TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

DOJI - Dấu ấn đẳng cấp tại Hội chợ Trang sức

12-11-2013 - 08:00 AM | Doanh nghiệp giới thiệu

DOJI - Dấu ấn đẳng cấp tại Hội chợ Trang sức

Đó là những lời nhận xét mà giới chuyên môn cũng như đông đảo người dân tại Thành phố mang tên Bác đã ưu ái dành tặng cho Trang sức cao cấp DOJI - nhà tài trợ Vàng duy nhất Hội chợ Quốc tế Trang sức Việt Nam 2013, diễn ra từ 07 – 11/11/2013 vừa qua.

Là nhà tài trợ Vàng duy nhất 2 năm liền tại một Hội chợ Trang sức uy tín nhất nhất cả nước, DOJI đã thể hiện đẳng cấp của một Tập đoàn Vàng bạc đá quý hàng đầu Việt Nam ngay trên chính mảnh đất được coi là “sân nhà” của nhiều thương hiệu Trang sức kì cựu khác. 
 
Trong bối cảnh nền kinh tế cũng như nhiều doanh nghiệp đang gặp nhiều khó khăn, bước sang năm thứ 2 của Hội chợ, Tập đoàn DOJI vẫn quyết định táo bạo, đầu tư cả về chiều rộng và chiều sâu để tham gia Hội chợ với tư cách là nhà tài trợ Vàng duy nhất, khẳng định vị thế hàng đầu cũng như chiếm vị thế độc tôn liên tiếp tại hai kì Hội chợ.
 
Với tổng diện tích các gian hàng lên tới 200m2, tương đương với 20 gian hàng, hệ thống quầy tủ sang trọng, các poster cỡ lớn, tính thẩm mỹ cao xuất hiện từ phía ngoài nhà thi đấu cho tới khu vực của Trang sức DOJI, màn hình LED cỡ lớn giới thiệu sản phẩm… khiến cho toàn cảnh Hội chợ như một sân chơi của các doanh nghiệp kinh doanh trang sức trên toàn quốc mà trong đó thương hiệu DOJI tỏa sáng lung linh.
 
Toàn cảnh khu vực quầy hàng của Trang sức DOJI tại
Hội chợ Quốc tế Trang sức Việt Nam 2013
 
Trong 5 ngày diễn ra Hội chợ, các quầy hàng của Trang sức cao cấp DOJI đã đón tới hai chục ngàn người tới tham quan cũng như mua sắm các sản phẩm. Đây là một hình ảnh không phải dễ dàng bắt gặp tại bất kì một đơn vị kinh doanh Trang sức nào trong khuôn khổ Hội chợ. Cùng với những con số doanh thu ấn tượng chỉ trong 5 ngày đã khẳng định sức hút của thương hiệu Trang sức cao cấp này ngay trong bối cảnh người dân đang thắt chặt chi tiêu.
 
Tại Hội chợ, DOJI đã xây dựng nên một vương quốc đá quý quy mô, hoành tráng và nổi bật với các khu vực dành riêng cho từng dòng sản phẩm: Vương quốc Kim cương (dành riêng cho Kim cương), Miền Đá màu (dành riêng cho Trang sức Đá quý và bán quý), Vườn uyên ương (dành riêng cho Nhẫn cưới) và khu vực dành riêng cho Trang sức Vàng ta.
 
Tận dụng lợi thế của một doanh nghiệp trực tiếp khai thác đá quý tại các mỏ đá quý nổi tiếng của Việt Nam, Miền Đá màu đã đem tới các sản phẩm trang sức Đá màu có đặc điểm nổi trội so với thị trường là hoàn toàn gắn đá quý và đá bán quý có nguồn gốc tự nhiên nhưng lại có giá thành phải chăng. 
 
Vương quốc Kim cương là một thế giới hoàn mỹ – thế giới của vô vàn những viên Kim cương tự nhiên, thượng hạng, phong phú về màu sắc (D, E, F…), độ tinh khiết (IF, VVS1, VVS2…), kiểm định quốc tế GIA hay Viện Ngọc học và Trang sức DOJI (DOJILAB). Đây là Viện Ngọc học quy tụ đội ngũ các nhà khoa học có uy tín, hợp tác chặt chẽ với các Phòng Giám định hàng đầu thế giới và được trang bị những thiết bị phân tích và giám định vàng bạc đá quý vào loại hiện đại nhất trên thế giới hiện nay.
 
Cùng với sản phẩm Kim cương viên, DOJI đem tới hàng trăm sản phẩm Trang sức kim cương chế tác tinh xảo, trong đó, dòng sản phẩm Ổ (Vỏ) Trang sức Kim cương vàng hồng mang nét sang trọng, tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và cũng là xu hướng lên ngôi của năm 2013 được đón nhận một cách hào hứng.
 
Vương quốc Kim cương dành riêng cho các tín đồ Kim cương
 
Tại khu vực Vườn uyên ương, 5 dòng Nhẫn cưới dẫn đầu xu hướng 2013-2014: Eros – Mono – Sonata – Luna – Salsa được các đôi bạn trẻ đón nhận một cách tự nhiên như một phần cảm xúc lứa đôi gắn liền với chuyện tình của từng cặp đôi. Với chất lượng đảm bảo được tính bền lâu của Nhẫn cưới, phù hợp với ngân sách của nhiều đối tượng khách hàng, các cặp uyên ương mua sắm nhẫn cưới DOJI đã có được những lựa chọn tối ưu nhất cho đôi nhẫn cưới của riêng mình.
 
Khu vực Nhẫn cưới dành riêng cho các đôi bạn trẻ
đang hướng về hôn lễ
 
Tại khu vực dành riêng cho sản phẩm Nữ trang Vàng ta thương hiệu Lộc Phát Tài, hàng trăm sản phẩm chuẩn về chất lượng, hàm lượng và trọng lượng, có thiết kế tinh tế đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của khách hàng trong lần đầu tiên tham gia Hội chợ này. 
 
Giới thiệu những sản phẩm riêng có, độc đáo, tinh tế, chất lượng, “có một không hai”, Trang sức cao cấp DOJI đã mang tới cho người dân Tp Hồ Chí Minh cơ hội “mãn nhãn”, thỏa lòng đam mê trang sức đồng thời khiến giới chuyên môn cũng phải trầm trồ về sự trù phú và đẳng cấp của DOJI.
 
Cùng với việc đem tới Hội chợ những sản phẩm trang sức chất lượng cao, có giá cả phù hợp, ưu đãi lên tới 50%, Trang sức cao cấp DOJI còn đem tới cho khách hàng những phút giây hồi hộp đến nín thở khi tham gia Bốc thăm trúng thưởng giá trị tới 20 triệu đồng trong suốt 5 ngày diễn ra Hội chợ và ấn tượng với Đêm trình diễn thời trang trang sức đầy màu sắc.
 
Khán giá nồng nhiệt trong đêm trình diễn trang sức của DOJI
 
Hoạt cảnh tái hiện lễ Rước dâu truyền thống với những
lễ vật là trang sức Vàng ta Lộc Phát Tài
 
Những ngày sôi động của một kì Hội chợ để lại dấu ấn sâu sắc với Trang sức cao cấp DOJI đã khép lại nhưng trong lòng khách hàng còn đọng lại mãi hình ảnh đẹp về những sản phẩm trang sức độc đáo, những đêm trình diễn hoành tráng, lung linh đầy màu sắc do Nhà tài trợ Vàng duy nhất Hội chợ - Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI – doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, một Thương hiệu Quốc gia năm 2012 đã mang đến. 
 
A.D

A.D