, có giá trị ở 137 Quốc gia. (Chương trình này được đánh giá tương đương với Chương trình học tại Singapore, Malaysia, Nhật Bản).
 
Học phí của khoá học: 8.600.000 VNĐ/ học viên/ Khoá. Phí ưu đãi: 8.000.000 VNĐ / học viên/ khoá (Áp dụng cho những học viên đóng phí sớm trước 15 ngày, những Doanh nghiệp đăng ký từ 3 học viên trở lên hoặc những Doanh nghiệp đã tham gia bất kỳ một khoá học của PTI).

Để đăng ký khoá học, Liên hệ Bộ phận Tư vấn Đào tạo của PTI:

Ms.Thuỳ Trâm/Mr Triệu Duy - Phòng Đào tạo

Tel : 04.62948409 / 04.62948405

Hotline :0917 186 562

Email : ptivietnam@gmail.com/ info@pti.edu.vn

Website: www.pti.edu.vn

Nội dung chi tiết các chuyên đề:


Stt


Chuyên đề / SUBJECTS

THỜI LƯỢNG

GIẢNG VIÊN /TRAINERS

Buổi

Tiết

1

Tổng quan của Nghề Marketing

1

4

TS. Nguyễn Hoàng Phưong

Chuyên Gia về PR, Marketing & Thương hiệu

TS. Hoàng Anh Tuấn

Nguyên Giám Đốc Marketing Microsoft VN

2

Chiến lược Marketing

Marketing Strategy

- Bối cảnh Marketing Việt Nam và thế giới

- Chiến lược công ty và chiến lược chức năng; Ý nghĩa của việc xây dựng chiến lược Marketing; Hoạch định chiến lược marketing;

- Các công cụ phân tích và các bước lập chiến lược marketing;

- Triển khai chiến lược và đánh giá việc thực hiện chiến lược marketing

4

16

TS. Hoàng Anh Tuấn

Nguyên Giám Đốc Marketing Microsoft VN

Nguyên Giám đốc dự án xúc tiến thương mại Việt Nam – EU EuroCham

Nguyên Giám Đốc phát triển thị trường tập đoàn G.E

TS. Nguyễn Hoàng Phưong

Chuyên Gia về PR, Marketing & Thương hiệu

3

Tổ chức và hoạt động của Bộ phận Marketing

Management System of Marketing Department

2

8

TS. Nguyễn Quốc Phồn - GVCC

Chuyên Gia Tư vấn Doanh Nghiệp

Chuyên Gia về Marketing chiến lược và thương hiệu

4

Quản trị Marketing

Marketing Management

- Chính sách marketing; Xây dựng và quản lý thương hiệu, nhãn hiệu

- Sản phẩm và định giá bán.

- Chiến lược marketing: marketing toàn diện, marketing mix, marketing phá cách, marketing hàng ngang

- Quản trị ngân sách marketing

- Kiểm soát và đánh giá hoạt động marketing.

4

16

TS. Nguyễn Hoàng Phưong

Chuyên Gia về PR, Marketing & Thương hiệu

Phụ trách PR của Liên Hợp Quốc tại Việt Nam

5


Nghiên cứu và phân tích thị trường

Market Research and Analysis

- Các phương pháp thu thập thông tin thị trường

- Nghiên cứu và phân tích người tiêu dùng và hành vi tiêu dùng

- Nghiên cứu và phân tích tình hình thị trường và độ lớn của phân khúc thị trường

- Kết quả nghiên cứu và ra quyết định.

3

12

TS. Nguyễn Hoàng Phưong

Chuyên Gia về PR, Marketing & Thương hiệu

Phụ trách PR của Liên Hợp Quốc tại Việt Nam

6

Quản lý hoạt động Hỗ trợ Thương mại

Trade Marketing

- Vai trò và ý nghĩa của Trade Marketing;

- Xây dựng chiến lược và kế hoạch Trade Marketing

- Quản lý khuyến mại: các khái niệm, quy trình tổ chức và kiểm soát khuyến mại

- Tổ chức các hoạt động hỗ trợ thương mại khác (events, network, hội nghị, tặng mẫu…)

4

16

ThS. Nguyễn Tất Thịnh

Chuyên gia Tư vấn Tái cầu trúc Công ty

Chuyên gia Hoạch định Chiến lược & Quản lý nội bộ hàng đầu Việt Nam

Phó Chủ Tịch HĐQT Tập Đoàn Truyền Thông Dầu Khí Việt Nam

7

Quan hệ công chúng (PR) và Quan hệ truyền thông (MR)

Public Relation & Media Relation

- Tâm quan trọng của PR & MR trong thời đại ngày nay.

- Xây dựng chiến lược PR; Quản trị chương trình PR và tổ chức sự kiện.

PR nội bộ: Ngăn ngừa và khống chế khủng hoảng.

- Nội dung hoạt động của MR, các loại Media và cách thức viết thông cáo báo chí

2

8

TS. Nguyễn Hoàng Phưong

Chuyên Gia về PR, Marketing & Thương hiệu

Phụ trách PR của Liên Hợp Quốc tại Việt Nam

8

Quản lý con người và Phát triển đội ngũ

Managing People & Developing Team

2

8

ThS. Nguyễn Tất Thịnh

Chuyên gia Tư vấn Tái cầu trúc Công ty

Chuyên gia Hoạch định Chiến lược & Quản lý nội bộ hàng đầu Việt Nam

9

Thi tốt nghiệp chương trình

Final Exam

1

4

TS. Nguyễn Hoàng Phưong

Chuyên Gia về PR, Marketing & Thương hiệu

Phụ trách PR của Liên Hợp Quốc tại Việt Nam

10

Lễ trao “Chứng chỉ Tốt nghiệp”

Graduation Ceremony

1

4

GS-TS. Hà Huy Bằng

Chủ tịch HĐQT Công ty PTI


Tổng cộng

24

96




thanhhuong